GymHaus của nữ CEO Lê Vũ Diễm Hằng kỉ niệm 5 năm thành lập

Hệ thống phòng tập GymHaus boutique fitness vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật mừng 5 tuổi với sự tham dự của rất nhiều khách mời, bạn bè, hội viên ưu tú.

Trần Quang Thái
15:40 14/12/2023 Trần Quang Thái
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tròn 5 năm trước, vào ngày 8/12/2018, thương hiệu GymHaus chính thức ra đời cơ sở đầu tiên tại số 5 Ngõ Thi Sách, với quy mô nhỏ xinh, chỉ với 2 nhà sáng lập kiêm nhiệm HLV, quản lý, vận hành... Sau 5 năm, GymHaus đã phát triển với 3 cơ sở tại Hà Nội và TPHCM, với gần 1000 hội viên đã và đang tập luyện.

Đặc biệt, GymHaus đã tuyển dụng và phát triển đội ngũ con người – nguồn lực quý giá nhất của tổ chức, bao gồm các quản lý và HLV nhiệt huyết, ham học hỏi, với kiến thức chuyên sâu về khoa học thể thao để mang tới trải nghiệm tập luyện tuyệt vời và khác biệt cho hội viên.

Buổi tiệc kỷ niệm được diễn ra với tinh thần ấm cúng, gần gũi đúng như văn hóa của GymHaus – ngôi nhà thứ hai dành cho hội viên tập luyện. Mở đầu của buổi tiệc, Founder Lê Hằng đã có vài lời chia sẻ súc tích nhưng đầy cảm xúc về hành trình của chính bản thân mình cùng GymHaus, cũng như để khán giả được ôn lại hành trình 5 tuổi qua một video ngắn.

3585cae9875d2e03774c3585cae9875d2e03774c
GymHaus kỉ niệm 5 năm thành lập cùng các hội viên thân thiết
27e230d8616cc832917d27e230d8616cc832917d
Qua quá trình 5 năm, CEO Lê Vũ Diễm Hằng cùng cộng sự đã xây dựng GymHaus thành một ngôi nhà chung khỏe - đẹp - vui - ý nghĩa

“5 năm chưa quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu non trẻ trưởng thành. Chúng mình gọi đây là một hành trình chuyển hóa – A Transformation Journey. Chuyển hóa – có nghĩa là sự thay đổi, chuyển mình, thậm chí phải trải qua cả những nỗi đau, vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân, để vươn tới một phiên bản tốt hơn của chính bản thân mình. Đây là hành trình không chỉ của GymHaus mà còn của cả những hội viên yêu thương, đã cùng đổ mồ hôi tập luyện, thay đổi lối sống, để có sự chuyển mình không chỉ về body mà còn cả về tinh thần”, nhà sáng lập GymHaus Lê Hằng chia sẻ

Trước khi bữa tiệc bắt đầu, GymHaus dành tặng Kỷ niệm chương đặc biệt cho "Hội viên lâu năm nhất" cho chị Lại Phương Nga - người đã gắn bó từ năm 2018 đến tận bây giờ. Danh hiệu "Hội viên chăm chỉ nhất năm 2023" vinh danh anh Nguyễn Phạm Sơn Tùng với số buổi tập là 160 buổi/330 ngày.

Phần lễ mừng sinh nhật đã được diễn ra với niềm vui xem lẫn xúc động – founder Lê Hằng thay mặt GymHaus đã thổi nến và cùng với hàng chục khán giả và đội ngũ GymHaus nâng ly mừng cho hành trình chuyển hóa 5 năm qua của một doanh nghiệp “Nhỏ nhưng có võ”.

3ba35a4716f3bfade6e2
Buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, thân mật
8040c88e843a2d64742b
Qúa trình phát triển, Lê Hằng luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ các thành viên ngôi nhà chung GymHaus

Phần thi "Đạp gió rẽ sóng phiên bản GymHaus" với 3  tiết mục tự biên tự diễn đến từ hội viên và HLV 2 cơ sở Thi Sách, Thuỵ Khuê đã khuấy động bầu không khí náo nhiệt. Tiết mục được bình chọn nhiều nhất cùng phần quà giá trị từ Doctor4u và GymHaus đã được trao cho tiết mục nhảy của Lộn xộn Crew – GymHaus Thụy Khuê.

Các phần quà giá trị đã tìm được chủ nhân trong các minigame vui vẻ được hội viên ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt trong minigame "Nhìn động tác - đoán nhóm cơ" với phần quà lớn là chiếc đồng hồ Garmin Venu 3 do hãng Garmin tài trợ cũng đã được trao cho người chơi am hiểu nhất về các nhóm cơ trong những bài tập sức mạnh phổ biến – là anh Nguyễn Quân Huy.

GymHaus xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà tài trợ đã nhiệt tình ủng hộ và hỗ trợ sự kiện thành công tốt đẹp: Garmin, Enduros, Doctor4u, Goodtime, Rivea & Etesia, Centric và GreenField.

Hãy cùng chờ đón một GymHaus mới mẻ trong năm 2024 với những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời hơn nữa cùng một hành trình dài hơi còn ở phía trước; góp phần cho một cộng đồng người Việt Nam khỏe mạnh, yêu tập luyện.

c9a4c0ca937e3a20636f
Nhiều trò chơi được tổ chức, các phần quà có giá trị được trao tặng trong buổi sinh nhật GymHaus

GymHaus là hệ thống phòng tập boutique fitness - HLV cá nhân được thành lập tại Hà Nội từ năm 2018. 5 năm qua, GymHaus cùng founder Lê Hằng đã không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.

Với phương châm "Đi tập phải vui", GymHaus nỗ lực mang đến dịch vụ HLV cá nhân tốt nhất Việt Nam.

Những điều nổi bật về GymHaus:

✅ Đội ngũ HLV văn minh, vững vàng kiến thức khoa học thể thao, mang đến trải nghiệm tập luyện an toàn – hiệu quả - vui.

✅ Chương trình tập luyện sức khỏe cột sống và sửa tư thế bài bản, giúp bạn Đẹp từ trong xương.

✅ Đội ngũ nhân viên tận tâm, không gian xinh đẹp đúng chất “GymHaus là nhà”.

✅ Cộng đồng hội viên siêu chất cùng vô vàn hoạt động kết nối ý nghĩa.

Địa chỉ

- CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

- CS3: Masteri Thảo Điền Block T5, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.

Website: www.gymhausvietnam.com

Hotline: 0896655096

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận