Chăm sóc da ở spa giá bao nhiêu - Có đắt không?

Chăm sóc da tại spa là xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Nhưng để tìm được một spa uy tín, chi phí hợp lý thì không phải ai cũng biết.

Đỗ Thu Nga
16:45 13/03/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chăm sóc da ở spa hiện nay đã trở thành một trong những xu hướng làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được cung cấp đa dạng các liệu pháp điều trị da, chăm sóc da tùy theo vấn đề da của từng người. Tuy nhiên, nhiều người thường cho rằng chăm sóc da tại spa rất đắt đỏ. Vậy, chăm sóc da ở spa giá bao nhiêu? Có thật sự đắt không? Tất cả thông tin liên quan về chi phí làm đẹp tại spa sẽ được chia sẻ đầy đủ qua bài viết này.

Gói chăm sóc da ở spa giá bao nhiêu?

Tùy vào dịch vụ làm đẹp mà chi phí chăm sóc da sẽ có nhiều mức giá dao động khác nhau. Nhìn chung, với các dịch vụ chăm sóc da mặt sẽ có nhiều gói liệu trình từ cơ bản, chuyên sâu đến các gói trẻ hóa da công nghệ cao. Cụ thể gồm:

Gói chăm sóc da cơ bản

Gói chăm sóc da cơ bản ở spa thường có chi phí khá rẻ, chỉ dao động khoảng 100 - 300.000 VNĐ/ lần thực hiện. Nhìn chung, gói chăm sóc da cơ bản cũng chỉ bao gồm các bước đơn giản như: tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông hơi da mặt, hút bã nhờn, đắp mặt nạ, massage da mặt. Đây chỉ là các bước chăm sóc da cơ bản giúp làm sạch da, loại bỏ mụn cám, dầu nhờn và hỗ trợ thư giãn hiệu quả.

cham-soc-da-mat-o-spa-gia-bao-nhieu-1

Gói chăm sóc da mặt chuyên sâu

Nâng cấp hơn gói cơ bản, gói chăm sóc da mặt chuyên sâu sẽ sử dụng một số sản phẩm chăm sóc da cao cấp và chất lượng hơn. Gói liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại các thẩm mỹ viện sẽ dao động từ 300 - 500.000 VNĐ/ lần thực hiện. 

Cụ thể, gói liệu trình sẽ gồm các bước tương tự như chăm sóc da cơ bản, tuy nhiên chăm sóc da chuyên sâu sẽ có thời gian massage thư giãn da với tinh dầu khoảng 15 phút. Bên cạnh đó, chuyên viên cũng sẽ kết hợp đắp mặt nạ nhũ hoa và mặt nạ vàng để đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Gói trẻ hóa da công nghệ cao

Chăm sóc da ở spa giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Với các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao, chi phí thực hiện sẽ gia tăng đáng kể. Ở phương pháp này, các bước chăm sóc da sẽ được kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại để hỗ trợ nâng cơ và loại bỏ nếp nhăn trên da. 

cham-soc-da-mat-o-spa-gia-bao-nhieu-3

Nhìn chung, gói trẻ hóa da công nghệ cao tại các spa sẽ dao động từ 600 - 10.000.000 đồng. Cụ thể gồm:

  • Đắp mặt nạ trẻ hóa da Omega cao cấp: dao động khoảng 600.000 VNĐ/ lần thực hiện
  • Cấy tinh chất DNA cá hồi, tảo xoắn, Collagen: có giá dao động từ 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ
  • Phun oxy tinh khiết kết hợp đắp mặt nạ vàng: dao động từ 700 - 1.500.000 VNĐ
  • Nâng cơ, xóa nếp nhăn và trẻ hóa da công nghệ cao: dao động từ 2 - 10.000.000 VNĐ tùy vào dịch vụ.
  • Giá trị rạn da lâu năm bằng laser từ 10 - 15 triệu.

Gói điều trị mụn, thâm mụn

Với các liệu trình điều trị mụn, thâm mụn và chăm sóc phục hồi làn da mụn, chi phí thực hiện sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng mụn của từng người. Chăm sóc da ở spa giá bao nhiêu với làn da mụn? Dựa vào tình trạng mụn, cấp độ mụn và mức độ tổn thương của làn da sau mụn mà chuyên viên sẽ tư vấn gói điều trị phù hợp. Nhìn chung, chi phí điều trị mụn tại các thẩm mỹ viện sẽ có giá dao động từ 300 - 700.000 VNĐ.

Xem thêm: Nutrilite - Kiên tâm theo đuổi tinh thần "tự hào nâng tầm sức khỏe"

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận