NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á
Maybelline New York vừa công bố sẽ chọn ca sĩ NINGNING (Ninh Nghệ Trác), trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của hãng tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á.

Là thành viên của nhóm nhạc nữ K-Pop đình đám thế giới aespa, NINGNING có sức ảnh hưởng rộng lớn tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á. Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, NINGNING đã chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy nội lực, phong cách làm đẹp và thời trang có sức ảnh hưởng, cùng với tính cách sôi nổi và sự lôi cuốn tự nhiên của mình.
Với khả năng nghệ thuật nổi trội và sức hút mạnh mẽ, NINGNING là một biểu tượng K-Pop được Gen Z yêu mến, và là hình mẫu đại sứ lý tưởng cho Maybelline New York tại khu vực. Cô nàng là hiện thân của sự tự tin, cá tính và sáng tạo. Đây cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Maybelline, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu thế giới, luôn hướng đến.
"Chúng tôi rất phấn khởi chào đón NINGNING đến với đại gia đình Maybelline New York khu vực Bắc Á và Đông Nam Á," bà Bobadilla Juliana, Giám đốc Thương hiệu Maybelline khu vực Bắc Á, chia sẻ. "NINGNING có sức ảnh hưởng không thể phủ nhận đối với văn hóa đại chúng và xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á. Ở cô ấy luôn toát lên sự tự tin và sáng tạo, vốn là giá trị cốt lõi của thương hiệu Maybelline. Chúng tôi mong muốn sẽ cùng với NINGNING kết nối nhiều hơn với các tín đồ trang điểm, truyền cảm hứng để họ thể hiện bản thân và tự tin thế hiện vẻ đẹp của riêng mình."

NINGNING là hiện thân của sự tự tin, cá tính và sáng tạo - những giá trị cốt lõi mà Maybelline luôn hướng đến
Chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu thế giới Maybelline, NINGNING cho biết: "Maybelline là thương hiệu luôn tôn vinh cá tính và sự sáng tạo và tôi rất vinh hạnh khi được gia nhập gia đình Maybelline để chia sẻ niềm đam mê khao khát thể hiện bản thân với người hâm mộ ở khắp khu vực. Trang điểm luôn giúp tôi thể hiện hình ảnh và bản thân mình, mong rằng tôi có thể truyền cảm hứng cho những người khác làm điều tương tự".
Với tư cách là gương mặt đại diện của Maybelline New York tại Bắc Á và Đông Nam Á, NINGNING sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của thương hiệu trong thời gian tới, chia sẻ với các tín đồ làm đẹp những sản phẩm mang tính đột phá của Maybelline. Chiến dịch đầu tiên đánh dấu cho sự hợp tác này là sự kiện quảng bá cho Maybelline Lash Sensational Sky High, sản phẩm chuốt mi được yêu thích nhất nhờ hiệu quả nâng mi tơi dài không giới hạn lên đến 24 giờ.
Đọc thêm
Làm đẹp chuẩn y khoa với bác sĩ Võ Khánh Linh tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ SGC là lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, bền vững mà không lo ngại về các tác dụng phụ hay rủi ro.
Để thúc đẩy cho một kỷ nguyên làm đẹp của tương lai, L’Oréal đã phát động Chương trình Đổi mới Sáng tạo Công nghệ Làm đẹp Big Bang trong toàn khu vực Đông Nam Á, Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi, trong đó có Việt Nam.
Mỗi khi hay tin ở đâu có những đoạn đường hư hỏng, xuống cấp là các cựu chiến binh xã Trí Phủ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau lại miệt mài bất chấp nắng mưa tới dặm vá.
Với Bùi Thị Luyến, bệnh nhân K là những chiến binh mạnh mẽ, dũng cảm nhất. Cô nguyện dành công sức của mình để giúp họ trở nên đẹp hơn.
Tiếp cận với sự tiến bộ về kỹ thuật làm đẹp tiên tiến 4.0, con người dần trở nên thông thái hơn trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp đảm bảo các tiêu chí hiệu quả - an toàn - chất lượng cao. Song song với các “anh lớn” trong ngành làm đẹp, Gangnam Sài Gòn dần khẳng định được tên tuổi của mình khi luôn được đánh giá cao từ khách hàng trong nhiều năm qua.
Được mẹ đắp mặt nạ dưa leo, bé gái bụ bẫm lén lút làm điều khiến ai cũng phì cười. Làng trên xóm dưới có ai như thế này không các mẹ ơi?
Tin liên quan
Trên thị trường hiện nay, có vô vàn thương hiệu giày thể thao khác nhau, nhưng chỉ một số ít thực sự nổi tiếng và được yêu thích trên toàn cầu. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu giày thể thao hàng đầu, cùng khám phá lịch sử, đặc điểm và những điều thú vị về các thương hiệu đình đám trên thế giới.
Việc Gia Cát Lượng ở ẩn quan sát thời thế nhưng lại không ngừng kết giao với nhiều danh sĩ nổi tiếng chính là bài học thâm thúy về nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân.
Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của.
Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững. Giải thưởng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp tổ chức thực hiện, trao giải dưới sự bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Ngày 28/2, thương hiệu chăn, ga, gối, đệm Sông Hồng chính thức ra mắt showroom có nhận diện thương hiệu mới đầu tiên tại 84 Lò Đúc, Hà Nội.
Luận văn 24 được thành lập với phương châm trở thành nơi san sẻ bớt gánh nặng học tập, đảm bảo điểm số cho các bạn học sinh, sinh viên, người đi là, người muốn học cao,... Đây là một nơi uy tín, chất lượng được hàng trăm ngàn khách hàng đánh giá cao.
Bài mới

Các chị em có lẽ đã quá quen thuộc với phương pháp tiêm meso để làm đẹp. Tuy rằng phương pháp này khá an toàn và được nhiều người ưa chuộng, song bạn không nên nghĩ rằng tiêm meso ở đâu cũng được. Cùng tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn tiêm meso tại phòng khám da liễu như thế nào để đảm bảo được sự an toàn và có được hiệu quả như mong muốn nhé!

Cuối tuần vừa qua, khu đô thị CityLand Gò Vấp đã chứng kiến một khung cảnh chưa từng có khi hàng nghìn người đổ về khiến tuyến đường Phan Văn Trị ùn tắc trong nhiều giờ liền. Đám đông bất ngờ tập trung đông nghẹt quanh một sự kiện hoành tráng với những màn trình diễn độc đáo và không gian trang trí lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn. Vậy điều gì khiến cả khu vực này “dậy sóng”?

Đồng hồ phiên bản Replica cao cấp hiện nay được nhiều người săn đón không chỉ bởi giá thành rẻ mà chất lượng của chúng vô cùng tốt. Vậy đâu là địa chỉ phân phối đồng hồ Replica uy tín tại Hà Nội nói riêng và trên thị trường cả nước nói chung. Theo dõi bài viết dưới đây của Queen Watch để có những thông tin cần thiết nhất.

Làn da lão hóa là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếp nhăn, da chảy xệ, kém săn chắc... khiến gương mặt trở nên già nua và thiếu sức sống. Trong bối cảnh đó, phương pháp trẻ hóa cấu trúc PRH nổi lên như một "cứu cánh" cho làn da lão hóa. Tuy nhiên, với mức giá không hề nhỏ, liệu công nghệ này có thực sự hiệu quả như lời đồn?