Bọc răng sứ Titan có tốt không? Gợi ý địa chỉ bọc răng sứ chất lượng

Răng sứ Titan là dòng răng sứ được nhiều người lựa chọn. Bọc răng sứ chính là dịch vụ nổi bật tại nha khoa Shark - Hệ thống nha khoa thẩm mỹ uy tín. Đơn vị đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.

Đỗ Thu Nga
09:11 23/04/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bọc răng sứ Titan có tốt không?

Trong ngành nha, răng sứ Titan thuộc nhóm răng sứ kim loại, có cấu tạo bởi 2 lớp: Lớp sườn bên trong làm từ Titan, lớp vỏ bên ngoài làm từ sứ nguyên chất.

Răng sứ Titan có độ cứng chắc tốt và thẩm mỹ tự nhiên như răng thật. Phương pháp thẩm mỹ này thích hợp với các trường hợp sau:

  • Răng sứt mẻ, răng gãy vỡ, răng bị tổn thương mức độ nhẹ.
  • Răng thưa, răng hô, răng móm nhẹ,...
  • Răng bị sâu hoặc mắc phải các bệnh lý như: Viêm tủy răng, mòn men răng,...
  • Răng sứ Titan thích hợp để làm cầu răng sứ hoặc gắn trên trụ Implant.

Bọc răng sứ Titan đáp ứng tốt khả năng ăn nhai, độ chịu lực của dòng răng sứ này gấp 3-4 lần so với răng tự nhiên. Tuổi thọ trung bình của răng sứ Titan là từ 7-10 năm, có thể kéo dài hơn nếu bạn biết cách chăm sóc.

Đặc biệt, răng sứ Titan rất lành tính, không làm tổn thương hoặc gây kích ứng các mô mềm trong khoang miệng. Đây cũng là dòng răng sứ có chi phí rẻ, thích hợp với đa số khách hàng tại Việt Nam.

Songdep.com.vn-1
Bọc răng sứ Titan được nhiều người ưa chuộng

Để bọc răng sứ Titan an toàn và thẩm mỹ tốt, bạn cần đến nha khoa uy tín, chuyên sâu về dịch vụ bọc răng sứ. Đây là tiêu chí quan trọng để bạn bảo vệ sức khỏe cũng như tiết kiệm tài chính.

Nha khoa Shark - Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng cao, uy tín

Hơn 5 năm hình thành và phát triển, nha khoa Shark đã và đang kiến tạo thành công hàng triệu nụ cười của người Việt Nam. Đây chính là địa chỉ bọc răng sứ chất lượng, nổi bật trên thị trường nhờ các thế mạnh toàn diện.

Bác sĩ giỏi và tận tâm

Nha khoa Shark là nơi nghiên cứu và làm việc của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Tất cả bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa danh tiếng, có tay nghề khéo léo và thành thạo.

Với gu thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ sẽ giúp khách hàng chọn được răng sứ thích hợp với mình. Trong suốt quy trình bọc răng sứ, bác sĩ luôn tạo không khí thoải mái, giúp khách hàng thư giãn, không áp lực.

Trang thiết bị hiện đại

Nha khoa Shark không chỉ chú trọng vào đội ngũ nhân lực, mà còn đẩy mạnh đầu tư vào trang thiết bị và cơ sở hạ tầng. Điều này thể hiện tâm huyết của thương hiệu đối với sức khỏe răng miệng của mọi người.

Tất cả trang thiết bị tại đây là sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đã thông qua kiểm định nghiêm ngặt trước khi sử dụng. Nhờ đó, quy trình bọc răng sứ cho khách hàng rất an toàn, đạt thẩm mỹ cao.

Songdep.com.vn-2
Nha khoa Shark ứng dụng công nghệ hiện đại

Chi phí dịch vụ minh bạch

Minh bạch mọi thông tin chính là kim chỉ nam trong hoạt động của nha khoa Shark, vì thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Giá dịch vụ sẽ được niêm yết rõ ràng tại các kênh truyền thông chính thức của đơn vị, kể cả giá bọc răng sứ. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào về chi phí dịch vụ, nha khoa Shark luôn sẵn sàng giải đáp. 

Áp dụng nhiều chương trình ưu đãi

Thấu hiểu nhu cầu và nỗi lo của khách hàng, Nha khoa Shark thực hiện nhiều chương trình ưu đãi. Thông qua đó, đơn vị mong muốn mở ra cơ hội thẩm mỹ răng sứ đến nhiều khách hàng hơn. 

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trả góp 0% lãi suất tại nha khoa Shark, hoặc tham gia các chương trình khuyến mãi. Trong tháng 04/2024, nha khoa Shark mở ra chương trình “Vòng quay diệu kỳ - Săn deal mê ly”, khách hàng may mắn sẽ được ưu đãi 50% tất cả dịch vụ.

Khi tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận về nhiều ưu đãi: Gói chụp hình + Điều trị tủy miễn phí, máy tăm nước cao cấp, Voucher trị giá 2.000.000 đồng khi làm.

Songdep.com.vn-3
Nha khoa Shark hỗ trợ khách hàng bằng nhiều chương trình ưu đãi

Không chỉ bọc răng sứ, nha khoa Shark còn chuyên sâu về: Niềng răng, trồng răng Implant, điều trị nha khoa tổng quát,... Với sứ mệnh “Hơn cả nụ cười”, nha khoa Shark luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHARK DENTAL CLINIC - HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công ty thành viên trực thuộc DN Group

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

Đồng hành cùng Doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 3: 129 Lê Trung Đình, phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi

Chi nhánh 4: 218 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận