Xúc động khoảnh khắc nữ sinh trường cảnh sát cõng người đàn ông gặp tai nạn đi sơ cứu

Thấy người đàn ông gặp tai nạn trên đường về quê, nữ sinh trường cảnh sát liền ra hỗ trợ, cõng người này vào lề đường sơ cứu.

Chi Nguyễn
17:17 04/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, hình ảnh nữ chiến sĩ mặc đồ công an lao ra đường, cõng người đàn ông bị tai nạn được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người vừa xúc động, vừa cảm phục trước hành động của nữ chiến sĩ công an. Được biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 3/10, tại chốt kiểm soát trên đường ĐT.741 (đoạn qua KCN Bắc Đồng Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

nu-sinh-truong-canh-sat-cong-nguoi-dan-ong-gap-tai-nan-di-so-cuu
Thấy người đàn ông gặp nạn, nữ chiến sĩ lập tức lao ra đường hỗ trợ

Khi ấy, giữa dòng người đông đúc đang đổ về quê, một người đàn ông khoảng 50 tuổi bất ngờ bị sập ổ gà, té ngã ra đường. Ngay lập tức, một nữ chiến sĩ mặc đồ cảnh sát đang tham gia trực chốt thoáng thấy liền lao ra đường hỗ trợ. Cô nhanh chóng đỡ người đàn ông đang bị thương, nhẹ nhàng cõng người này vào lề đường. Sau đó, cô cùng một số người dân hỗ trợ sơ cứu, đồng thời giúp người này sửa xe và tiếp tục hành trình về quê.

Theo Thanh niên, nữ chiến sĩ này tên là Bùi Thị Ngọc Trinh, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Cảnh sát nhân dân. Nữ sinh này cho biết: "Lúc đó tôi chỉ nghĩ phải làm sao đưa nạn nhân vào nhanh nhất để sơ cứu và tạo điều kiện an toàn cho đoàn xe của người dân tiếp tục lưu thông".

nu-sinh-truong-canh-sat-cong-nguoi-dan-ong-gap-tai-nan-di-so-cuu
Lúc đó tôi chỉ nghĩ phải làm sao đưa nạn nhân vào nhanh nhất để sơ cứu

Ngọc Trinh kể, khi nhà trường gửi danh sách về địa phương để huy động thêm người tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch, cô ngay lập tức đăng ký tham gia. Những ngày gần đây, cô tham gia vào lực lượng tham gia trực chốt dọc tuyến ĐT 741 để đảm bảo an ninh, trật tự cho bà con đi xe về Tây Nguyên. Khi đang làm nhiệm vụ, trông thấy tình huống bất ngờ cô đã nhanh chóng phản ứng, cứu người bị nạn.

Không chỉ vậy, sau khi sơ cứu người đàn ông, Trinh đã trực tiếp đứng ra khu vực ổ gà và ra hiệu lệnh cảnh báo người dân. Cô cũng đặt các cành cây, vật cứng để báo hiệu cho các đoàn xe sau biết mà né tránh ổ gà, đảm bảo an toàn khi di chuyển. Nữ sinh trường cảnh sát cho biết thêm, cô và lực lượng trực chốt đã báo cáo lãnh đạo, hi vọng sớm sửa chữa hư hỏng trên đường để mọi người về quê được an toàn. 

nu-sinh-truong-canh-sat-cong-nguoi-dan-ong-gap-tai-nan-di-so-cuu
Lực lượng công an hỗ trợ sửa xe cho những trường hợp té ngã trên đường về quê

Thời gian qua, để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với các địa phương huy động lực lượng tại các chốt chặn, giúp đỡ người dân đang trên đường trở về quê. Được biết, chỉ trong 3 ngày qua, đã có tới hơn 30.000 lượt người dân về quê đi qua địa bàn tỉnh Bình Phước. Người dân đi qua các chốt kiểm soát sẽ được lực lượng công an tỉnh dẫn đường, hỗ trợ thực phẩm, nước uống và xăng xe.

Xem thêm: 9x Vĩnh Long là F0 2 lần đi tình nguyện chống dịch: Đây là cách báo đáp ân tình cứu chữa của các y bác sĩ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận