Chung kết Miss World 2021 bị hoãn 90 ngày, Đỗ Thị Hà sẽ ở lại Puerto Rico hay về Việt Nam?

Ban tổ chức Miss World 2021 quyết định hoãn đêm chung kết để bảo vệ sức khỏe cho các thí sinh trước dịch COVID-19. Vậy tình hình Hoa hậu Đỗ Thị Hà ra sao?

Đỗ Thu Nga
09:12 17/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 1 năm hoãn vì dịch bệnh, Miss World 2021 trở lại tại San Juan, Puerto Rico, đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Thế nhưng, cuộc thi sắc đẹp số 1 thế giới lại tiếp tục bị hoãn thêm lần nữa vì dịch COVID-19.

Theo trang tin địa phương Primera Horan, có nhiều thí sinh bị cách ly sau khi xuất hiện ca dương tính đầu tiên. Julia Morley - chủ tịch Miss World - cho biết: "Tổ chức Hoa hậu Thế giới tuân thủ những hướng dẫn của chính quyền về phòng dịch. Nếu các thí sinh không có kết quả PCR âm tính, họ sẽ không lên sân khấu trong đêm chung kết". Ban tổ chức không công bố danh sách những người đẹp bị ảnh hưởng.

Và ngay trước đêm chung kết Miss World 2021, Ban tổ chức (BTC) bất ngờ đưa ra quyết định sẽ hủy bỏ sự kiện do tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp. Quyết định của BTC được đưa ra sau khi đã họp bàn với các chuyên gia y tế và chính quyền tại San Juan, Puerto Rico.

Chung-ket-Miss-World-2021-bi-hoan-Do-Thi-Ha-se-o-lai-hay-ve-nuoc-8
Một số người đẹp tại Miss World 2021

Theo kế hoạch trước đó, đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 6h ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam), tức là quyết định này chỉ được đưa ra trước thời gian dự định tổ chức đêm chung kết 8 tiếng. Và theo như thông báo tử ban tổ chức, ngoài Chủ tịch Julia Morley và đương kim Hoa hậu Toni-Ann Singh còn có thêm 17 thí sinh và ekip có kết quả dương tính với SARS-COV-2.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như vậy, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện ra sao? Vì biết khán giả nước nhà rất lo lắng cho mình nên vào rạng sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), nàng hẫu xứ Thanh đã chia sẻ về tình hình của mình và cuộc thi. 

Đỗ Thị Hà cho biết, cô đã tiếp xúc gần với 4 trường hợp F0, thậm chí có những hành động ôm/hôn các thí sinh vô cùng thân thiết: "Trong team của Hà có 4 bạn F0, 4 bạn đấy Hà tiếp xúc rất gần và chơi rất thân. Ngày hôm qua trong buổi tập duyệt, Hà có đứng rất gần với đại diện đến từ Bahamas, với phong cách bên đây thì mọi người yêu thương, ôm hôn nhau và Hà cũng vậy. Hà nghĩ sức khỏe của mình sẽ ổn thôi, Hà đã test COVID-19 và chờ kết quả".

Chung-ket-Miss-World-2021-bi-hoan-Do-Thi-Ha-se-o-lai-hay-ve-nuoc-9
Một thông báo từ Đỗ Thị Hà

Được biết, sau khi nhận kết quả COVID-19, nếu âm tính, Đỗ Thị Hà cùng một số thí sinh khác sẽ trở về nước và chờ thông báo tiếp theo từ ban tổ chức cho đêm chung kết. 

Nhắc đến chuyện về Việt Nam của Đỗ Thị Hà, tờ Ngoisao.net cho biết, nàng hậu dự định, sau khi về nước sẽ tập trung học tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Do đi thi Miss World, người đẹp xin trường được hoãn thi học kỳ.

Đỗ Thị Hà cũng cho biết, cô cảm thấy hơi buồn vì hành trình dài 1 năm chuẩn bị và giờ chỉ còn 1 đêm tỏa sáng để thành quả của mình được ghi nhận nhưng lại không được như ý. Tuy nhiên, nghĩ đi nghĩ lại thì sức khỏe của thí sinh vẫn là quan trọng nhất. Nếu vẫn tổ chức đêm chung kết thì số thí sinh bị nhiễm bệnh sẽ tăng lên nhiều. Nhất là trong phòng thay đồ, phòng trang điểm và trên sân khấu. 

Chung-ket-Miss-World-2021-bi-hoan-Do-Thi-Ha-se-o-lai-hay-ve-nuoc-5

Nói về lịch trình của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021, bà Phạm Kim Dung Phó Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết thêm theo kế hoạch ban đầu, em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đang sinh sống ở Mỹ - sẽ bay sang Puerto Rico cổ vũ Đỗ Thị Hà trong chung kết. Sau đó, họ quay lại Mỹ chơi ít ngày, gặp gỡ cộng đồng người Việt tại Houston (bang Texas) trước khi đáp chuyến bay về Việt Nam. 

Song do Miss World 2021 hoãn chung kết nên êkíp vẫn giữ lịch trình trên dành cho Đỗ Thị Hà. Đến khi ban tổ chức có thông báo cụ thể ngày tái khởi động, êkíp sẽ tính toán phương án tiếp theo.

Xem thêm: Liên tiếp trượt TOP 10 dự án nhân ái, TOP 5 tài năng, cơ hội nào để Đỗ Thị Hà đi sâu tại Miss World 2021?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận