Quan điểm gây tranh cãi của triệu phú trẻ: Không kết bạn để làm giàu

Triệu phú trẻ Luke Lintz có quan điểm khá gây tranh cãi, đó là không kết bạn để tập trung làm giàu.

Chi Nguyễn
11:15 06/08/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Luke Lintz bắt đầu khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, đến nay đã có một công ty quảng cáo với doanh thu hàng chục triệu đô. Ban đầu, họ kiếm tiền nhờ tạo quảng cáo để bán hàng trên Instagram, sau đó chuyển sang quảng cáo kỹ thuật số và PR. 

Công ty PR HighKey Agency của Luke và những người anh em đồng sáng lập đang sở hữu hơn 1000 khách hàng toàn cầu. Đáng nói, trong số đó có vô số ngôi sao nổi tiếng như  Kevin Hart, Cardi B, Tyga, Nicki Minaj, Bella Thorne và Rick Ross. Họ dự tính kiếm khoảng 100 triệu USD trong 5 năm tới.

Là một triệu phú trẻ thành công từ rất sớm, Luke Lintz được nhiều người ngưỡng mộ. Anh có vô số bí quyết làm giàu khá gây tranh cãi, một trong số đó là "không kết bạn để làm giàu".

quan-diem-gay-tranh-cai-cua-trieu-phu-tre-ve-tinh-ban

10x cho biết, anh đã cắt đứt liên lạc với bạn bè, không còn giữ mối quan hệ với ai từ lâu. Anh tin rằng, tuổi trẻ là giai đoạn bản thân phát triển tốt nhất nên cần tận dụng thời gian. Luke thẳng thừng cho biết: "Dành thời gian dự tiệc sinh nhật, lễ thăng chức hay đám cưới của bạn bè hoặc đồng nghiệp là những việc vô bổ và phí tiền".

"Nếu muốn và cảm thấy cần một người bạn, tôi sẽ chủ động làm quen, nhưng giờ không phải lúc. Điều tôi cần tạo dựng sự nghiệp thay vì tán gẫu giết thời gian", vị triệu phú trẻ nói thêm.

Suốt 7 năm qua, anh chàng chỉ tập trung làm việc, chưa từng có 1 ngày nghỉ. Hai người anh trai của anh là Jordan và Jackson cũng vô cùng "nghiện" công việc, không tham gia vào các công việc khác của gia đình, cũng chẳng liên lạc với họ hàng.

Không chỉ vậy, Luke Lintz còn cho rằng, thế hệ gen Z bây giờ quá lười biếng. Anh cho rằng, những người ở độ tuổi 20 chỉ biết lướt điện thoại, đổ lỗi cho kinh tế suy thoái và thời cuộc mà không nắm bắt cơ hội. Anh nhận định: "Tôi không bỏ cuộc nhưng rất nhiều người thuộc thế hệ của tôi lại lười biếng, muốn đi đường tắt thay vì đi làm".

quan-diem-gay-tranh-cai-cua-trieu-phu-tre-ve-tinh-ban

10x tâm sự: "Tôi không kiếm tiền để hạnh phúc vì đã hạnh phúc rồi. Công việc tôi làm và hành trình đang đi khiến tôi hạnh phúc". Luke hi vọng thành công của mình có thể truyền cảm hứng cho những bạn trẻ khác, giúp họ vực dậy tinh thần, nắm bắt cơ hội thay vì kìm hãm mình trước thành công.

Luke luôn có tinh thần sẵn sàng làm việc và không đặt đồng hồ báo thức từ khi còn học trung học. Anh tập gym mỗi ngày, đọc sách về tiếp thị và kinh doanh, đồng thời đi du lịch càng nhiều càng tốt để trải nghiệm. Với tiền kiếm được, Luke thích trang sức và xe hơi, để tận hưởng những thứ tốt nhất. Không hài lòng với việc chỉ là "triệu phú", tham vọng của anh chàng là trở thành tỷ phú vào năm 40 tuổi.

Theo NyPost, Metro

Xem thêm: 5 thứ các triệu phú không bao giờ rút hầu bao để tránh lãng phí: Bạn có không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận