MC Quyền Linh tự chạy xe máy tới bệnh viện ủng hộ 2 tỷ đồng để chống dịch COVID-19

Chiều 26/5, MC Quyền Linh đã tự đi xe máy tới bệnh viện Chợ Rẫy, ủng hộ 2 tỷ đồng để phòng chống dịch COVID-19.

Chi Nguyễn
21:03 26/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 26/5, MC Quyền Linh và cựu cầu thủ Hữu Thắng đã đi xe máy tới bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để trao tiền ủng hộ. Tại đây, Quyền Linh đã gửi các y bác sĩ số tiền 2 tỷ đồng, nhờ chuyển số tiền này ra điểm nóng đang phải đối mặt với dịch bệnh COVID-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội.

mc-quyen-linh-ung-ho-2-ty-dong-cho-benh-vien-de-chong-covid-19
MC Quyền Linh đi xe máy tới bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để trao tiền ủng hộ

Chia sẻ với Vietnamnet, MC Quyền Linh cho hay, số tiền này anh cùng những người bạn chơi lan kiểng ở Bình Phước dành tặng cho những y bác sĩ tuyến đầu phòng dịch đang phải làm việc vất vả và những bệnh nhân không may nhiễm COVID-19.

mc-quyen-linh-ung-ho-2-ty-dong-cho-benh-vien-de-chong-covid-19
Số tiền này do anh cùng những người bạn chơi lan kiểng ở Bình Phước dành tặng cho những y bác sĩ tuyến đầu phòng dịch

"MC quốc dân" cho hay: "Không chỉ mình tôi mà còn nhiều bà con trên cả nước đang hướng về Bắc Giang với mong muốn chia sẻ những khó khăn của những ai trong vùng dịch. Tôi vô cùng xúc động trước những hy sinh âm thầm của các y bác sĩ đầu ngành đã ngày đêm chống dịch để đem đến bình an cho mọi nhà.

Trong tình hình nóng như hiện nay, anh em chúng tôi đã bàn bạc và quyết định cùng nhau đóng góp số tiền này để ủng hộ tinh thần cho các y bác sĩ…. Và hy vọng thời gian tới tôi cùng với nhiều anh em nữa sẽ trực tiếp ra những điểm nóng để ủng hộ tinh thần cho những người đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch...".

mc-quyen-linh-ung-ho-2-ty-dong-cho-benh-vien-de-chong-covid-19
Quyền Linh (áo đen) và cựu cầu thủ Hữu Thắng (thứ 2 từ trái sang) cùng đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy

Hành động này của MC Quyền Linh đã khiến cư dân mạng không khỏi cảm động và ngưỡng mộ. Giữa lúc nhiều nghệ sĩ đang gặp phải tranh cãi liên quan đến kêu gọi quyên góp từ thiện, hành động của nam MC quê Tiền Giang đã ghi điểm tuyệt đối. Không chỉ công khai cả cọc tiền ủng hộ, Quyền Linh còn đăng tải hình ảnh trao - nhận giữa các bên vô cùng công khai, minh bạch trên Facebook cá nhân.

mc-quyen-linh-ung-ho-2-ty-dong-cho-benh-vien-de-chong-covid-19
Bài đăng công khai trên Facebook cá nhân của Quyền Linh

Trước đó, nam diễn viên không may vướng phải vụ lùm xùm liên quan đến quảng cáo. Ngay sau khi phát hiện sai sót, Quyền Linh đã lập tức lên tiếng phải hồi công chúng và nói lời xin lỗi. MC 51 tuổi chân thành nói: "Tôi đã thiếu tiết chế khi giới thiệu sản phẩm điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với curcumin bình thường. Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sâu sắc với tôi sau hơn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi xin lỗi khán giả về sự thiếu tiết chế của mình".

Với hành động từ thiện kịp thời, đúng lúc đúng chỗ này, MC Quyền Linh đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi, đồng thời cũng phần nào lấy lại niềm tin trong lòng khán giả.

Nghệ sĩ kể: MC Quyền Linh chia sẻ về tâm nguyện làm từ thiện để "trả nợ đời"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận