Mặt nạ hình viên thuốc Banobagi: 10 năm sát cánh cùng làn da Việt

Năm 2024 đánh dấu cột gốc 10 năm thương hiệu Banobagi đồng hành cùng các tín đồ yêu cái đẹp tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ xứ sở Hàn Quốc tự hào tiên phong với công nghệ vượt trội, không gây kích ứng và lành tính cho da.

Huy Hoàng
10:46 11/04/2024 Huy Hoàng

Trước khi đến với thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm thương hiệu Banobagi đã có mặt tại các Trung tâm thương mại lớn tại Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Nga… Theo thống kê từ trụ sở Banobagi, chỉ trong 3 tháng sau khi ra mắt, Banobagi đã bán được hơn 2.000.000 sản phẩm trên trang thương mại điện tử của Trung Quốc.

Có mặt tại các chuỗi cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm tại Việt Nam, Banobagi cũng ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp với sản phẩm mặt nạ hình viên thuốc độc quyền. Tiếp nối thành công này, mới đây, nhãn hàng tung ra thị trường dòng sản phẩm mặt nạ hình viên thuốc Banobagi bản Premium với nhiều cải tiến vượt trội.

Được biết, cùng với những sản phẩm chăm sóc da đa dạng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, thương hiệu Banobagi còn có Bệnh viện thẩm mỹ uy tín với bề dày 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc. Bệnh viện có nhiều cơ sở tại Trung Quốc, Mianma, Nhật Bản… Tại Việt Nam cũng có Văn phòng đại diện của Banobagi, đảm bảo là địa chỉ tư vấn làm đẹp, chăm sóc da đáng tin cậy cho người Việt.

Chính vì vậy, khi ra mắt sản phẩm mặt nạ hình viên thuốc Vita Genic Jelly Mask Premium, Banobagi nhanh chóng nhận được lượt đánh giá tốt. Được nghiên cứu và làm ra bởi đội ngũ bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Hàn Quốc, mặt nạ Banobagi Premium có nhiều cải tiến vượt trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Banobagi nhanh chóng nhận được lượt đánh giá tốt về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Premium

Về độ nhận diện, Banobagi dễ dàng tạo dấu ấn với người tiêu dùng nhờ vào biểu tượng hình viên thuốc quen thuộc được in trên bao bì trong suốt 10 năm qua. Mặt nạ không được thiết kế theo dạng truyền thống mà thiết kế theo hình tròn, dạng viên thuốc thuốc trông rất nổi bật và sang trọng. Phía trước bao bì là tên sản phẩm, tên nhãn hàng Banobagi nổi bật trên nền trắng.

Trong mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Premium, người tiêu dùng có thể nhận thấy sự khác biệt nhỏ ở nội dung. Thay vì chữ “Vitamin up 50,000ppm” như ở bản cũ, bản mới này được in “PREMIUM QUALITY”. Cùng với đó, trên hình viên thuốc là thông tin sơ lược về bản Premium “60,000PPM 13 VITAMIN COMPLEX”.

Bảng thông tin cải tiến chất lượng của mặt nạ Banobagi Premium

Điều này có nghĩa rằng trong một chiếc mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Premium, lượng dưỡng chất tăng từ 11 lên phức hợp 13 loại Vitamin khác nhau, lên đến 60,000ppm. 

Để phân biệt các loại mặt nạ có chức năng riêng biệt trong bộ sưu tập của Banobagi thì hãng đã cho in 3D thêm hình viên thuốc với 7 màu khác nhau. Ngoài ra, trên bao bì cũng ghi đầy đủ các thông tin của sản phẩm như ngày sản xuất, chức năng, thành phần, công dụng chính,.. bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn nên rất tiện lợi cho người mua hàng cũng như người sử dụng. 

Được biết, mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Premium được nghiên cứu và làm ra bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Mọi thông số kiểm định đều có thể kiểm chứng dễ dàng qua bao bì như mã vạch và chứng nhận GMP.

Tại mặt sau, thương hiệu in thêm hình ảnh và chữ ký của CEO Jaeyong Ban - Người sáng lập Banobagi và cũng là bác sĩ tham gia vào quá trình nghiên cứu, sản xuất. Thông tin về đội ngũ bác sĩ được cập nhật chi tiết trên trang web chính thức của Banobagi.

Hình ảnh và chữ ký của CEO Jaeyong Ban - Người sáng lập Banobagi

Có thể thấy, ngoài hàm lượng 13 loại vitamin, nâng chỉ số từ 50,000ppm lên 60,000ppm, mặt nạ hình viên thuốc Banobagi còn ghi điểm trong mắt người dùng với độ uy tín, đáng tin cậy của mình. 

Trong dòng sản phẩm mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Premium, thương hiệu vẫn giữ nguyên đặc điểm nhận diện là bao bì hình viên thuốc và 7 sản phẩm Jelly Mask. Mỗi dòng lại có một công dụng khác nhau, được nghiên cứu và sản xuất riêng cho từng loại da, kể cả da nhạy cảm. 

7 loại mặt nạ với các công dụng khác nhau được phân loại qua màu sắc

Với mong muốn người dùng được trải nghiệm phiên bản mặt nạ hình viên thuốc tốt nhất, Banobagi cải tiến từ hàm lượng đến kết cấu. Theo chia sẻ từ nhãn hàng, mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Premium có phần giấy mỏng hơn 20%, giúp dưỡng chất thấm sâu vào từng tế bào. Ngoài ra, bản Premium cũng có hương thơm dịu nhẹ, gel đặc khiến người dùng cảm thấy thư giãn.

Để mua mặt nạ hình viên thuốc Banobagi với giá khuyến mãi, người dùng có thể truy cập link sàn thương mại điện tử Banobagi. Nếu như một chiếc mặt nạ với những hàm lượng dưỡng chất cao thường được bán với giá 35.000 - 55.000 đồng/chiếc tại Việt Nam thì Banobagi Premium lại chỉ có giá hơn 20.000 đồng/chiếc.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Tại nội địa, Banobagi cũng là thương hiệu được nhiều người Hàn tin dùng. Khi mở rộng sang thị trường ngoại quốc, Banobagi thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất, đa dạng mẫu mã, công dụng để phù hợp với nhiều loại da mặt. 

Thông qua điều này, Banobagi một lần nữa khẳng định sự cống hiến trong việc chăm sóc làn da người Châu Á, đem lại một làn da trẻ, khoẻ, tươi tắn mỗi ngày cho cộng đồng.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận