Hiền Hồ: Từ Á quân The Voice 2017 đến "đại gia ngầm" của Vbiz, chi hơn chục tỷ sắm xế hộp

Hiền Hồ tự lập từ năm 14 tuổi, thành công với sự nghiệp ca hát năm 20 tuổi. Và giờ ở tuổi 24, Hiền Hồ là nữ nghệ sĩ Vbiz đầu tiên ở hữu siêu xe Mercedes AMG G63 có giá lăn bán "sương sương" hơn chục tỷ.

Đỗ Thu Nga
10:54 17/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xuất thân nghèo khó, 14 tuổi tự lập

Ngày sinh: 26/2/1997

Quê quán: Đắk Lắk

Sinh sống và làm việc: TP Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Facebook: https://www.facebook.com/hienhoofficial/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoCZ3rmYvwGp08lj-MM1Dow

Hiền Hồ là nữ ca sĩ trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt. Cô theo đuổi dòng nhạc Ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc. Hoạt động từ năm 2015 đến nay, Hiền Hồ sở hữu rất nhiều bản hit tạo tiếng vang suốt thời gian dài. Bên cạnh đó, Hiền Hồ còn được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp giống như một "nàng búp bê" với mái tóc ngắn, đôi mắt to tròn, tính cách đáng yêu... 

Thế nhưng ít ai biết rằng, Hiền Hồ là nữ nghệ sĩ có xuất thân nghèo khó. Theo tìm hiểu, Hiền Hồ sinh ra trong gia đình nghèo ở nông thôn. Cô là con thứ 5 trong gia đình có 6 anh chị em. 

Bố của Hiền Hồ mất sớm nên cuộc sống của gia đình càng khó khăn hơn. Anh chị em của Hiền Hồ phải bước ra đời từ sớm, đi làm ăn tứ xứ. Và Hiền Hồ cũng vậy, từ năm 14 tuổi cô đã sống tự lập.

Sau khi học xong chương trình trung học cơ sở, Hiền Hồ quyết định không thi vào lớp 10 ở trường làng mà chuyển lên học ở trường trung cấp văn hóa nghệ thuật tại TP Buôn Mê Thuột. Trong thời gian học ở đây, cứ ban ngày Hiền đến làm việc ở phòng trà, tối đi học văn hóa. 

O-tuoi-24-Hien-Ho-giau-co-nao-57

Nhớ lại quãng thời gian đó, Hiền Hồ từng chia sẻ: "Lúc đó tôi chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền để duy trì cuộc sống, chứ không nghĩ gì đến ca hát. Mỗi khi quán có ban nhạc và ca sĩ trình diễn, tôi vừa phục vụ khách vừa chăm chú lắng nghe. Khi khách về hết, tôi lên sân khấu dọn dẹp và thi thoảng có xin các anh trong ban nhạc cho mình được hát. Và niềm đam mê ca hát cứ lớn dần theo thời gian, chứ tôi chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ chọn lựa con đường này".

Đến năm 2015, cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM tổ chức tuyển sinh ở Buôn Mê Thuột, Hiền Hồ nghe theo bạn bè đăng ký. Cô nghĩ mình sẽ rớt nhưng kết quả lại trúng tuyển, có cơ hội vào Sài Gòn dự vòng chung kết. Kết quả, Hiền Hồ đoạt giải nhất với dòng nhạc nhẹ. Đây được xem là cột mốc đầu tiên giúp cô nuôi ước mơ làm ca sĩ.

Hiền Hồ chuyển lên Sài Gòn học văn hóa, tìm kiếm cơ hội học nhạc và đi hát ở các phòng trà để tích lũy kinh nghiệm. Khi đó, cô gái 18 tuổi còn khá non nớt về cả kỹ thuật thanh nhạc và chưa định hình được phong cách của mình.

Đến năm 2016, Hiền Hồ thử sức với cuộc thi X-Factor nhưng không tạo được ấn tượng.

Nhờ trưởng thành từ cuộc sống đầy khó khăn mà Hiền Hồ càng nỗ lực hơn. Cô biết trân quý từng đồng tiền và càng cố gắng hơn vì đam mê âm nhạc. 

Á quân The Voice 2017 là bước ngoặt cuộc đời

Hiền Hồ bắt đầu có tên trên bản đồ Google từ năm 2017 khi quyết định đăng ký tham gia chương trình The Voice 2017. Khi đó, cô nàng gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo bởi chất giọng mạnh mẽ đầy nội lực. 

Ở vòng giấu mặt, Hiền Hồ đã thể hiện bản mashup ấn tượng Lặng thầm một tình yêu và Wrecking Ball của Miley Cyrus đầy ấn tượng. Và trong cuộc thi này, cô nhận được sự hướng dẫn của ca sĩ Tóc Tiên (huấn luyện viên).

O-tuoi-24-Hien-Ho-giau-co-nao-1

Bên cạnh đó, Hiền Hồ còn được yêu mến bởi style đầy phong cách cùng gương mặt xinh xắn, dễ thương. Hiền Hồ được ví như "búp bê" của Vbiz.

Kết quả cuộc thi The Voice 2017, Hiền Hồ giành được ngôi vị Á quân (Quán quân là Ali Hoàng Dương). Tuy nhiên, trong dàn thí sinh trưởng thành từ The Voice 2017, Hiền Hồ là cái tên có sự đột phá mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp.

O-tuoi-24-Hien-Ho-giau-co-nao-2
Hiền Hồ từng có khoảng thời gian hẹn hò Soobin Hoàng Sơn

Tuy nhiên, bước ra khỏi cuộc thi, cuộc sống của Hiền Hồ không hề bình yên. Nữ ca sĩ vướng phải không ít ồn ào, thị phi. Đơn cử như chuyện tình cảm với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Khi những hình ảnh thân mật của hai người bị rò rỉ trên mạng xã hội, Soobin Hoàng Sơn phủ nhận mối quan hệ, còn Hiền Hồ bị hàng nghìn fan của nam ca sĩ và dư luận chỉ trích.

Sau tất cả, Soobin thừa nhận cả hai từng có quãng thời gian tìm hiểu, nhưng Hiền Hồ vẫn bị khán giả trách cứ lợi dụng scandal để nổi tiếng. Áp lực từ dư luận khiến Hiền Hồ từng có thời gian rơi vào khủng hoảng, thậm chí nghĩ đến chuyện bỏ nghề.

Những đột phá của Hiền Hồ trong sự nghiệp âm nhạc

Để thoát khỏi những sóng gió bủa vây, Hiền Hồ lao đầu vào đi hát và cố gắng tích lũy tiền làm sản phẩm. Hiền Hồ từng chia sẻ, vì gia đình không có nền tảng kinh tế tốt nên buộc cô phải nỗ lực xây dựng sự nghiệp. Cô giấu việc mình vướng vào ồn ào tình cảm với gia đình vì không muốn mẹ và các anh chị lo lắng.

Và Hiền Hồ quá thực đã chứng minh được thực lực của mình trong sự nghiệp ca hát. Hiền Hồ đã đánh bật mọi ồn ào và giọng ca của mình. Cô lần lượt phát hành những bản Ballad ấn tượng là Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Em của ngày xưa khác rồi...

O-tuoi-24-Hien-Ho-giau-co-nao-5

Nửa đầu năm 2019, Hiền Hồ có màn kết hợp ấn tượng với Bùi Anh Tuấn khi cho ra mắt ca khúc Yes I do. Ca khúc này không được quảng bá rầm rộ nhưng vừa ra mắt đã gây sốt. Và chưa đầy 1 năm, MV Yes I Do đạt hơn 75 triệu lượt xem. Các phân cảnh cầu hôn, yêu đương trong MV cũng tạo thành trend thu hút khán giả trẻ làm theo.

Không chỉ dừng lại ở việc ca hát, Hiền Hồ còn góp mặt trong một số chương trình truyền hình như Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn. Cách nói chuyện của Hiền Hồ cũng nhiều lần khiến hai nghệ sĩ đình đám là Trường Giang và Trấn Thành thích thú. Cả hai nghệ sĩ này không ngại ngần hát lại các bản hit của Hiền Hồ, đồng thời buông lời trêu chọc nữ ca sĩ.

O-tuoi-24-Hien-Ho-giau-co-nao-3

Dù bị Trấn Thành - Trường Giang đưa vào các tình huống khó xử là phải hẹn hò đi chơi với Anh Đức nhưng nhờ cách ứng xử ngây ngô, đáng yêu, Hiền Hồ lại chiếm được tình cảm của khán giả nhiều hơn.

"Đại gia ngầm" của Vbiz

Ở thời điểm hiện tại, Hiền Hồ là nữ ca sĩ được truyền thông và khán giả săn đón hết mực. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Hiền Hồ còn khiến khán giả trầm trồ trước phong cách ăn mặc cá tính, kết với những món phụ kiện, trang phục mang thương hiệu đắt tiền, có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Và mới đây nhất, việc tậu xế hộp tiền tỷ đã giúp đưa Hiền Hồ lọt vào danh sách "đại gia ngầm" của Vbiz. Vậy ở tuổi 24, Hiền Hồ giàu cỡ nào?

Sở hữu đồ hiệu sang chảnh, đắt tiền

Chỉ mới bước chân vào showbiz được vài năm nhưng Hiền Hồ đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ mà không phải ca sĩ trẻ nào cũng làm được. Việc tạo nhiều hit đình đám đã giúp tiền cát xê của Hiền Hồ tăng cao, đắt show, từ đó dẫn đến nguồn thu nhập khủng cho nữ ca sĩ. 

O-tuoi-24-Hien-Ho-giau-co-nao-6
Chiếc áo len xù mang thương hiệu Gucci được Hiền Hồ chi đến 52 triệu đồng

Mỗi lần xuất hiện, Hiền Hồ đều khiến khán giả ngỡ ngàng, trầm trồ với hình ảnh thời thượng cùng loạt đồ hiệu đẳng cấp, mang thương hiệu tầm cỡ. Từ những hình ảnh cực sang chảnh này, không ít người nhận ra Hiền Hồ chính là một "đại gia ngầm" yêu chuộng hàng hiệu của showbiz Việt hiện nay. 

O-tuoi-24-Hien-Ho-giau-co-nao-7
Chiếc túi GG Supreme cô đeo trên người có giá đến 53 triệu đồng

Những món đồ hiệu mà Hiền Hồ tự sắm cho mình luôn có giá lên đến vài chục triệu đồng. hiếc túi GG Supreme cô đeo trên người có giá đến 53 triệu đồng. Loạt thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci, Chanel,...luôn xuất hiện trong loạt bức ảnh của người đẹp Vbiz.

Hiền Hồ cũng sở hữu chiếc túi hộp độc đáo ngót nghét đến 37,5 triệu đồng của Louis Vuitton sau khi nó ra mắt không lâu.

Tậu Mercedes-AMG G63 hơn chục tỷ

Mới đây, Hiền Hồ khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi chi đến hơn chục tỷ đồng để tậu chiếc xe hơi Mercedes-AMG G63 đời mới. Được biết, chiếc ô tô này là xe nhập từ Mỹ, giá về đến Việt Nam sẽ là 10,8 tỷ đồng. Giá lăn bánh cỡ khoảng hơn 11 tỷ đồng. Hiện, tại Việt Nam người sở hữu chỉ đếm trên đầu ngón tay.

O-tuoi-24-Hien-Ho-giau-co-nao-9

Ngoại thất của chiếc xe này sơn màu trắng muốt khá đúng với sở thích đơn giản của Hiền Hồ. Kiểu dáng của chiếc xe này được đánh giá khá hợp với phong cách của Hiền.

Ngoài Hiền Hồ, một số sao Việt cũng mê mẩn chiếc Mercedes G63 AMG như Tuấn Hưng, Cường Đôla, Sơn Tùng M-TP, Di Băng.

O-tuoi-24-Hien-Ho-giau-co-nao

Trước đây, cô từng chi 5 tỷ đồng để mua ô tô sang chảnh Mercedes-Benz S450L Luxury vào tháng 7/2020, và lần này lại đổi kiểu dáng thể thao hơn hẳn. Đây được xem là món quà tự thưởng cho bản thân sau thời gian nữ ca sĩ chăm chỉ làm việc.

O-tuoi-24-Hien-Ho-giau-co-nao-0

Trước đó, Hiền Hồ từng tâm sự rằng, 2 năm gần đây cô dường như không làm được gì vì dịch bệnh COVID-19 kéo dài. Tuy nhiên, nhờ sống tiết kiệm nên cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

"Hai năm qua có khá nhiều tiếc nuối cho tất cả mọi người, kể cả người giàu và người nghèo. Cũng buồn cho Việt Nam và thế giới khi không làm gì được với dịch Covid-19 này.

Bản thân tôi là nghệ sĩ thì cũng thất thu rất nhiều vì không có show để đi diễn. Thế nhưng vì trường hợp cấp bách nên tôi nghĩ đây là thời điểm mà tôi sống chậm hơn", nữ ca sĩ cho biết.

Xem thêm: "Ngọc nữ Bolero" Lily Chen giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận