Xúc động loạt nghệ sĩ Việt hỗ trợ lực lượng y bác sĩ và người dân mùa dịch

Những ngày vừa qua, loạt nghệ sĩ Việt như MC Đại Nghĩa, ca sĩ Phương Thanh,... đã có nhiều hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ người dân cũng như lực lượng y bác sĩ.

Chi Nguyễn
09:39 26/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bài viết này thuộc series Truyền cảm hứng

Truyền cảm hứng

Xem thêm

MC Đại Nghĩa tiếp tế thuốc và lương thực cho bà con

Ngày 21/8 vừa qua, MC Đại Nghĩa cho biết anh đã thực hiện 4 chuyến hàng chuyển đồ tiếp tế cho người dân trong khu cách ly. Đầu tiên là chuyến hàng chuyển thuốc được ca sĩ Hồng Ngọc và các mạnh thường quân gửi từ nước ngoài về. SAu đó, nam MC tiếp tục vận chuyển 20 thùng cháo tươi tới nhóm từ thiện do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức. Anh tiếp tục chuyển 2 chuyến lượng thực, nhu yếu phẩm gửi đến bà con ở khu vực quận 8 và quận Bình Thạnh.

mc-dai-nghia-cung-loat-nghe-si-viet-ho-tro-y-bac-si-va-nguoi-dan
MC Đại Nghĩa tiếp tế thuốc và lương thực cho bà con

Nam MC cho hay, vào ngày 22/8, anh tiếp tục vận chuyển nhiều nhu yếu phẩm và thiết bị y tế tới bệnh viện dã chiến số 7 và số 10 ở TP.HCM. Chuyến hàng bao gồm 60 thùng cháo, 40 thùng sữa và 4 thùng đồ bảo hộ đã được chuyển tới tận nơi.

mc-dai-nghia-cung-loat-nghe-si-viet-ho-tro-y-bac-si-va-nguoi-dan
MC Đại Nghĩa vận chuyển thuốc do các nhà hảo tâm gửi về

Bên cạnh đó, kể từ khi dịch bệnh bùng phát, MC Đại Nghĩa đã mở tài khoản An Vui, liên tục hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng y bác sĩ tuyến đầu. Bên cạnh đó, anh cũng là tình nguyện viên mùa dịch, nhận việc đi chợ giúp bà con và hướng dẫn người dân tham gia tiêm vaccine.

Nghệ sĩ Việt Hương hỗ trợ "Nhà mai táng 0 đồng"

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương cho hay cô vừa chuyển hàng thiện nguyện tới hai địa chỉ mai táng từ thiện mùa dịch. Được biết, nữ nghệ sĩ đã chuyển 20 thùng túi đựng tử thi, 1 thùng gồm 50 bộ đồ bảo hộ level 4 tới Nhà mai táng 0 đồng, cùng 16 thùng túi đựng tử thi tới trưởng nhóm Giang Kim Cúc của "Chuyến xe 0 đồng mai táng từ thiện".

mc-dai-nghia-cung-loat-nghe-si-viet-ho-tro-y-bac-si-va-nguoi-dan
Việt Hương tích cực hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con khó khăn

Trong những ngày vừa qua, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ở TP.HCM, vợ chồng Việt Hương là những nghệ sĩ Việt rất năng nổ từ thiện, góp hết sức mình để hỗ trợ bà con và các y bác sĩ tuyến đầu. Cô từng ủng hộ 1 thùng gồm 50 bộ đồ bảo hộ tới bệnh viện dã chiến Thu Dung số 6, 200 phần quà gồm gạo, trứng, thuốc,... cũng như thuốc trị sốt tới khu vực có bệnh nhân F0.

Ca sĩ Phương Thành làm TNV mùa dịch

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát ở TP.HCM, ca sĩ Phương Thanh luôn tích cực tham gia thiện nguyện để giúp đỡ bà con và các y bác sĩ. Cô từng tham gia vận chuyển 10 tấn rau củ tới người dân khó khăn ở các quận 6, quận Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thanh và Tân Bình. Sau đó, nữ ca sĩ cũng cùng mọi người phân chia gạo tới từng hộ trong khu cách ly.

mc-dai-nghia-cung-loat-nghe-si-viet-ho-tro-y-bac-si-va-nguoi-dan
Ca sĩ Phương Thành làm TNV mùa dịch

Được biết, nữ ca sĩ không ngại những công việc nặng nhọc, rất dấn thân để làm thiện nguyện. Ngày 22/8, Phương Thanh cho biết cô đã tham gia  tình nguyện viên tham gia phục vụ bệnh viện dã chiến tại Hóc Môn. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hoạt động thiện nguyện của mình trên fanpage, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người luôn ở phía sau thầm lặng góp công sức, tiền bạc cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Vợ chồng Cường Đô La phát bánh mì từ thiện

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang - vợ Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh cả gia đình tất bật chuyển bị hàng ngàn phần bánh mì từ thiện. Tuy chỉ là một phần bánh mì nhỏ, nhưng cả gia đình Cường Đô La vẫn chuẩn bị cẩn thận, đóng gói kỹ càng để gửi tới bà con khu cách ly phong tỏa tại TP.HCM.

mc-dai-nghia-cung-loat-nghe-si-viet-ho-tro-y-bac-si-va-nguoi-dan
Vợ chồng Cường Đô La phát bánh mì từ thiện

Trước đó, hai vợ chồng cũng từng hỗ trợ khẩu trang, sữa,... tới các bệnh nhân COVID-19 ở bệnh viện quận 10. Họ cũng gửi tặng đồ bảo hộ và khẩu trang y tế tới lực lược tuyến đầu phòng dịch ở bệnh viện Nhi đồng 2, hơn 50.000 hộp sữa, tã giấy tới các em nhỏ ở các mái ấm và khu cách ly trên địa bàn TP.HCM và Củ Chi.

Được biết, nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của con gái, Đàm Thu Trang và chồng đã trích một phần tiền tiết kiệm của cô bé, thay con làm từ thiện khiến nhiều người cảm động.

Nghệ sĩ Quốc Thuận tiếp tế cho 20 phòng trọ, gửi lời cám ơn lực lượng tuyến đầu phòng dịch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận