Liên tiếp trượt TOP 10 dự án nhân ái, TOP 5 tài năng, cơ hội nào để Đỗ Thị Hà đi sâu tại Miss World 2021?

Dù đã nỗ lực hết sức nhưng Đỗ Thị Hà vẫn không thể vượt qua được các đối thủ nặng ký khác. Đại diện Việt Nam đã trượt TOP 10 dự án nhân ái, TOP 5 tài năng.

Đỗ Thu Nga
14:18 14/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cuộc thi Miss World 2021 đang đi đến những chặng đường cuối cùng. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đang rất nỗ lực trong hành trình cuối này. Tuy nhiên, người đẹp của Việt Nam đã không thể vượt qua được các đối thủ nặng ký tại những phần thi phụ.

Mới đây, ban tổ chức đã công bố TOP 10 dự án nhân ái, TOP 5 tài năng. Nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà của Việt Nam không có trong danh sách này. 

TOP 10 nhân ái gọi tên đại diện của các quốc gia: Kenya, Anh, Cộng hòa Séc, Sri Lanka, Ấn Độ,  Phillipines, Mỹ, Madagascar, Nam Phi và Nepal. 

Truot-TOP-10-Nhan-ai-TOP-5-tai-nang-co-hoi-nao-de-Do-Thi-Ha-di-sau
Đỗ Thị Hà trong hành trình làm dự án nhân ái

Hoa hậu Nhân ái là 1 trong những phần thi quan trọng nhất tại Miss World. Các cô gái lọt TOP 5 phần thi này sẽ nắm chắc tấm vé lọt TOP 30 trong đêm chung kết.

Trước đó, các đại diện của Việt Nam từng lọt TOP "Người đẹp nhân ái" như: Đỗ Mỹ Linh giành giải "Người đẹp nhân ái" cùng 4 người đẹp Miss World khác; Hoa hậu Tiểu Vy lọt top 5 và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lọt top 10.

Ở phần thi tài năng, người giành chiến thắng là đại diện đến từ Mông Cổ. TOP 5 gồm: Nhật Bản, Na Uy, Chile, Bắc Ireland. Ở phần thi thể thao, đại diện Mexico về nhất.

Truot-TOP-10-Nhan-ai-TOP-5-tai-nang-co-hoi-nao-de-Do-Thi-Ha-di-sau-0

Mặc dù không giành được giải phụ nào tại Miss World 2021 nhưng Đỗ Thị Hà cũng có những thành tích nhất định như: Top 13 phần thi "Top Model", TOP 27 phần thi "Tài năng" và TOP 16 thử thách "Đối đầu". Những thành tích này cũng sẽ tích luỹ được số điểm nhất định cho người đẹp Việt Nam tại đêm chung kết. 

Từng chia sẻ với khán giả về hành trình của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rằng, rất khó để đạt được vương miện: "Vương miện Miss World rất khó. Hà chỉ biết tự nhủ cố gắng hết mình và vẫn sẽ đặt mục tiêu cao nhất và nỗ lực hết sức".

Truot-TOP-10-Nhan-ai-TOP-5-tai-nang-co-hoi-nao-de-Do-Thi-Ha-di-sau-8

Trong cuộc thi này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đánh giá rất cao Hoa hậu Bờ Biển Nga và cho rằng, cô gái này xứng đáng lọt TOP 5 chung cuộc. 

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, quê Thanh Hoá, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021.

Miss World 2021 là mùa giải thứ 70 được tổ chức. Năm nay, cuộc thi có sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên khắp thế giới và được tổ chức tại Pueto Rico. Đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến diễn ra vào 6h ngày 17.12 (theo giờ Việt Nam). Người kế nhiệm sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Toni-Ann Singh. 

Xem thêm: Đỗ Thị Hà mang "rau má Thanh Hóa" đến Miss World 2021, ý nghĩa đằng sau mới khiến fan Việt tự hào

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận