Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới
Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.

Sản phẩm thuần chay thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng
Ra đời năm 1972, g&h là thương hiệu chăm sóc cá nhân thuộc tập đoàn Amway. g&h hiểu rằng làn da cũng có nhiều loại khác nhau và đều cần được chăm sóc để duy trì vẻ khỏe mạnh.
Với lần cải tiến này, g&h đã hoàn thiện hơn bộ giải pháp để chăm sóc làn da cho cả gia đình, kể cả bé sơ sinh. Không chỉ đơn thuần chứa các thành phần tự nhiên, g&h cải tiến được chiết xuất từ tinh túy của dưỡng chất thực vật, nhờ đó gói gọn trọn vẹn dưỡng chất trong từng sản phẩm. Những sản phẩm này giúp chăm sóc và bảo vệ cho da luôn tươi tắn và khỏe mạnh.
g&h đã chọn lọc các thành phần từ thực vật trồng tại trang trại hữu cơ Nutrilite* để đưa vào sản phẩm như: tinh dầu olive, tinh dầu hoa cúc, phức hợp nước từ tre, dầu hạt chia trắng, chiết xuất trà xanh, chiết xuất rau má… Đây đều là những thành phần dịu nhẹ và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, nhờ đó mà làn da cũng được nâng niu chăm sóc mỗi khi sử dụng.

Tất cả sản phẩm g&h đều được Hiệp hội Thuần chay (The Vegan Society) chứng nhận không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Thêm vào đó, sản phẩm được đánh giá là an toàn và dịu nhẹ khi không chứa các thành phần gây hại như dầu khoáng, màu nhân tạo, phthalates, parabens và cồn.
Đặc biêt, vỏ chai g&h còn được làm từ 30% vật liệu tái chế (trừ Kem dưỡng da tay g&h Goodness & Health Nourish Hand Cream, Lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi g&h Goodness & Health Protect Antiperspirant Deodorant Roll-on, Kem chống nắng g&h Goodness & Health Protect UV Sunscreen), góp phần giảm phát thải ra hành tinh xanh.
Đa dạng sản phẩm trong dòng g&h mới
Trong lần xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm nay, g&h trình diện với 4 mục sản phẩm: g&h Goodness & Health Nourish, g&h Goodness & Health Refresh, g&h Goodness & Health Protect, g&h Baby với tổng cộng 10 sản phẩm đa dạng phù hợp cho cả gia đình.
1. g&h Goodness & Health Nourish
Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Nourish có khả năng cải thiện độ ẩm tức thì và dưỡng da ẩm mịn nhờ vào thành phần Bơ hạt mỡ và 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp Nước từ Tre kết hợp với Glycerin thực vật, Ceramide từ Dầu Olive và dầu Hạt Chia trắng từ trang trại Nutrilite.
2. g&h Goodness & Health Refresh
Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Refresh giúp mang lai làn da tươi mới mỗi ngày nhờ tẩy sạch tế bào chết và dưỡng da mướt mịn với 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp Nước từ Tre kết hợp với Glycerin thực vật, Ceramide từ Dầu Olive và Chiết xuất trái Acerola Cherry từ trang trại Nutrilite.
3. g&h Goodness & Health Protect
Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Protect giúp làm sạch và bảo vệ làn da với 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp Nước từ Chiết xuất Rau má kết hợp với Glycerin thực vật, Prebiotics từ thực vật kết hợp với Chiết xuất Hương thảo và Chiết xuất Trà xanh.
4. g&h Baby
Dòng sản phẩm g&h Baby giúp làm sạch và dưỡng chăm làn da mỏng manh cho bé với cam kết 3 không: “Không cay mắt, Không chứa hương liệu, Không chứa xà phòng” với 3 thành phần dưỡng chất thực vật: Phức hợp Nước hoa Cúc Calendula, Ceramide từ dầu Olive, Tinh dầu hoa Cúc Chamomile.
Với đa dạng sản phẩm trong lần ra mắt này, g&h sẽ là một lựa chọn chăm sóc da tối ưu cho gia đình và thân thiện với môi trường.
Đọc thêm
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.
Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Báo cáo của Bộ Y tế có thấy hàng năm người Việt mang ra nước ngoài khoảng 5 tỷ USD để du lịch kết hợp chữa bệnh. Việc chữa bệnh ở nước ngoài, nhất là các bệnh về ung thư, việc chống lão hoá và làm đẹp...trở thành một xu hướng (trending) nhiều năm nay ở Việt Nam.
Nung nấu khởi nghiệp, 9x Nghệ An đã có quyết định táo bạo là bỏ việc ở doanh nghiệp nước ngoài và khăn gói về quê.
Đại gia Đặng Văn Thành được ví như ông vua mía đường, từng thâu tóm công ty từ tay người Pháp, hô biến thành doanh nghiệp tỷ đô nhờ trồng loại cây rẻ bèo.
Theo một khảo sát đa quốc gia, 74% lãnh đạo doanh nghiệp "đau đầu" với nhân viên gen Z vì không thể hòa nhập được.
Đại gia Đặng Văn Thành được ví như ông vua mía đường, từng thâu tóm công ty từ tay người Pháp, hô biến thành doanh nghiệp tỷ đô nhờ trồng loại cây rẻ bèo.
Từ báo cáo từ Tổng cục Thuế, dân tình bất ngờ phát hiện một doanh nghiệp "lạ" có lợi nhuận lên tới vài ngàn tỷ, nộp thuế hơn cả Vinhomes.
Tin liên quan
Để thúc đẩy cho một kỷ nguyên làm đẹp của tương lai, L’Oréal đã phát động Chương trình Đổi mới Sáng tạo Công nghệ Làm đẹp Big Bang trong toàn khu vực Đông Nam Á, Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi, trong đó có Việt Nam.
Với Bùi Thị Luyến, bệnh nhân K là những chiến binh mạnh mẽ, dũng cảm nhất. Cô nguyện dành công sức của mình để giúp họ trở nên đẹp hơn.
Tiếp cận với sự tiến bộ về kỹ thuật làm đẹp tiên tiến 4.0, con người dần trở nên thông thái hơn trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp đảm bảo các tiêu chí hiệu quả - an toàn - chất lượng cao. Song song với các “anh lớn” trong ngành làm đẹp, Gangnam Sài Gòn dần khẳng định được tên tuổi của mình khi luôn được đánh giá cao từ khách hàng trong nhiều năm qua.
Được mẹ đắp mặt nạ dưa leo, bé gái bụ bẫm lén lút làm điều khiến ai cũng phì cười. Làng trên xóm dưới có ai như thế này không các mẹ ơi?
Bống Spa - địa chỉ nâng tầm nhan sắc phái đẹp uy tín tại TP Hồ Chí Mình. Nơi đây sẽ mang đến cho các quý cô những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất, hiện đại nhất.
Từ một cô gái mù chỉ hi vọng có thể kiếm tiền với nghề mát xa, Xiao Jia đã trở thành chuyên viên trang điểm có tiếng, truyền cảm hứng cho phụ nữ khiếm thị.
Từ một thợ làm đầu toàn thời gian, Carolyn Aronson đã vượt khó trở thành nữ doanh nhân, founder kiêm CEO của đế chế làm đẹp và chăm sóc tóc trị giá nửa tỷ USD.