Tiêm meso bao lâu thì tan? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian tan meso

Tiêm meso là phương pháp y tế không phẫu thuật được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Liệu pháp này giúp phục hồi da, giúp da trắng sáng, giảm thâm nám, vết nhăn.

Đỗ Thu Nga
15:17 15/03/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mesotherapy hay còn gọi là tiêm meso, tiêm vi điểm là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn, được ứng dụng nhiều trong các dịch vụ điều trị các vấn đề về da liễu. Điểm đặc biệt sau khi tiêm meso là làn da của bạn sẽ xuất hiện những nốt sần nhỏ, nên nhiều khách hàng không khỏi thắc mắc tiêm meso bao lâu thì tan. Hãy cùng giải đáp câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về phương pháp tiêm meso

Thực chất, Mesotherapy là phương pháp tiêm vi điểm được sử dụng trong Y Khoa để hỗ trợ thuốc tê ngấm nhanh hơn. Tuy nhiên, dưới sự phát triển của lĩnh vực làm đẹp hiện nay, tiêm meso đã được ứng dụng phổ biến trong việc chăm sóc da, đặc biệt là điều trị các vấn đề như: mụn, nám, tàn nhang và sẹo rỗ.

tiem-meso-bao-lau-thi-tan-yeu-to-anh-huong-den-thoi-gian-tan-meso
Tiêm meso được ứng dụng trong các dịch vụ làm đẹp cải thiện các vấn đề về da liễu

Theo đó, tiêm meso là việc sử dụng đầu kim siêu nhỏ để cung cấp các dưỡng chất như: vitamin, enzyme, hormone,... trực tiếp vào lớp trung bì của làn da. Từ đó, chúng sẽ phát huy tác dụng sửa chữa các mô tế bào bị tổn thương, khắc phục toàn diện các khuyết điểm trên làn da, đặc biệt là tình trạng lão hoá da. Cụ thể:

  • Bổ sung đủ dưỡng chất cho làn da, kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên để tái tạo làn da bị tổn thương, giúp da trở nên căng bóng và sáng mịn.
  • Nâng cao hàng rào bảo vệ làn da, không để các tác nhân bên trong và bên ngoài hình thành melanin, điều trị các vấn đề về sắc tố một cách hiệu quả.
  • Cất chất chống oxy có trong vitamin khi được cung cấp trực tiếp ở trung bì ngăn chặn các gốc tự do phát triển ảnh hưởng xấu đến làn da.

Các chuyên gia thẩm mỹ và da liễu cũng đã chia sẻ, việc cung cấp trực tiếp dưỡng chất vào lớp trung bì của làn da khiến da hấp thụ tốt hơn so với việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc làn da. Từ đó mang đến hiệu quả cải thiện da tối ưu, nhanh chóng và duy trì bền vững theo thời gian.

Tiêm meso bao lâu thì tan? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian tan meso

Sau khi tiêm meso rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng nổi nhiều nốt sần trên làn da. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì đây là phản ứng tự nhiên của làn da khi vừa bị xâm lấn bởi kim tiêm. 

tiem-meso-bao-lau-thi-tan-yeu-to-anh-huong-den-thoi-gian-tan-meso-9
Các nốt sần sau khi tiêm meso sẽ nhanh chóng tan dần sau một vài giờ đồng hồ

Vậy các nốt sần này sẽ tan sau khi tiêm meso bao lâu? Thông thường, các nốt sần sau khi tiêm meso sẽ dần cải thiện sau một vài giờ đồng hồ và biến mất hoàn toàn sau khoảng 3 ngày, tuỳ thuộc vào các yếu tố dưới đây:

Cơ địa khách hàng

Đối với những khách hàng có làn da khoẻ sẽ nhanh chóng hồi phục chỉ sau vài giờ, ngược lại những khách hàng có làn da nhạy cảm các nốt sần sẽ lâu tan hơn, có thể mất đến 3-7 ngày.

Cách chăm sóc da 

Sau khi tiêm meso, nếu bạn tuân thủ đúng hướng dẫn vệ sinh và chăm sóc da của bác sĩ, các nốt sần sẽ nhanh chóng biến mất. Nếu không, các tác động bên ngoài rất dễ ảnh hưởng xấu đến quá trình hồi phục.

Kỹ thuật tiêm meso

Trường hợp bác sĩ tiêm meso đúng kỹ thuật, đủ liều lượng và có độ sâu vừa phải đến vị trí trung bì sẽ giúp các nốt sần nhỏ và nhanh tan hơn. Ngược lại, nếu tiêm sai kỹ thuật và vị trí, da sẽ dễ bị kích ứng và cần nhiều thời gian để hồi phục.

Vì vậy, để tránh các rủi ro khi làm đẹp và rút ngắn thời gian hồi phục sau khi tiêm meso, bạn cần lựa chọn tiêm meso tại các đơn vị thẩm mỹ an toàn và uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm.

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center được cấp phép kinh doanh chính thức bởi cơ quan Y tế có thẩm quyền. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia được tu nghiệp tại nước ngoài, Seoul Center chắc chắn là địa chỉ tiêm meso uy tín mang đến hiệu quả tối ưu, nhanh chóng.

Trong tháng 03/2024, Seoul Center đang diễn ra chương trình ưu đãi “Vòng quay may mắn: Đẹp hết nấc – Vì nàng là nhất” với cơ hội nhận ngay các voucher giảm giá cực khủng lên đến 50%, cùng với voucher làm đẹp 2 - 5 TRIỆU ĐỒNG.

tiem-meso-bao-lau-thi-tan-yeu-to-anh-huong-den-thoi-gian-tan-meso-5
Cơ hội trúng ngay voucher 50% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại Seoul Center trong tháng 03/2024

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tiêm meso bao lâu thì tan. Đồng thời biết thêm về những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian tan meso để có chế độ chăm sóc da phù hợp, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ T M

  • Công ty thành viên trực thuộc DN Group
  • Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023
  • Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023
  • Seoul Center sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Xem thêm: Chăm sóc da ở spa giá bao nhiêu - Có đắt không?

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận