Nâng mũi sụn sườn Nanoform - Chỉnh hình mọi khuyết điểm mũi

Nâng mũi sụn sườn Nanoform giúp chị em chỉnh hình mọi khuyết điểm mũi, dáng đẹp chuẩn tỉ lệ vàng.

Chi Nguyễn
14:35 20/12/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nâng mũi sụn sườn Nanoform là công nghệ nâng mũi có sự kết hợp giữa sụn Nanoform và sụn sườn tự thân, giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mũi, nâng cấp dáng mũi cao thanh thoát, đẹp tự nhiên. Ngoài ra, công nghệ nâng mũi này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: 

Nâng mũi sụn sườn “cân” mọi ca khó 

Theo các bác sĩ thẩm mỹ cho biết, nâng mũi sụn sườn Nanoform là một trong những công nghệ nâng mũi có thể khắc phục mọi khuyết điểm của mũi do tai nạn như: sụn cánh mũi bị mất, cấu trúc mũi hỏng, mô xơ mũi cứng, sống mũi gồ ghề, mũi nhiễm trùng,...

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa sụn sườn và Sụn NanoForm không chỉ làm mũi đẹp mọi góc nhìn mà còn tự làm lành những phần mô mũi bị hỏng. Chính vì thế, khi mũi bạn bị hỏng thì lựa chọn giải pháp nâng mũi sụn sườn Nanoform là giải pháp tốt nhất. 

nang-mui-sun-suon-nanoform
Nâng mũi sụn sườn NanoForm khắc phục tình trạng mũi lệch sóng dễ dàng

Sụn có độ tương thích cao

Như bạn đã biết, nâng mũi sụn sườn Nanoform sẽ kết hộ sử dụng sụn sườn và sụn Nanoform để tạo ra dáng mũi hoàn hảo nhất. Ở cả hai loại sụn này đều có độ tương thích rất cao với cơ thể. Cụ thể sụn sườn có độ tương thích 100%, sụn Nanoform là sụn sinh học Hàn Quốc cao cấp được các chuyên gia ước tính có độ tương thích đến 90%. Nhờ vậy mà rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ này và cho biết họ không bị dị ứng hay đào thải sụn, đặc biệt dáng mũi rất tự nhiên và đẹp. Do đó, nâng mũi sụn sườn Nanoform được đánh giá có độ tương thích cao nhất trong các phương pháp nâng mũi. 

nang-mui-sun-suon-nanoform
Sụn Nanoform thích ứng đến 90% với cơ thể

Nâng dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng, duy trì hiệu quả lâu dài

Chiếc mũi sụn sườn Nanoform luôn được nhiều khách hàng khen ngợi bởi độ tự nhiên, đúng chuẩn tỷ lệ vàng và duy trì hiệu quả rất lâu dài. Chính nhờ đặc tính sụn sườn và sụn Nanoform có độ tương thích cao, giúp các mô sợ xuyên qua những lỗ nhỏ trên bề mặt sụn, gắt kết chặt chẽ với xương mũi bên dưới. 

Chưa kể, theo thời gian các mô sợi, mạch máu phát triển, sẽ gắn kết chặt chẽ tạo thành một tổng thể liên kết chặt chẽ với cơ thể, dáng mũi vào form nhanh chóng, đẹp tự nhiên và bền đẹp theo thời gian. Nhờ vậy, dáng mũi sụn sườn NanoForm có thể duy trì lên đến 15 - 30 năm, thậm chí lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc mũi tốt tại nhà. 

Đây có lẽ là ưu điểm lớn giúp nâng mũi sụn sườn Nanoform được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

nang-mui-sun-suon-nanoform
Nâng mũi sụn sườn Nanoform mang lại dáng mũi tỷ lệ vàng với gương mặt

Thời gian nâng mũi không lâu 

Thông thường một ca nâng mũi sụn sườn Nanoform chỉ mất khoảng 60 - 90 phút, tùy vào tình trạng mũi. Tuy nhiên, nhìn chung đây là mốc thời gian không quá dài. Quý khách hàng có thể xem như đây là khoảng thời gian để mình thư giãn. 

Phù hợp đa dạng đối tượng 

Đây cũng là một trong những ưu điểm của dịch vụ nâng mũi sụn sườn NanoForm. Công nghệ này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả những khách có da đầu mũi mỏng, nhạy cảm,  mũi dị ứng, sụn đầu mũi không đầy đủ, mũi hỏng, mũi biến chứng, mũi nâng lần thứ 2 trở đi,...đều có thể sử dụng dịch vụ. 

Không đau trong quá trình nâng mũi

Đặc trưng khi nâng mũi sụn sườn sụn Nanoform là gây mê trước khi thực hiện, do đó trong suốt quá trình nâng mũi quý khách hàng sẽ không bị đau. Tuy nhiên, sau khi hết thuốc mê, các cơn đau, nhói tại vùng nâng mũi có thể kéo tới, tuy nhiên chúng vẫn nằm trong sức chịu đựng của con người, chỉ sau khoảng 3-4 ngày các cơn đau sẽ biến mất hoàn toàn. 

nang-mui-sun-suon-nanoform
Quá trình nâng mũi không đau nhờ gây mê trước phẫu thuật

Chi phí không quá cao so với hiệu quả 

Hiện nay, giá nâng mũi sụn sườn Nanoform có thể dao động từ 50 - 65 triệu triệu. Tuy nhiên, so với kết quả mà nó mang lại thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng. Bởi bộ đôi sụn sườn và sụn Nanoform là những loại sụn nằm trong top các loại sụn có độ dẻo dai, cứng cáp, thích ứng tốt với cơ thể. Điều đặc biệt, công nghệ này có thể xử lý mọi ca mũi khó như mũi hỏng do tai nạn, thẩm mỹ tại địa chỉ kém chất lượng. Chưa kể, hiệu quả dáng mũi có thể duy trì đến 30 năm. Thế nên, mức chi phí bỏ ra để sở hữu dáng mũi này là hoàn toàn xứng đáng. 

Dựa vào những thông tin trên, chúng ta có thể thấy nâng mũi sụn sườn Nanoform sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: khắc phục được hàng loạt khuyết điểm mũi, đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng, chi phí không quá cao, lại duy trì hiệu quả lâu dài,...Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một công nghệ nâng mũi hoàn hảo thì nâng mũi sụn sườn Nanoform là lựa chọn lý tưởng. 

Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp nâng mũi này bạn nên tìm đến những địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM, hay Hà Nội, để đảm bảo an toàn và có chế độ bảo hành tốt nhất.

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận