Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững
Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững. Giải thưởng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp tổ chức thực hiện, trao giải dưới sự bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Các thương hiệu được tôn vinh sẽ góp phần vào việc xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng, giúp doanh nghiệp tăng lợi thế để phát triển bền vững trong thời đại công nghệ 4.0. Chương trình góp phần tích cực trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu nói chung; chống hàng giả, hàng nhái nói riêng. Đây là sân chơi chuyên nghiệp, minh bạch và uy tín để các doanh nghiệp chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm và khẳng định vị thế trong thời kỳ hội nhập, chuyển đổi số.
Hội đồng Thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học, nhà báo uy tín của các bộ, ban, ngành, hội, hiệp hội: Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Bộ Công Thương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí…

Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam nhận giải thưởng từ ban tổ chức
Ra đời vào năm 1934, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới([1]) trong nhiều năm liền. Nutrilite cũng là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận hữu cơ tại Trout Lake (Mỹ), Fazenda (Brazil) và Rancho El Petacal (Mexico). Áp dụng phương pháp nông nghiệp tái tạo, các trang trại của Nutrilite không chỉ tạo ra các loại thực vật giàu dinh dưỡng, mà còn tạo ra một hệ sinh thái nơi đất, không khí, thực vật, động vật hoang dã, côn trùng, nguồn nước và cộng đồng địa phương cùng tồn tại trong trạng thái cân bằng tinh tế, mang lại lợi ích lâu dài cho môi trường.
Tại các trang trại hữu cơ này hoàn toàn không có bóng dáng của phân bón hóa học, hay thuốc trừ sâu độc hại. Thay vào đó, những người bạn thiên nhiên, như bọ rùa, động vật phù du, đại bàng và chim ưng đã góp phần quan trọng vào quá trình làm tơi xốp đất trồng, bảo vệ cánh đồng khỏi sự gây hại của sâu bọ và tránh ô nhiễm đất. Đồng thời, người nông dân kiểm soát cỏ dại bằng máy laser để giảm tác động lên đất, giữ lại nhiều carbon trong đất; trồng luân canh để nuôi dưỡng đất và che phủ đất giúp giảm xói mòn.

Nutrilite vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng phát triển bền vững"
Đặc biệt, đất được kiểm tra hàng ngày để dùng chính xác lượng nước mà đất cần; và nguồn nước dùng để tưới tiêu cũng là nguồn nước ngầm tự nhiên. Dưỡng chất thực vật (Phytonutrients) đã được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ dưới mô hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của con người.
Các sản phẩm Nutrilite đều được sản xuất theo quy trình khép kín 9 bước "từ hạt giống đến thành phẩm", nhằm bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng. Mỗi sản phẩm Nutrilite đều được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Chính nhờ sự khắt khe và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, mỗi sản phẩm Nutrilite đến tay người dùng đều đạt được chất lượng cao nhất, giúp hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sống khỏe chủ động.
Mọi thứ Nutrilite làm đều nhằm mục đích tạo ra các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tinh khiết, an toàn, và hiệu quả. Bên cạnh các hành động giúp giảm thiểu tác động đến môi trường, Nutrilite luôn ưu tiên duy trì hệ sinh thái tự nhiên. Nutrilite cam kết bảo vệ vi sinh vật và vi chất dinh dưỡng trong đất, tạo môi trường sống cho các loài thụ phấn, thúc đẩy quá trình thụ phấn tự nhiên và tạo ngân hàng hạt giống để bảo tồn sự đa dạng sinh học của các loài thực vật quan trọng.
Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội, thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế.
Ông Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho biết: “Với hơn 16 năm đồng hành cùng người Việt, Nutrilite - một thành viên của gia đình Amway - đã không ngừng đổi mới, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc cho mọi người. Giải thưởng này là minh chứng cho hành trình bền bỉ của chúng tôi trong việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp vào sự thịnh vượng của nền kinh tế.”
Đọc thêm
Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
Amway Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh thiếu niên Việt Nam.
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.
Tầm nhìn dài hơi cùng những triết lý kinh doanh đúng đắn đã giúp Trương Kinh Khang từ cậu bé bán giày trở thành "anh cả" của thương hiệu giày dành cho người cao tuổi xứ Trung.
Ngày 28/2, thương hiệu chăn, ga, gối, đệm Sông Hồng chính thức ra mắt showroom có nhận diện thương hiệu mới đầu tiên tại 84 Lò Đúc, Hà Nội.
Luận văn 24 được thành lập với phương châm trở thành nơi san sẻ bớt gánh nặng học tập, đảm bảo điểm số cho các bạn học sinh, sinh viên, người đi là, người muốn học cao,... Đây là một nơi uy tín, chất lượng được hàng trăm ngàn khách hàng đánh giá cao.
Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Sollle là giải pháp hoàn hảo giúp "hồi sinh" làn da trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống.
Tin liên quan
Vừa qua, Phiên chợ “Sản Phẩm Tiềm Năng - Sản Phẩm OCOP” đã được tổ chức tại quận Phú Nhuận, với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp cùng nhiều mặt hàng nông sản Việt Nam, sản phẩm OCOP chất lượng cao và nhiều hoạt động hữu ích cho người dân trên địa bàn.
Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
Không còn tình trạng “tóc chỉ đẹp khi ở Salon”, bật mí cho bạn bí quyết sở hữu mái tóc đẹp như tại salon với bộ sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu Easycos.
Khi khởi nghiệp, dù là chọn theo ngành nghề nào thì việc chọn sản phẩm hay dịch vụ "vàng" vẫn rất quan trọng.
Nụ cười "mát như giếng nước khoan" của các em nhỏ là "lãi", còn những giọt nước mắt và sự đồng cảm của người nghe là "chiến lợi phẩm" mà Đen Vâu có được sau "Nấu Ăn Cho Em".
Được biết, con trai Shark Bình Nguyễn Ngọc Minh Quân đam mê công nghệ từ bé, mới 11 tuổi đã là lập trình viên "nhí" với nhiều phát minh sáng tạo.
Bất kì ai khi nhìn thấy cây phượng này cũng gật đầu tán thành: Đúng là có 1-0-2, đúng là nở hoa quá "ngang ngược.