La FrenchTech Vietnam - Diễn đàn công nghệ mang tính đột phá

La FrenchTech Vietnam - Diễn đàn công nghệ mang tính đột phá FORTEC thúc đẩy đổi mới và hợp tác giữa hệ sinh thái công nghệ đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh được đồng tài trợ bởi L'Oréal, cùng với các tổ chức của Pháp như La Mission French Tech và Conseil du Commerce Extérieur au Vietnam.

Bùi Huyền
14:57 29/05/2024 Bùi Huyền
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Triển lãm Khởi nghiệp: Khám phá các giải pháp đột phá từ các công ty khởi nghiệp mới nổi. Diễn giả chính: Thu thập thông tin chi tiết từ những tiếng nói hàng đầu trong ngành công nghệ. Hội nghị bàn tròn: Tham gia vào các phiên tương tác về xu hướng công nghệ hiện tại.

1

Tại Diễn đàn Tổng Giám đốc L’OREAL VIETNAM Ông Benjamin phát biểu: Cuộc sống hàng ngày của chúng ta đều đi theo cái đẹp. Một ngày của chúng ta bắt đầu và kết thúc bằng các hoạt động làm đẹp. Mọi người đều tương tác với cái đẹp bởi nó giúp chúng ta tạm dừng mọi việc để kết nối với chính ta trong gương. Và khi chúng ta đi suốt cuộc đời, mọi khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời ta đều liên quan đến làm đẹp. Cái đẹp giúp chúng ta cảm thấy hài lòng về bản thân và đánh dấu từng bước ngoặt của thời gian. Nó giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu, nâng cao sự tự tin và lòng tự trọng. Cái đẹp còn đóng vai trò như một lá chắn giúp bảo vệ chúng ta khỏi thế giới xung quanh. Lấy kem chống nắng làm ví dụ, ung thư da là một trong những loại ung thư phổ biến nhất với hơn 150,000 trường hợp mỗi năm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bôi kem chống nắng có thể giúp giảm 73% nguy cơ phát triển ung thư.

4

Trải qua hàng trăm ngàn năm, cái đẹp luôn được thúc đẩy bởi khoa học và sự đổi mới, và Cái đẹp cũng đóng một vai trò quan trọng trong thế giới công nghệ. Kể từ năm 2016, L'Oréal đã gia nhập CES, hội chợ công nghệ lớn nhất thế giới để giới thiệu các công nghệ của tập đoàn như miếng dán cảnh báo tia UV đầu tiên của thế giới, lược chải tóc thông minh và thiết bị tạo ra mỹ phẩm và việc chăm sóc da từ công nghệ AI. L'Oréal đã được trao gần 20 Giải thưởng Sáng tạo CES, trong đó chỉ riêng trong năm 2024 là 7 giải.

Ngày nay trên 70% người tiêu dùng cảm thấy choáng ngợp trước sự lựa chọn đa dạng để tìm ra sản phẩm phù hợp. Họ tham vấn bạn bè, xem video để đưa ra quyết định phù hợp. Nhờ Beauty Tech, L'Oréal đã tìm ra giải pháp hoàn hảo bằng cách tạo ra chuyên viên tư vấn làm đẹp hoàn hảo cho bạn bất cứ khi nào bạn muốn - đó là ứng dụng L'Oréal Paris Beauty Genius, cố vấn sắc đẹp cá nhân ảo đầu tiên của chúng tôi để chẩn đoán chuyên sâu cho từng cá nhân và tư vấn 24/7 nằm ngay trong túi của bạn. Nó có thể giúp trả lời các câu hỏi về thói quen làm đẹp và thậm chí cả những chủ đề nhạy cảm mà không cần phải gặp trực tiếp để hỏi như mụn trứng cá, gàu hay rụng tóc…

L'Oréal có cả một thế kỷ kinh nghiệm về tất cả khía cạnh làm đẹp bao gồm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc. Thực tế, chăm sóc tóc là một trong những hạng mục quan trọng nhất khi nói đến làm đẹp. Ở hạng mục này, lo ngại lớn nhất của người tiêu dùng là việc nhuộm tóc, đặc biệt là nhuộm tóc tại nhà và đó là mối quan tâm không hề nhỏ khi ngày nay hơn 50% phụ nữ trên thế giới sử dụng thuốc nhuộm tóc tại nhà.

2
2

Tiếp đó Diễn đàn sẽ là sự kiện nền tảng dành cho các nhà lãnh đạo trong ngành, các công ty khởi nghiệp và những người đam mê công nghệ trên khắp khu vực. Dự kiến Diễn đàn sẽ thu hút hơn 1.000 người tham dự, cung cấp một diễn đàn thú vị để phát triển, kết nối và học hỏi.

Và cuộc thi P!TCH: Chứng kiến các công ty khởi nghiệp đầy tham vọng trình bày những ý tưởng có tầm nhìn xa của họ trong một cuộc thi chào hàng năng động.

3

FORTEC đặt mục tiêu gắn kết các nhà công nghệ năng động từ Pháp, Việt Nam và trong khu vực tại Việt Nam, cung cấp nền tảng cho những người đam mê công nghệ, các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp giới thiệu những đổi mới của họ, tham gia vào các cuộc thảo luận sâu sắc và kết nối với các nhà lãnh đạo, nhà đầu tư và đồng nghiệp trong ngành. Sự kiện sẽ đề cập đến các lĩnh vực chính như Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ xanh, Sức khỏe kỹ thuật số, Edtech và Công nghiệp 4.0.

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận