"Ngọc nữ Bolero" Lily Chen giàu cỡ nào?

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Lily Chen có màn lột xác ngoạn mục từ cô thôn nữ có gia cảnh khó khăn trở thành mỹ nhân giàu có, sở hữu xe hơi, túi hiệu, biệt thự...

Đỗ Thu Nga
14:54 28/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lily Chen sinh năm bao nhiêu?

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 ở Tây Ninh. Nghệ danh Lily Chen bắt nguồn từ cái tên bé Ly mà những người thân trong gia đình gọi cô khi còn nhỏ. Còn Chen có nghĩa là họ Trần. “LiLy Chen, nghe chại đi như bó hoa ly thơm ngát mà thôi. Cô mong sự nghiệp của mình cũng thơm tho, đẹp đẽ như bó hoa ly”, người đẹp này từng chia sẻ.

Ở độ tuổi 26, Lily Chen sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Những bức ảnh cô đăng lên mạng xã hội khiến ai cũng phải tâm tắc khen ngợi. Và chính nhờ nhan sắc đó mà nhiều người gọi cô là "ngọc nữ".

lily-chen-sinh-nam-bao-nhieu-lily-chen-giau-co-nao-9
Lily Chen có xuất thân nghèo khó

Mặc dù là mỹ nhân xinh đẹp, sở hữu giọng hát "ngọt như mía lùi" cùng khối tài sản "không phải dạng vừa" nhưng ít ai biết được, Lily Chen từng có tuổi thơ khá vất vả. Cô nàng sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo thuộc tỉnh Tây Ninh. Từ nhỏ sống cùng bà ngoại, hoàn cảnh khó khăn khiến cô phải lao lực, cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ.

Theo tìm hiểu, Lily Chen là kết quả của mối tình không hạnh phúc giữa cha mẹ. Vì nhà nghèo khó nên mẹ bỏ về nhà ông bà ngoại, bố quyết tâm không cho con theo về. Thế là mẹ của Lily Chen quyết định nhờ người quen, hàng xóm đến “bắt” cô về. Kể từ đó, cô bị họ hàng nhà nội từ mặt. Vì thiếu tình thương của cha lên khi bé, Lily Chen thường bị bạn bè châm chọc. 

lily-chen-sinh-nam-bao-nhieu-lily-chen-giau-co-nao-11

Tuy nhiên, ông trời không lấy đi của ai tất cả, Lyly Chen được phú cho giọng ca ngọt ngào. Từ nhỏ đã tham gia nhiều chương trình văn nghệ ở địa phương. 

Nhưng mẹ và ông ngoại mất sớm nên gia đình cô gánh một khoản nợ khá lớn. Năm lớp 9, cô lấy chứng minh của dì chỉnh sửa để được nhận vào làm ở 1 xí nghiệp. Có thể nói dù nhỏ nhưng Lily Chen đã biết chăm lo và hỗ trợ tình hình tài chính gia đình.

Vì sao Lily Chen được gọi là "ngọc nữ Bolero"

Theo tìm hiểu, Lily Chen tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật để có thêm thu nhập. Vào năm 2015, cô thi đậu ngành dược của một Đại học ở TP Hồ Chí Minh. Trong một lần tình cờ đi làm PG, cô làm quen được với 1 người làm truyền thông. Và cuộc đời cô gái thôn quê thay đổi từ đây. 

Công việc đóng phim, chụp hình quảng cáo và tham gia các sự kiện nghệ thuật giúp cô có thêm thu nhập. Nhưng nó lại khiến việc học dang dở. Cô tạm hoãn học tập để tập trung cho ca hát.

Nói về lý do muốn làm ca sĩ. Cô cho biết, năm 2008 mẹ cô qua đời vì bệnh suy thận mãn tính. Vì vậy cô muốn học dược để sau này có thể chữa bệnh, bốc thuốc cho người nghèo. Nhưng vì cuộc sống mưu sinh nên dự định còn dở dang.

lily-chen-sinh-nam-bao-nhieu-lily-chen-giau-co-nao-8
Lily Chen nổi danh từ cuộc thi Tình Bolero

Năm 2018, Lily Chen tham gia chương trình Tình Bolero. Sau đó được ban tổ chức mời thử giọng. Với chất giọng ngọt ngào cùng gương mặt sáng, cô nhanh chóng nhận được tấm vé vào vòng trong. 

Cách đây vài năm, bố cô qua đời vì tai nạn giao thông. Đến nay cô đã không còn hận ông nữa. Lily Chen cho biết, vì là tay ngang đi hát nên cô sẽ cố gắng chăm chỉ  luyện thanh, học nhạc, kỹ thuật hát. Để bước đi của mình được vững hơn.

Trong chương trình Tình bolero, Lily Chen đạt giải Á quân. Đây là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự thành công của cô và cung là bước đệm đưa Lily Chen đến con đường mới, hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn.

Một số ca khúc ấn tượng của Lily Chen như: Như chưa bao giờ yêu; Thương về miền Trung; Là vì cô ta; Tâm sự với anh; Đừng xa em đêm nay; Đêm vũ trường.

Lily Chen giàu cỡ nào?

Bên cạnh việc ca hát, mỹ nhân Tây Ninh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vai trò giám đốc đầu tư cho hãng phim lớn. 

lily-chen-sinh-nam-bao-nhieu-lily-chen-giau-co-nao-0

Và sau nhiều năm phấn đấu, giờ đây, Lily Chen đã sở hữu một khối tài sản "không phải dạng vừa". Mới đây, trên trang cá nhân, LiLy Chen - Á quân 1 Tình Bolero bất ngờ khoe viên kim cương trị giá 1 triệu USD do một "Fan hâm mộ" tặng. Tuy nhiên, ngay sau đó, bài đăng đã biến mất trên tường nhà Lily Chen.

lily-chen-sinh-nam-bao-nhieu-lily-chen-giau-co-nao-6

Theo một số nguồn tin khác, Lily Chen còn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Vừa qua, cô khoe căn biệt thự rộng hơn 2000 mét vuông đang xây dựng ở Tây Ninh.

lily-chen-sinh-nam-bao-nhieu-lily-chen-giau-co-nao-5
Biệt thự đang xây dựng ở Tây Ninh

Vào cuối tháng 4/2021, Lily Chen gây "sốc" khi cầm tiền mặt 9 tỷ đi mua xế xịn. Không những vậy, Lily Chen còn là "tay chơi hàng hiệu" của Vbiz khi sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ, giá trung bình từ vài trăm triệu lên đến cả tỷ đồng. 

lily-chen-sinh-nam-bao-nhieu-lily-chen-giau-co-nao-3

Bộ sưu tập túi xách của Lily Chen có tổng trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng. Chiếc túi Hermes bạch tạng da cá sấu của LiLy Chen có giá lên tới 7 tỷ đồng. Ngoài ra, cô nàng này còn sở hữu chiếc túi Hermes khác có giá 28.000 USD (khoảng hơn 640 triệu đồng). Giọng ca 9X cho biết cô chi 24 tỷ đồng để mua túi trong vài tháng.

lily-chen-sinh-nam-bao-nhieu-lily-chen-giau-co-nao-4

Ngoài túi xách, Lily Chen còn sở hữu chiếc Richard Mille RM007 gold ladies nạm kim cương trị giá hàng tỷ đồng.

Lily Chen và ồn ào đời tư

Có đại gia chống lưng?

Nếu theo dõi trang facebook của Lily Chen, nhiều người không khỏi trầm trồ khi giọng ca này có cuộc sống giàu sang, đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến cô vướng vào tin đồn "có đại gia chống lưng".

Lily Chen cũng từng phải lên tiếng trần tình về điều này. Cô cho rằng, khán giả chỉ biết được "bề nổi" của mình và giải thích thêm: "Ngoài làm nghệ thuật, tôi còn là giám đốc đầu tư cho một hãng phim, tôi có công việc kinh doanh riêng… Và khẳng định, tôi là người có tài chính. Không nhận mình giàu có nhưng tất cả những gì tôi đang có hiện tại đều là thành quả của công sức lao động, tích lũy trong nhiều năm qua”.

lily-chen-sinh-nam-bao-nhieu-lily-chen-giau-co-nao-2
Lần hiếm hoi Lily Chen chia sẻ hình ảnh bạn trai của mình

Lily Chen cũng chia sẻ rằng, việc yêu một người giàu có là mong ước của nhiều cô gái. Cô cho rằng, người yêu hiểu được công việc, muốn giúp đỡ hỗ trợ thì cũng đCô cho rằng người yêu hiểu được công việc, muốn hỗ trợ hay giúp đỡ thì đó cũng gọi là “chống lưng”. Mỗi người có một ý kiến nhận định riêng và cô nàng cũng khá thoải mái về vấn đề này.

Trước đó, không ít mỹ nhân Việt chia sẻ về quan điểm chọn bạn trai phải có tài chính. Nói về điều này, Lily Chen cho biết bản thân cũng có mưu cầu hạnh phúc từ việc có chỗ dựa tinh thần tới cuộc sống vật chất đủ đầy.

Cùng yêu 1 tỷ phú với Ngọc Trinh?

Lily Chen còn dính phải nghi vấn "dùng chung bạn trai nhiều tiền" với Ngọc Trịnh. Mặc dù được cho là chính thất nhưng khi ồn ào nổ ra, Lily Chen lại khóa tài khoản FB cá nhân để "trốn" dư luận. Bên cạnh đó, với loạt chi tiết đáng ngờ, cư dân mạng đồng loạt réo tên Ngọc Trinh

Thậm chí, hai người đẹp này còn gây chú ý khi mua xe khá giống nhau, đều mang phiên bản đậm phong cách cua rBlack Pink. Theo lời đồn, hai chiếc xe có giá bạc tỷ này đều được đặt mua cùng chỗ và là món quà đến từ anh bồ “dùng chung”.

lily-chen-sinh-nam-bao-nhieu-lily-chen-giau-co-nao-1

Và không lâu sau đó, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng hoang mang khi đăng MV "Ta yêu nhau đi" tuyên bố chuẩn bị lấn sân sang sự nghiệp ca hát. Đáng nói, cô khẳng định đây chỉ là món quà mà bản thân dành tặng cho người hâm mộ, không phải sản phẩm đánh dấu sự ra mắt của cô với tư cách ca sĩ.

Đến ngày 18/6 khi scandal tình ái nổ ra, dân mạng phát hiện Lily Chen cũng chính thức phát sóng MV “Như chưa bao giờ yêu" và cũng sau “nữ hoàng nội y” chỉ 3 ngày. 

Sau đó, Lily Chen buộc phải lên tiếng giải thích. Lúc này "bùng binh" tình ái chính thức được làm sáng tỏ. Về phía Ngọc Trinh, cô vẫn im lặng từ lúc lùm xùm nổ ra cho tới hiện tại.

Xem thêm: Hotgirl Sam giàu cỡ nào mà lại muốn chồng tương lai phải có 30-40 tỷ trong tài khoản?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận