Soi nhanh chữ ký các tỷ phú giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam: Nét chữ nết người quả không sai

Chữ kí không chỉ đơn thuần là kí hiệu báo danh tính cá nhân, mà còn phần nào phản ánh tính cách của một người. Vậy chữ ký của các tỷ phú Việt Nam có gì hay?

Chi Nguyễn
16:17 14/02/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Người xưa có câu, "nét chữ chết người", ý nói chữ viết con người phản ánh tính cách của chúng ta. Tương tự như chữ viết, chữ kí không đơn thuần chỉ là kí hiệu báo danh tính cá nhân, mà còn phản ánh được phần nào tính cách của một người. Không ít người đam mê "phong thủy chữ kí" còn tâm niệm, chữ kí có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách và thành công của chúng ta. Hãy cùng "soi" nhanh chữ ký của các tỷ phú giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam để xem có gì đặc biệt:

Phạm Nhật Vượng

chu-ky-cua-nhung-nguoi-giau-nhat-san-chung-khoan-viet-nam-co-gi-hay
Chữ ký tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng là Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cũng là người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam thời điểm hiện tại. Chữ ký ông Vượng là kiểu chữ ký hướng lên, nổi bật cho mẫu lãnh đạo bản lĩnh, mạnh mẽ và sáng tạo. Kích cỡ chữ ký to, rõ nét, thoáng rộng thể hiện tính cách phóng khoáng, tự tin và tư duy sâu rộng.

chu-ky-cua-nhung-nguoi-giau-nhat-san-chung-khoan-viet-nam-co-gi-hay
Chữ ký của bà Phạm Thu Hương

Trong khi đó, chữ ký của bà Phạm Thu Hương - phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng lại có xu hướng đi ngang. Qua đó, ta có thể đoán bà Hương là người có cuộc sống luôn cân bằng, không bon chen, hối hả, thích sự yên tĩnh, ổn định. Ngoài ra, trừ đi chữ P đầu tiên thì chữ ký bà Hương khá khó nhìn, thể hiển ằng  người ký muốn được nhìn thấy nhưng lại không thích được chú ý hay biết đến. Họ ưa thích sự riêng tư và giữ bí mật với người khác về danh tính của mình.

Trần Đình Long

chu-ky-cua-nhung-nguoi-giau-nhat-san-chung-khoan-viet-nam-co-gi-hay
Chữ ký tỷ phú Trần Đình Long

Chữ ký của Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long có phần đơn giản, khó nhìn nhưng lại có hướng rõ nét lên trên. Có thể thấy, ông Long là người khá tham vọng và chú trọng vào sự nghiệp. Ngoài ra, chủ nhân của chữ ký này cũng là người có tinh thần cầu tiến, kiên trì và không dễ gục ngã trước khó khăn. 

Nguyễn Đăng Quang

chu-ky-cua-nhung-nguoi-giau-nhat-san-chung-khoan-viet-nam-co-gi-hay
Chữ ký tỷ phú Nguyễn Đăng Quang

Ông Nguyễn Đăng Quang là doanh nhân, tỷ phú, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Masan. Chữ ký của ông là một đường thẳng, ám chỉ người viết rất cân bằng, độc lập và có tổ chức. Bên cạnh đó, gạch chân ở dưới chữ ký cho thấy sự tự chủ, kỹ năng quản trị, kiểm soát cao của người viết. Ngoài ra, điều này cũng ám chỉ rằng ông Quang rất tôn tọng giá trị bản thân, lòng tự trọng rất cao nhưng lại biết cách cư xử chừng mực trong các mối quan hệ xã hội. 

Nguyễn Thị Phương Thảo

chu-ky-cua-nhung-nguoi-giau-nhat-san-chung-khoan-viet-nam-co-gi-hay
Chữ ký tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo

Chữ ký của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo khá dài, nét dày và khó giải mã ở nửa đầu. Có thể thấy, bà Thảo là người muốn được kính trọng nhưng lại không thích sự chú ý. Gạch ngang phía dưới chữ ký cho thấy đây là người khá tự tin vào bản thân, có trách nhiệm với công việc, cẩn thận.

Hồ Hùng Anh

chu-ky-cua-nhung-nguoi-giau-nhat-san-chung-khoan-viet-nam-co-gi-hay
Chữ ký tỷ phú Hồ Hùng Anh

Nhìn vào chữ ký của tỷ phú Hồ Hùng Anh, Chủ tịch Techcombank, có thể thấy ban đầu là chữ ký nằm ngang nhưng đoạn cuối lại có nét hất. Điều này cho thấy ông Hùng Anh là người thích cuộc sống cân bằng, không muốn bon chen, dù vậy vẫn rất chú trọng tới thành công trong sự nghiệp.

Bùi Thành Nhơn

chu-ky-cua-nhung-nguoi-giau-nhat-san-chung-khoan-viet-nam-co-gi-hay
Chữ ký tỷ phú Bùi Thành Nhơn

Ông Bùi Thành Nhơn là tỷ phú người Việt Nam, khởi nghiệp từ ngành kinh doanh thuốc thú y đến thành công với ngành bất động sản. Nét thanh, dài và khó đọc là sự mô tả về chữ ký của ông. Chữ ký thể hiện sự kín đáo, không muốn tiết lộ nhiều về bản thân; nét lên xuống cho thấy tính cách kiên quyết, dũng cảm, ưa tiến công; nét gạch dưới chân nhấn mạnh tinh thần trách nhiệm cũng như nhu cầu công nhận và vị thế.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp cho lắp 150.000 trạm sạc mới: Chấp nhận chịu lỗ để phát triển

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận