“Duyên dáng sinh viên Việt Nam – The Charming Beauty” - cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ nữ sinh viên

“Duyên dáng sinh viên Việt Nam – The Charming Beauty” là cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi sinh viên qua ảnh online với quy mô toàn quốc.

Trần Quang Thái
17:32 04/01/2024 Trần Quang Thái
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

“Duyên dáng sinh viên Việt Nam – The Charming Beauty” là cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi sinh viên qua ảnh online với quy mô toàn quốc. Trong năm đầu tiên tổ chức, cuộc thi lựa chọn chủ đề “PURE GLOW”, với ý nghĩa trân trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân bởi mọi nữ sinh đều mang những vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ riêng biệt. Thông qua cuộc thi, các bạn sinh viên có thể thoải mái thể hiện cá tính, tri thức của mình và kết nối, trao đổi với bạn bè trên mọi miền Tổ quốc.

Nữ sinh đăng quang ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2023 nhận được 90.000.000 đồng tiền mặt, Á khôi 1 nhận được 50.000.000 đồng và Á khôi 2 nhận được 40.000.000 đồng, cùng với đó là nhiều hiện vật giá trị khác. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ: Thí sinh được yêu thích nhất, Đại sứ du lịch sinh viên Việt Nam, Người đẹp áo dài, Người đẹp trang phục dạ hội, Người đẹp truyền thông, Best Photo, Người đẹp tài năng, Top 6 Ấn tượng.

416600391_122123979980089707_453467396104718879_n
Công bố cuộc thi “Duyên dáng sinh viên Việt Nam – The Charming Beauty”

Cuộc thi gồm các vòng thi chính: Vòng thi Ảnh Online, Vòng thi “Đại sứ du lịch sinh viên Việt Nam” và Vòng Chung kết. Những thí sinh chiến thắng Vòng thi Ảnh Online cùng 1 thí sinh giành giải “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ tham dự Vòng Chung kết của cuộc thi, dự kiến diễn ra vào tháng 3 năm 2024 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Đại diện CTCP Truyền thông Nhị Vân – đơn vị tổ chức cuộc thi – cho biết: “Qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho các bạn sinh viên. Chúng tôi tin rằng mỗi buổi gặp gỡ, mỗi kinh nghiệm, mỗi phút giây tham gia cuộc thi đều đáng giá và sẽ giúp các bạn xây dựng tương lai sáng tạo, thành công”.

MHV_4009
Nhiều nhà tài trợ đồng hành với cuộc thi dành cho các nữ sinh viên

Giữ vai trò Bảo trợ chuyên môn cho cuộc thi là Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam với nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc đào tạo kỹ năng cho các cuộc thi lớn như Miss Charm, Miss Universe Vietnam. Ngoài ra, CTCP BVote Việt Nam – đơn vị cung cấp giải pháp bình chọn cho nhiều cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia – sẽ đồng hành trong vai trò Nhà tài trợ Cổng bình chọn chính thức của cuộc thi.

Cuộc thi cũng có Nhà tài trợ địa điểm cho phần thi “Đại sứ du lịch sinh viên Việt Nam” và đêm Chung kết là CTCP Du thuyền Năm Sao Tuần Châu – đơn vị sở hữu các sản phẩm tinh hoa về du thuyền, khách sạn và ẩm thực.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn nhận được sự đồng hành từ nhiều đại sứ truyền thông là Hoa khôi, Á khôi của các trường đại học trên toàn quốc như: Trần Thị Thoa Thương – Top 5 Miss World Vietnam 2023, H’Uyên Niê – Hoa khôi FTUCharm 2023, Hoàng Thanh Trang – Hoa khôi NEU Glamour 2023, Nguyễn Thị KimOanh – Hoa khôi Miss&Mister DUE 2023″.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận