Thương hiệu mỹ phẩm mới Valentine: Điểm đến hoàn hảo cho phái đẹp

Valentine - một thương hiệu mỹ phẩm mới ra mắt, đã đặt ra mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu cho phụ nữ Việt Nam

Chi Nguyễn
12:48 15/11/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày nay, việc chăm sóc sắc đẹp không còn đơn giản như trước. Đối với phái đẹp, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Valentine - một thương hiệu mỹ phẩm mới ra mắt, đã đặt ra mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu cho phụ nữ Việt Nam. Vậy, mỹ phẩm Valentine có gì đặc biệt?

Thương hiệu mỹ phẩm mới Valentine có gì? 

Valentine - thương hiệu mỹ phẩm mới của Sao Thái Dương, chính thức ra mắt vào tháng 10 với bộ sưu tập sản phẩm mới, hứa hẹn mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm chăm sóc da và cơ thể tuyệt vời.

Valentine tập trung vào việc chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong bằng những tinh chất quý từ thiên nhiên. Thương hiệu cam kết chú trọng đến việc sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da và tóc, từ đó đem đến cho bạn vẻ đẹp tỏa sáng.

thuong-hieu-my-pham-moi-valentine-diem-den-hoan-hao-cho-phai-dep
Tỏa sáng cùng mỹ phẩm thiên nhiên Valentine

Các thành phần nổi bật trong sản phẩm Valentine được cung cấp từ vùng trồng dược liệu chuyên biệt và đạt tiêu chuẩn châu  u. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm Valentine không chỉ đem lại hiệu quả cho làn da và tóc mà còn mang đến sự an tâm về nguồn gốc và chất lượng của thành phần sử dụng.

Ngoài ra, Valentine còn tập trung vào giá trị làm đẹp bền vững mà vẫn bảo vệ môi trường. Thương hiệu cam kết sử dụng 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, lành tính cho da và không gây hại cho môi trường. Đặc biệt, Valentine cam kết không thử nghiệm sản phẩm trên động vật trong quá trình nghiên cứu và phát triển.

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Valentine 

Các sản phẩm của Valentine không chỉ ấn tượng với tên gọi và giao diện xinh xắn, mà còn đem đến những giải pháp hoàn hảo cho làn da và cơ thể của bạn.

Dòng sản phẩm chăm sóc da:

Sữa rửa mặt Valentine Face Wash: Với công thức dịu nhẹ và làm sạch sâu, sản phẩm này giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, để da luôn mềm mịn.

  • Nước tẩy trang Valentine Bi-Phase Makeup Remover: Với công nghệ làm sạch đột phá Micellar kết hợp với các thảo dược tự nhiên giúp làm sạch một cách hiệu quả, toàn diện, không gây cảm giác bí bết trên da.
  • Nước tẩy trang Valentine Cleansing Water: Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với chiết xuất dưa leo, lựu đỏ, dưa chuột giúp loại bỏ mọi vết trang điểm, cung cấp các dưỡng chất làm mềm để da được mịn màng và tươi mới.
  • Nước hoa hồng Valentine Organic Toner: Sử dụng nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH cho da, làm sạch sâu và loại bỏ các bụi bẩn còn sót lại. Sản phẩm còn có các dưỡng chất làm mềm mịn da và hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.
thuong-hieu-my-pham-moi-valentine-diem-den-hoan-hao-cho-phai-dep-1
Bộ sản phẩm chăm sóc da tự nhiên của nhà Valentine
  • Serum Valentine: Với thành phần tự nhiên với các tinh chất quý hiếm như nhân sâm, bí đao, hoa đào kết hợp với dưỡng chất AH8, SH, chiết xuất rễ cam thảo giúp tái tạo tế bào da, cải thiện nếp nhăn, làm đều và sáng màu da hiệu quả.
  • Kem dưỡng ẩm Valentine Hydrating Cream: Kem dưỡng chuyên sâu với khả năng cấp ẩm hiệu quả, làm mềm mịn da nhờ tinh chất gạo lứt. Sản phẩm giúp làm đều màu da, giảm nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa.Kem chống nắng Valentine Sunscreen: Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV lên tới 12 tiếng, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả.

Dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể:

  • Sữa tắm Valentine: Một sản phẩm làm sạch da hiệu quả có khả năng nuôi dưỡng và làm sáng da sau khi sử dụng. Hạn chế được sự hình thành mụn và viêm tắc lỗ chân lông.
  • Dầu gội Valentine: Chăm sóc tóc và da đầu, giúp tóc bóng mượt và khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng ngứa và gàu.
  • Dầu xả Valentine: Chiết xuất dầu Argan và dầu Avocado có trong sản phẩm giúp cải thiện tình trạng tóc khô, xơ, gãy rụng, chẻ ngọn hiệu quả, trả lại mái tóc khỏe mạnh, óng mượt và bồng bềnh Xịt mọc tóc Valentine: Tạo ra môi trường tốt cho tóc mọc khỏe mạnh, đồng thời giữ cho kiểu tóc luôn duyên dáng và giữ form suốt cả ngày.

Valentine thương hiệu mỹ phẩm uy tín cho phái đẹp 

Với thông điệp "This girl but better" - Vì bạn là duy nhất, thương hiệu Valentine hướng đến việc chia sẻ giá trị về hành trình yêu thương cũng như khám phá tiềm năng bản thân. Mỗi người xứng đáng nhận được nhiều tình yêu và động viên chăm sóc hàng ngày.

thuong-hieu-my-pham-moi-valentine-diem-den-hoan-hao-cho-phai-dep-1

Thương hiệu Valentine ra đời mang theo ước mơ trở thành người bạn đồng hành trong việc chăm sóc và yêu thương vẻ đẹp của những trái tim tại Việt Nam. Valentine kết hợp những nguyên liệu tự nhiên quý giá cùng các công thức làm đẹp độc đáo sau nhiều năm nghiên cứu, mong muốn người dùng thấy mình được trân trọng, nâng niu từng chi tiết khi sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu.

Valentine cam kết đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá vẻ đẹp riêng của bạn, bằng cách mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, để bạn luôn tự tin và đẹp hơn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Lô CC1-III.13.4, khu đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố ​Hà Nội, ​Việt Nam.

Email: Valentine@thaiduong.com.vn

Website: https://valentine.com.vn/

Điện thoại: 1800 9200 (Từ 8h00 – 16h00, thứ 2 đến thứ 7)

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận