Vlogger Huy Cung chia sẻ hình ảnh đi chống dịch ở Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy vlogger Huy Cung bất ngờ xuất hiện trong bộ quần áo bảo hộ, tham gia nhóm tình nguyện chống dịch ở khu phong tỏa Gò Vấp, Tp.HCM.

Chi Nguyễn
14:22 01/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày gần đây, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, các y bác sĩ tuyến đầu phòng dịch đều căng mình làm việc giữa tiết trời nóng bức. Tuy sức khỏe suy kiệt, mồ hôi túa ra như tắm, họ vẫn hết mình lấy mẫu, xét nghiệm để phát hiện ca nhiễm, chăm sóc và điều trị người bệnh.

Trước tình hình đó, không ít người đã tham gia tình nguyện chống dịch, hi vọng góp sức mình vào công cuộc phòng chống dịch. Đây là việc làm đòi hỏi sự dũng cảm và quyết tâm, bởi không phải ai cũng dám tiếp xúc gần với dịch bệnh như những người làm công tác y tế, hỗ trợ cộng đồng ở khu cách ly, phong tỏa.

huy-cung-tham-gia-nhom-tinh-nguyen-chong-dich-o-tp-hcm
Huy Cung lên đường tham gia nhóm tình nguyện chống dịch ở Tp.HCM

Mới đây, sau diễn viên Hoàng Phi Kha, chàng vlogger kiêm ca sĩ 9x Huy Cung đã lên đường tham gia nhóm tình nguyện chống dịch ở quận Gò Vấp, Tp.HCM. Điều này khiến người hâm mộ của anh vô cùng bất ngờ, vì cho rằng anh sẽ ở nhà trong mùa dịch để tiếp tục làm vlog hay tập trung cho các dự án âm nhạc tới đây.

Giọng ca sinh năm 1995 chia sẻ trên trang cá nhân: "Hỗ trợ nhân viên y tế Gò Vấp, Quận 12 chống dịch. Cả nước quyết thắng con bé Covid này nhé". Tuy không tâm sự dài, nhưng chỉ với vài câu nói ngắn gọn, Huy Cung đã thể hiện sự can đảm và cả tấm lòng nhân ái dành cho cộng đồng.

huy-cung-tham-gia-nhom-tinh-nguyen-chong-dich-o-tp-hcm
Bài đăng của vlogger Huy Cung về việc đi tình nguyện

Dù công việc khá mệt mỏi, lại thêm tiết trời nắng nóng ngày hè, nhưng Huy Cung vẫn giữ thái độ lạc quan và tươi cười. Theo một số hình ảnh được chia sẻ trên Facebook cá nhân, đôi bàn tay của chàng vlogger này đã tái bợt đi, "biến dạng" vì phải đeo găng tay suốt cả ngày.

Được biết, đây không phải là lần đầu Huy Cung tham gia giúp đỡ cộng đồng. Mỗi khi có chương trình thiện nguyện, nam ca sĩ sẽ hăng hái tham gia, mong mỏi góp sức để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. 

huy-cung-tham-gia-nhom-tinh-nguyen-chong-dich-o-tp-hcm
Trước đó Huy cung cũng tham gia chuyến đi từ thiện cho bà con miền Trung vùng bão lũ

Trong chuyến đi từ thiện cho bà con miền Trung vùng bão lũ năm ngoái, Huy Cung tâm sự: "Trước cảnh khó khăn của bà con miền Trung, Huy cảm thấy bản thân mình nên góp chút sức để phần nào đó xoa dịu nỗi đau mà mọi người đang gánh chịu. Huy và đoàn của mình sẽ cố gắng đi đến các nơi xa nhất, những nơi chưa có những đoàn cứu trợ nào đến để đảm bảo rằng mình sẽ giúp được càng nhiều người càng tốt".

Huy Cung sinh năm 1995, hiện đang là vlogger và ca sĩ. Anh bắt đầu năm vlog từ năm 2015, cơ duyên đến với nghề là do học ngành liên quan đến sản xuất và dựng video. Ban đầu, anh chỉ định làm video cho vui, nhưng không ngờ lại nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của nhiều người. Vì thế, anh chàng quyết định trở thành vlogger, với vlog đầu tiên là "Cung Xử Nữ lên tiếng".

huy-cung-tham-gia-nhom-tinh-nguyen-chong-dich-o-tp-hcm
Huy Cung sinh năm 1995, nổi danh nhờ việc làm Youtuber

Vlog của Huy Cung chủ yếu có nội dung trào phúng, châm biến thực trạng xã hội, với nhiều chủ đề mới lạ, hấp dẫn. Một số video đã làm nên tên tuổi của Huy Cung trong giới vlogger hiện này là "Làm thế nào để trở thành Soái Ca", "Friendzone có thực sự đáng sợ?", "Làm chồng khổ lắm",... Hiện trang Facebook của anh chàng 9x này có 2,6 triệu followers, còn kênh Youtube có khoảng 800.000 lượt subcribes.

huy-cung-tham-gia-nhom-tinh-nguyen-chong-dich-o-tp-hcm
Tháng 8/2019, Huy Cung bất ngờ tuyên bố ngừng làm vlogger, chuyển hướng sang làm ca sĩ

Bên cạnh công việc vlogger, Huy Cung cũng tham gia nhiều gameshow như Sao Nhập Ngũ, Vì yêu mà đến,... đóng nhiều phim ngắn, sitcom,... Đến tháng 8/2019, Huy Cung bất ngờ tuyên bố ngừng làm vlogger, chuyển hướng sang làm ca sĩ. Anh đã phát hành một số ca khúc như "Em sẽ là cô dâu", "Chuyện tình yêu xa",...

MC Quyền Linh tự chạy xe máy tới bệnh viện ủng hộ 2 tỷ đồng để chống dịch COVID-19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận