Phú Lộc Và Hành Trình Trở Thành Nhà Phân Phối Dụng Cụ Tóc Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam

Phú Lộc INT được biết đến là nhà phân phối dụng cụ tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị này hiện đang cung cấp hàng ngàn sản phẩm ngành tóc dành cho các thợ tóc và salon trên toàn quốc.

Huy Hoàng
15:27 24/05/2024 Huy Hoàng

Phú Lộc INT - Nhà phân phối dụng cụ tóc chuyên nghiệp

Phú Lộc, một cái tên không còn xa lạ trong ngành tóc tại Việt Nam, từ những học viên, thợ tóc mới vào nghề, những hair stylist nổi tiếng cho đến những học viện tạo mẫu tóc và ngay cả những đại lý hay các cửa hàng phụ liệu tóc trên toàn quốc. Khởi đầu là một cửa hàng đầu tiên trong nước chuyên cung cấp các dòng kéo cắt tỉa tóc thủ công sản xuất nội địa từ năm 2005. Khi mở rộng hoạt động từ năm 2011-2014 thông qua việc đa dạng hóa sản phẩm, cửa hàng bắt đầu phát triển chính thức theo mô hình doanh nghiệp với tên Phú Lộc từ năm 2014, để đáp ứng các yêu cầu về nhập khẩu và phân phối các sản phẩm quốc tế.

Sản phẩm đa dạng 

Hiện nay, Phú Lộc đang cung cấp hàng chục ngàn các dòng sản phẩm dụng cụ tóc chuyên nghiệp, bao gồm:

  • Kéo cắt tỉa tóc

  • Tông đơ cắt tóc 

  • Lược cắt tóc

  • Máy sấy tóc, máy là tóc

  • Mỹ phẩm làm tóc

  • Phụ kiện tóc và các linh kiện chính hãng

Mỗi dòng sản phẩm đều có nhiều tùy chọn về thiết kế, mẫu mã kiểu dáng, công năng phù hợp cho mỗi kỹ thuật và các nhu cầu khác nhau của người thợ.

Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Phú Lộc đều được dán tem chống hàng giả và đầy đủ các chính sách bảo hàng theo từng dòng sản phẩm.

3 dòng sản phẩm tiêu biểu được cung cấp bởi Phú Lộc

Hệ thống phân phối toàn quốc

Phú Lộc hiện có showroom trưng bày sản phẩm ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Dương, Nghệ An và hệ thống đại lý, Cộng tác viên trên toàn quốc giúp khách hàng có thể  mua hàng trực tiếp. Không chỉ vậy, khách hàng cũng có thể mua hàng online trên các kênh phân phối chính thức của hãng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp

Phú Lộc hiện cũng đang vận hành trung tâm bảo hành và sửa chữa tông đơ, kéo cắt tóc uy tín chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao nhằm phục vụ nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa các sản phẩm dụng cụ của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Trung tâm bảo hành tông đơ uy tín chuyên nghiệp

Chính sách bán hàng linh hoạt

Tất cả các sản phẩm của Phú Lộc đều được bán theo giá niêm yết từ hãng và được đánh giá là có mức giá thành phù hợp so với nhu cầu của thợ tóc Việt. Ngoài ra, trên các kênh bán hàng online của Phú Lộc thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá vô cùng rẻ. 

Nhờ chính sách bán hàng linh hoạt và chính sách bảo hành nhanh chóng tiện lợi của mình, Phú Lộc đã thu hút được lượng lớn khách hàng và trở thành nhà phân phối dụng cụ tóc chuyên nghiệp quy mô lớn hàng đầu hiện nay.

3 thương hiệu nổi tiếng thế giới được phân phối độc quyền bởi Phú Lộc

Phú Lộc hiện đang cung cấp gần 20 thương hiệu dụng cụ ngành tóc chuyên nghiệp. Nhiều thương hiệu nổi bật được hàng triệu thợ tóc và salon Việt lựa chọn như Viko, VLS, Akafuji, Wahl, YS Park, Silkomb, Patech, Bymarina, Takumi,....

Trong đó, Phú Lộc là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu tông đơ Wahl, lược YS Park, máy sấy tóc Patech lại Việt Nam. Theo đó, tất cả các sản phẩm chính hãng mang tên các thương hiệu này đang được cung cấp tại thị trường trong nước đều có tem chống hàng giả của Phú Lộc INT.

Phú Lộc đang phân phối độc quyền tông đơ Wahl và lược YS Park tại Việt Nam

Ngoài ra, Công ty cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã và công nghệ mới đáp ứng xu hướng phát triển chung của thị trường tóc quốc tế. Điều này giúp các thợ tóc và salon có cơ hội tiếp cận với những dụng cụ và thiết bị hiện đại, từ đó giúp nâng cao tay nghề và chất lượng dịch vụ.

Không chỉ là một nhà phân phối, Phú Lộc cũng thường xuyên phối hợp với các hãng để tổ chức nhiều khóa đào tạo và workshop chuyên nghiệp, hợp tác cùng các chuyên gia và nhà tạo mẫu tóc hàng đầu, nhằm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm sử dụng các dụng cụ tóc một cách hiệu quả nhất. Các chương trình này không chỉ giúp nâng cao kỹ năng cho thợ tóc mà còn tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển nghề nghiệp.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, Phú Lộc cam kết tiếp tục phát triển và mở rộng, luôn giữ vững vị thế là nhà phân phối dụng cụ tóc hàng đầu tại Việt Nam, đồng hành cùng sự phát triển của ngành tóc trong nước.

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bình luận