AMWAY được vinh danh tại ASEAN Award 2024

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.

Bùi Huyền
Bùi Huyền 22/05
Theo dõi
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.

Giải thưởng mang tầm vóc khu vực

Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 5 do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN tổ chức tại Singapore ngày 18 tháng 5 năm 2024. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các quốc gia trong khu vực nhằm mục đích hỗ trợ kết nối doanh nhân Việt Nam với doanh nhân các nước ASEAN tiêu biểu trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại đầu tư giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Lễ công bố ASEAN Award 2024 đã diễn ra vào ngày 18 tháng 5 năm 2024. ASEAN Award 2024 vinh danh các Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN và Doanh nhân - Nhà quản lý giỏi ASEAN. Giải thưởng là sự ghi nhận những cống hiến quan trong của các doanh nghiệp trong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế, an sinh xã hội và phát triển bền vững trong khu vực.

1

 Đại diện Amway Việt Nam (thứ 2, bên trái qua) nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024

Với 2 lần được vinh danh trong chương trình, bao gồm giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN cho Amway và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN cho thương hiệu Nutrlite, Amway đã khẳng định vai trò của mình trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế.

Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

Để tham gia Diễn đàn cũng như được công nhận Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN các doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức. Trước tiên, doanh nghiệp phải có đóng góp tích cực cho môi trường hòa bình, an ninh và ổn định khu vực, đồng thời đạt kết quả kinh doanh, sản xuất tăng trưởng trong 3 năm gần đây. Bên cạnh đó là các yếu tố về năng lực cạnh tranh, hội nhập bền vững, chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập. Giải thưởng còn đề ra tiêu chí vô cùng quan trọng là doanh nghiệp đảm bảo phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, thúc đẩy ý thức cộng đồng và bản sắc ASEAN.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí đối với người tiêu dùng Việt. Amway đã xây dựng được cho mình tiềm năng nội lực vững vàng với 300.000 nhà phân phối, hình thành một mạng lưới đối tác mạnh mẽ, cùng hợp tác phát triển và đóng góp nhiều giá trị kinh tế cho nước nhà. Thành quả sau 15 năm phát triển chính là việc Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.

Tại Amway, đổi mới là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong những năm qua, Amway đã đẩy mạnh đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới. Amway là một trong các doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị hướng đến phát triển bền vững của doanh nghiệp. Từ 2018, hệ sinh thái số (Digital Ecosystem) đã được Amway đầu tư và phát triển đồng bộ với khoản đầu tư hơn 500 triệu USD để hỗ trợ kinh doanh của nhà phân phối được hiệu quả và tiện lợi hơn.

Một trong những hoạt động hướng đến việc tăng năng lực cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu hội nhập là chiến lược xây dựng chuỗi Amway Experience Center tại nhiều tỉnh thành theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế, tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway.

Bên cạnh phát triển kinh doanh, Amway còn kiên định theo đuổi phát triển kinh tế xanh để tạo ra những giá trị bền vững, từ đó thực hiện mục tiêu mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn. Chiến lược phát triển kinh tế xanh của Amway được thể hiện qua chất lượng sản phẩm cũng như tiêu chuẩn kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng. Từ năm 2015-2021, Nutrilite phối hợp với Bộ Y tế thực hiện chương trình Power of 5 nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi, và giáo dục, nâng cao nhận thức về dinh dưỡng trẻ em.

2

Amway với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN và Nutrilite với giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 

Bên cạnh đó, Amway còn tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao ý thức của người tiêu dùng về sức khỏe, truyền cảm hứng, thúc đẩy người tiêu dùng xây dựng những thói quen tốt và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên. Tại Việt Nam, các cộng đồng người tiêu dùng của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo nhà phân phối và khách hàng như Cộng đồng Home Party, Cộng đồng Home Beauty, Cộng đồng làm đẹp Passionista, Cộng đồng BodyKey. Amway đã kết nối thành công các cộng đồng từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng mối quan hệ gắn kết để cùng chia sẻ những trải nghiệm mang đến cuộc sống chất lượng hơn.

Thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Để được công nhận là Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, các thương hiệu sản phẩm phải có năng lực cạnh tranh cao trong khu vực ASEAN, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong khu vực. Ngoài ra, thương hiệu phải có giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt với kênh phân phối rộng khắp khu vực Asean. Đồng thời, mẫu mã của sản phẩm, thương hiệu bắt mắt, độc đáo thân thiện môi trường vì sức khỏe cộng đồng ASEAN.

Với lịch sử phát triển 90 năm, chinh phục người tiêu dùng toàn cầu, thương hiệu Nutrilite một lần nữa được vinh danh trong khu vực với giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Ra đời vào năm 1934, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới([1]) trong nhiều năm liền. Các sản phẩm Nutrilite sử dụng nguồn nguyên liệu từ các trang trại có tổng diện tích hơn 2.500 hecta, được chứng nhận hữu cơ của Amway. Các nông trại này đều sử dụng phương pháp canh tác tái sinh, không hóa chất, mang lại nguồn nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao hoàn toàn theo cách tự nhiên, nguồn nước dùng để tưới tiêu cũng là nguồn nước ngầm tự nhiên.

Mỗi sản phẩm Nutrilite đều được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Những nỗ lực tiên phong đó đã giúp Nutrilite tạo dựng hệ sản phẩm vượt trội với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu.

Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội, thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế.

Động lực phát triển trong tương lai

Trong những năm qua, quan hệ kinh tế-thương mại Việt Nam – ASEAN đã phát triển vượt bậc, trở thành đối tác thương mại quan trọng hàng đầu. Và Diễn đàn Kinh tế ASEAN là một hoạt động hiệu quả để quảng bá những thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và các nước ASEAN, là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh tế khu vực và hội nhập quốc tế.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Tham gia Diễn đàn Kinh tế ASEAN là cơ hội để Amway giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong khu vực. Đây cũng là dịp để Amway giới thiệu những đột phá về khoa học trong quá trình sản xuất sản phẩm, cũng như những bước đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ trong quản lý và kinh doanh. Với những thành tựu đã đạt được, chúng tôi tự tin sẽ duy trì hoạt động kinh doanh bền vững, góp phần cho một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.”

Sự công nhận tại ASEAN Award 2024 đã khẳng định chất lượng, uy tín, của Nutrilite nói riêng và Amway nói chung, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu trong khu vực. Giải thưởng vừa là sự ghi nhận những thành tích và nỗ lực trong nhiều năm qua của Amway, vừa là động lực để Amway tiếp tục nghiên cứu, phát triển sản phẩm, vươn xa hơn trong sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

Bình luận
Mới nhất
Vui lòng để bình luận.

Đọc thêm

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
0 Bình luận

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.

Amway đạt Chứng nhận toàn cầu 'Nơi làm việc xuất sắc'
0 Bình luận

Báo cáo của Bộ Y tế có thấy hàng năm người Việt mang ra nước ngoài khoảng 5 tỷ USD để du lịch kết hợp chữa bệnh. Việc chữa bệnh ở nước ngoài, nhất là các bệnh về ung thư, việc chống lão hoá và làm đẹp...trở thành một xu hướng (trending) nhiều năm nay ở Việt Nam.

Bệnh viện Quốc tế DNA và Crystal Bay thúc đẩy 'Doanh nhân mạnh khỏe - Doanh nghiệp thịnh vượng'
0 Bình luận

Nung nấu khởi nghiệp, 9x Nghệ An đã có quyết định táo bạo là bỏ việc ở doanh nghiệp nước ngoài và khăn gói về quê.

9x Nghệ An bỏ việc ở doanh nghiệp nước ngoài, về quê khởi nghiệp với ngũ cốc
0 Bình luận

Đại gia Đặng Văn Thành được ví như ông vua mía đường, từng thâu tóm công ty từ tay người Pháp, hô biến thành doanh nghiệp tỷ đô nhờ trồng loại cây rẻ bèo.

Chân dung vị đại gia thâu tóm công ty từ tay người Pháp, hô biến thành doanh nghiệp tỷ đô nhờ trồng loại cây rẻ bèo
0 Bình luận

Anh Hoàng Huy Tiến là thí sinh lớn tuổi nhất ở Hội đồng thi tỉnh Thanh Hóa. Anh đi thi tốt nghiệp THPT 2023 để đủ điều kiện dự thi ĐH.

Giám đốc doanh nghiệp đi thi tốt nghiệp THPT 2023 để hiện thực hóa ước mơ làm thầy giáo
0 Bình luận

Lê Thân Thiện là ông chủ doanh nghiệp mê làm từ thiện. Trên mạng xã hội vẫn lưu lại rất nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa của anh Thiện.

Chuyện về ông chủ doanh nghiệp mê làm từ thiện
0 Bình luận

Tin liên quan

Mới đây, top những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam đã có sự xáo trộn khi xuất hiện gương mặt mới nổi - tỷ phú Đỗ Anh Tuấn.

Gương mặt mới nổi lọt top 3 người giàu nhất Việt Nam: Là tỷ phú gốc Thanh Hóa, Chủ tịch HĐQT một loạt doanh nghiệp
0 Bình luận

Gia đình là lớp học đầu tiên trong đời của mỗi đứa trẻ. Khi cha mẹ làm điều gì đó, con cái sẽ quan sát, bắt chước và học cách tự mình làm.

1 hành động nhỏ của cặp cha mẹ này đã tạo nên 1 ông chủ doanh nghiệp Nhật Bản nổi tiếng: Cha mẹ Việt nên học!
0 Bình luận

Chương trình Giải thưởng Khoa học L’Oréal – UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Nhà Khoa học nữ xuất sắc năm 2023 cho 3 Nhà khoa học nữ Việt Nam có đề án nghiên cứu tiềm năng trong lĩnh vực Khoa học vật liệu và Khoa học sự sống.

Giải thưởng Khoa học L’Oréal – UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học vinh danh 3 nhà khoa học nữ Việt Nam
0 Bình luận

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh đúng chuẩn con nhà người ta, vừa xinh xắn vừa học giỏi, sở hữu vô số giải thưởng ấn tượng.

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh không chỉ xinh xắn mà còn học giỏi, nắm trong tay loạt giải thưởng ấn tượng
0 Bình luận

Vừa qua, nam sinh Nguyễn Tấn Khôi Nguyên đã trúng tuyển vào ĐH FPT với học bổng 100% nhờ loạt thành tích đáng nể.

Nam sinh gặt hái nhiều giải thưởng Tin học, trúng học bổng 100% vào ĐH FPT
0 Bình luận

Vừa qua, tại cuộc thi robot lớn nhất thế giới VEX Robotics World Championship 2024, học sinh Việt Nam đã gặt hái nhiều thành tích đáng nể.

Tự hào: Học sinh Việt Nam xuất sắc đạt 6 giải thưởng tại cuộc thi robot lớn nhất thế giới
0 Bình luận

Không sở hữu giải thưởng học thuật nào, điểm số cũng không phải hoàn hảo, nhưng nữ sinh này vẫn chinh phục đại học top 8 thế giới nhờ tài móc len.

Không có giải thưởng học thuật, nữ sinh vẫn chinh phuc đại học top 8 thế giới nhờ tài móc len
0 Bình luận

PC Right 1 GIF

Bài mới

Chân dung “người hùng” áo đen lao xuống dòng nước lũ cứu người ở Đà Nẵng

Giữa dòng nước lũ cuồn cuộn, một nam thanh niên áo đen ở Đà Nẵng không ngần ngại lao xuống cứu người đàn ông đang chới với, khiến nhiều người xúc động và bày tỏ sự cảm phục.

Hải An
Hải An 15 giờ trước
Xúc động hình ảnh thầy cô ở Huế lội nước nấu cơm cho sinh viên trong cơn lũ

Giữa lúc giao thông tê liệt và đời sống bị đảo lộn, những hình ảnh thầy cô lội nước, nấu từng suất cơm nóng gửi đến sinh viên xa nhà đã sưởi ấm lòng người.

Hải An
Hải An 6 ngày trước
Nữ giám đốc bệnh viện dừng xe cứu người gặp nạn giữa đường

Đang đi họp, thấy người phụ nữ nằm bất động bên đường sau tai nạn, nữ Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bỉm Sơn (Thanh Hóa) lập tức xuống xe sơ cứu và gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Hải An
Hải An 24/10
Xúc động hình ảnh học trò dọn bùn non, nhặt sách vở đem phơi sau lũ ở Lào Cai

Hình ảnh học trò ở Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Mỏ Vàng, xã Mỏ Vàng, tỉnh Lào Cai (Yên Bái cũ) cùng nhau gắng sức dọn bùn non, nhặt lại sách vở sau cơn lũ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hải An
Hải An 06/10
Quảng Ninh hỗ trợ khẩn cấp 10 tỷ đồng giúp 4 tỉnh miền Trung khắc phục bão lũ

Mới đây, UBMTTQ tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định hỗ trợ khẩn cấp 10 tỷ đồng cho các tỉnh miền Trung bị thiệt hại bởi bão số 10 bao gồm Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa và Quảng Trị.

Chủ nhà hàng Nghệ An nấu 14 mâm cơm cảm ơn lực lượng khắc phục hậu quả bão số 10

Với mong muốn sẻ chia một chút vất vả với những người thực nhiệm vụ khắc phục bão số 10, chủ nhà hàng tại Cửa Lò đã nấu 14 mâm cơm phục vụ miễn phí cho 140 người.

Hải An
Hải An 01/10
Du khách đến Quảng Ninh sẽ được tặng bia và chả mực Hạ Long

Chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh 2025 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó du khách sẽ được tặng bia, chả mực Hạ Long, đặc sản nổi tiếng của vùng đất mỏ.

Thanh Tú
Thanh Tú 25/09
Ấm lòng khoảnh khắc nữ phụ xe buýt Hà Nội cứu nữ sinh ngất xỉu ngay trên xe

Theo đoạn clip ghi lại, một nữ sinh viên đột ngột ngất xỉu ngay trên xe buýt. Nữ tiếp viên nhanh chóng tiếp cận, sơ cứu và phối hợp cùng tài xế đưa hành khách đến bệnh viện kịp thời. Nhờ hành động tận tâm, có trách nhiệm của cả hai, sức khỏe của nữ sinh đã ổn định trở lại.

Hải An
Hải An 24/09
Cụ ông 78 tuổi sống sót kỳ diệu sau 6 ngày lạc giữa rừng sâu

Cụ ông R Ông Ha Hoanh (78 tuổi, Lâm Đồng) trong lúc vào rừng hái nấm thì bị lạc. Sau nhiều ngày dầm mình dưới mưa giữa rừng cụ đã được lực lượng chức năng của phường tìm thấy.

Thanh Tú
Thanh Tú 23/09
Huế trở thành đô thị đầu tiên tại Việt Nam thí điểm hệ thống cọc chai nhựa

Huế trở thành đô thị đầu tiên tại Việt Nam thí điểm hệ thống cọc tiền chai nhựa, theo đó người mua trả thêm 1.000 đồng và được nhận lại khi hoàn vỏ.

Tin vui: Toàn dân được miễn viện phí cơ bản từ năm 2030

Bộ Chính trị đặt mục tiêu từ 2026 toàn dân được khám sức khỏe định kỳ miễn phí, đến 2030 miễn viện phí cơ bản theo quyền lợi bảo hiểm y tế.

Hải An
Hải An 12/09
Danh sách 14 nhóm học sinh, sinh viên được miễn học phí

Từ ngày 3/9, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên cấp trung học cơ sở, trung học phổ thông trong trường công lập sẽ được miễn học phí.

Hải An
Hải An 06/09
Lễ khai giảng đặc biệt của những “chiến binh nhí” tại Bệnh viện Ung bướu

Buổi khai giảng đặc biệt tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã gây xúc động mạnh cho những người dõi theo các bé. Học sinh trong lớp học là những bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu. Có nhiều em vừa truyền dịch vừa học.

Hải An
Hải An 05/09
Góp áo cờ đỏ sao vàng gửi tặng trẻ em vùng cao sau Quốc khánh

Chỉ sau vài giờ đăng bài trên mạng xã hội, Hoàng Dũng đã nhận về gần 300 chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng để gửi tặng các bạn nhỏ vùng cao.

Hải An
Hải An 04/09
Cán bộ xã vượt vùng sạt lở trao quà Quốc khánh cho người dân vui Tết Độc lập

Hơn 2.500 người dân xã biên giới Yên Nhân (Thanh Hóa) đang bị cô lập, sơ tán do lũ quét, các cán bộ xã đã nỗ lực vượt sạt lở để phát quà 2/9 đúng hẹn cho bà con vui Tết Độc lập.

Thanh Tú
Thanh Tú 03/09
PC Right 1 GIF
Đề xuất