Giá niềng răng bao nhiêu tiền? Nên niềng răng ở đâu tiết kiệm và an toàn?

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha phổ biến, được áp dụng để cải thiện răng bị sai lệch khớp cắn. Để niềng răng tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu quả, hãy đến với nha khoa Shark. Đây là đơn vị chỉnh nha được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.

Đỗ Thu Nga
11:27 22/01/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đôi nét về niềng răng

Niềng răng là một thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trong nha khoa, đây là phương pháp giúp nắn chỉnh hàm răng sai lệch khớp cắn trở nên đều đặn và thẩm mỹ hơn. Phương pháp này sử dụng các khí cụ chỉnh nha chuyên dụng như: Dây cung, mắc cài, thun buộc,... hoặc khay niềng trong suốt để tạo lực siết dịch chuyển răng.Quy trình niềng răng thường kéo dài khoảng 1-3 năm, tùy vào phương pháp niềng răng và mức độ sai lệch của răng. Bạn cần niềng răng trong các trường hợp: Răng hô, răng thưa, răng móm, răng khấp khểnh,... để cải thiện thẩm mỹ gương mặt. Sau khi niềng răng, bạn sẽ sở hữu gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Nhờ đó, chất lượng đời sống cũng được cải thiện đáng kể. 

gia-nieng-rang-bao-nhieu-tien-nen-nieng-rang-o-dau-tiet-kiem-va-an-toan-8
Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha phổ biến

Giá niềng răng bao nhiêu tiền?

Trên thị trường nha khoa, có 3 phương pháp niềng răng được áp dụng: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt Invisalign. Ở mỗi phương pháp khác nhau, chi phí cũng có sự chênh lệch.

  • Giá niềng răng mắc cài kim loại dao động trong khoảng 35.000.000 đồng - 45.000.000 đồng.
  • Giá niềng răng mắc cài sứ dao động trong khoảng 50.000.000 đồng - 60.000.000 đồng.
  • Giá niềng răng trong suốt Invisalign dao động trong khoảng 100.000.000 đồng - 160.000.000 đồng.

Ngoài phương pháp thực hiện, giá niềng răng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như: Tay nghề bác sĩ, công nghệ hỗ trợ, mức độ sai lệch của răng, tình trạng sức khỏe răng miệng,... Để biết được mức giá niềng răng chi tiết và chính xác nhất, bạn hãy đến nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, tư vấn.

gia-nieng-rang-bao-nhieu-tien-nen-nieng-rang-o-dau-tiet-kiem-va-an-toan-0
Niềng răng có giá dao động khoảng 35.000.000 đồng - 160.000.000 đồng tùy phương pháp

Nha khoa Shark - Địa chỉ niềng răng an toàn, không lo về giá

Shark Dental Clinic là hệ thống nha khoa được khách hàng nhắc đến đầu tiên trong số các đơn vị chỉnh nha hiện có trên thị trường. Khi đến đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình niềng răng tối ưu và tiết kiệm chi phí.

Không chỉ là đơn vị tiên phong trong kỹ thuật niềng răng chỉnh nha, nha khoa Shark còn chuyên về: Bọc răng sứ, trồng răng Implant, nhổ răng khôn, điều trị răng miệng tổng quát,...

Đây là nơi nghiên cứu và làm việc của đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp tại các trường Y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Bác sĩ có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống khó, vì vậy thành thạo trong mọi ca niềng răng.

Bên cạnh yếu tố con người, Nha khoa Shark còn đặc biệt chú trọng đến hệ thống máy móc và thiết bị chỉnh nha. Tất cả đều được đơn vị nhập khẩu trực tiếp tại Châu  u, đã thông qua kiểm định nghiêm ngặt trước khi chính thức đưa vào sử dụng. Ngoài ra, nha khoa Shark còn rất đầu tư vào công tác khử trùng, diệt khuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, phòng tránh trường hợp lây nhiễm chéo bệnh lý làm ảnh hưởng kết quả chỉnh nha.

Giá niềng răng tại đây luôn được công khai rõ ràng, minh bạch. Trước khi chỉnh nha, khách hàng sẽ được ký 1 bản hợp đồng riêng. Trong hợp đồng có mọi thông tin về lộ trình niềng răng, phương pháp, chi phí và cam kết không phát sinh ngoài mức giá đã niêm yết.

gia-nieng-rang-bao-nhieu-tien-nen-nieng-rang-o-dau-tiet-kiem-va-an-toan
Nha khoa Shark là đơn vị niềng răng uy tín

Thấu hiểu lo lắng của khách hàng, nha khoa Shark áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất. Chính sách này không ràng buộc giấy tờ, không thủ tục phức tạp, mở rộng cơ hội chỉnh nha đến mọi phân khúc khách hàng tại Việt Nam. 

Trong tháng 1/2024, nha khoa Shark đang áp dụng đồng thời 2 chương trình ưu đãi “Combo chăm sóc răng 7 dịch vụ chỉ 1500K” và “Răng xinh đón Tết - Giảm giá 50% toàn bộ dịch vụ”. Đây chính là cơ hội để khách hàng niềng răng với mức giá ưu đãi chưa từng có.

Nha khoa Shark đã và đang nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đơn vị không ngừng nỗ lực, luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt và ổn định về giá. Với sứ mệnh “Hơn cả nụ cười”, đây chính là địa chỉ niềng răng mà bạn có thể tin tưởng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHARK DENTAL CLINIC - HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CH U Á 2023

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322.

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

Xem thêm: Thương hiệu mỹ phẩm mới Valentine: Điểm đến hoàn hảo cho phái đẹp

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận