Đồng Phục Sài Gòn - Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Đẹp - Chất Lượng 

Áo thun đồng phục là loại trang phục thường được may từ chất liệu vải cotton mềm mại, có độ co dãn tốt, tính hút ẩm cao, thoáng mát, thoải mái nên nhiều người ưa chuộng.

Huy Hoàng
11:13 23/08/2024 Huy Hoàng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ban đầu, loại áo thun này ra đời từ khoảng thế kỷ 19 ở Mỹ, công nhân lao động sẽ sử dụng chúng trong quá trình làm việc. Dần dần, do sự tiện lợi của nó mà giờ đây áo thun đồng phục đã phổ biến khắp nơi trên thế giới.

Đồng Phục Sài Gòn - Xưởng may áo thun đồng phục tại TPHCM

  • Xưởng may đồng phục công ty Đồng Phục Sài Gòn chuyên sản xuất đồng phục cho công ty, đội nhóm, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, đồng phục sự kiện, trường học, đồng phục lớp,...với chất lượng luôn được đảm bảo, cam kết bảo hành lên đến 1 năm, tư vấn mẫu mã miễn phí, thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Đồng Phục Sài Gòn sử dụng công nghệ in/ thêu hiện đại bậc nhất, để có thể cung cấp những giải pháp hoàn hảo cho sản phẩm đồng phục của khách hàng. 

  • Đồng Phục Sài Gòn - Đơn vị may đồng phục luôn cập nhật nhanh chóng những xu hướng thời trang mới trên thị trường. 

  • Ngoài ra, nếu quý khách hàng chưa lựa chọn được mẫu in, hình ảnh ưng ý cũng đừng lo lắng, bởi chúng tôi cung cấp cả dịch vụ tư vấn thiết kế MIỄN PHÍ. Bộ phận thiết kế chuyên nghiệp sẽ lên ý tưởng, phác họa Logo thương hiệu, form áo sao cho phù hợp với từng ngành nghề, mục đích sử dụng trên hình ảnh 2D, 3D để bạn hình dung được rõ hơn về sản phẩm. Mẫu demo sẽ được chỉnh sửa đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng nhất, trước khi đưa vào sản xuất số lượng lớn.

Lưu ý để chọn size áo thun đồng phục chuẩn nhất

Khách hàng khi chọn size may áo thun đồng phục nên chọn loại FREESIZE, vì ưu điểm của size này là mọi đối tượng đều có thể mặc được, giảm công sức cũng như chi phí đặt áo.

Bên cạnh đó, nếu muốn chọn size áo chuẩn xác bạn có thể tham khảo bảng size áo thun nam/nữ dựa trên cân nặng (kg) và chiều cao (cm)

Kinh nghiệm đặt may áo thun đồng phục tiết kiệm chi phí

Chi phí may áo thun đồng phục cao hay thấp thường phụ thuộc vào 3 yếu tố chính sau đây:

Số lượng

Những đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất quần áo bảo hộ hoặc áo thun sẽ chỉ tiến hành may sau khi đã “chốt” số lượng với khách hàng và sản phẩm không phải là hàng may sẵn. Do đó, khi bạn đặt với số lượng càng lớn thì chi phí càng giảm và ngược lại.

Ví dụ, bạn đặt may 20 chiếc áo thun sẽ có giá tầm 150K/cái, nhưng cũng với mẫu áo đó bạn đặt may 100 chiếc thì lúc này giá chỉ dao động khoảng 100K/cái. Như vậy, bạn có thể thấy giá chênh lệch là rất lớn, vì thế hãy cân nhắc kỹ lưỡng số lượng để tối ưu chi phí nhất.

Mẫu mã, kiểu áo

Bên cạnh số lượng, thì giá cả áo thun đồng phục còn phụ thuộc cả vào kiểu dáng. Những mẫu thiết kế phức tạp, nhiều chi tiết bao giờ cũng có giá đắt hơn các kiểu phổ thông không cần thiết kế, có mẫu rập sẵn. 

Trên thực tế, chỉ cần quý khách yêu cầu thêm một vài chi tiết, đơn vị đều tính phí. Vì thế, nếu cảm thấy không cần thiết thêm nhiều chi tiết cho nổi bật, bạn nên ưu tiên những mẫu áo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất liệu thông thoáng, dễ chịu nhằm tiết kiệm chi phí hơn.

Vị trí in/thêu

Một yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến chi phí may áo thun đồng phục đó là vị trí in thêu. Nhiều người không nắm rõ nguyên tắc tính giá tiền sẽ nghĩ logo hay hình ảnh có kích thước càng lớn, giá càng cao nhưng điều này không hoàn toàn đúng.

Ví dụ, nếu bạn muốn in/thêu chỉ 2 vị trí mặt trước và sau lưng áo thì mỗi vị trí khoảng 15K, còn nếu in/thêu 3 hay 4 vị trí thì riêng tiền in/thêu mỗi chiếc áo đã lên đến khoảng 60K/chiếc.

Vậy nên, việc bạn hiểu và nắm rõ cách thức tính tiền thì các bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí cho mẫu áo đồng phục định thiết kế. Một gợi ý nho nhỏ khi thiết kế hình in/thêu nên gom tất cả nội dung trong cùng 1 vị trí, điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được tiền in/thêu đáng kể.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 62 Dương Thị Giang, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

  • Website: https://dongphucsaigon.vn/

  • Email: kd.dongphucsaigon@gmail.com

  • Hotline : 028.6650.8833 

  • Zalo: 0902.420.833

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucsaigon.co

  • Youtube: https://www.youtube.com/@dongphucsaigon

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bình luận