Viettel hỗ trợ xây “nhà đồng đội” tặng gia đình quân nhân khó khăn tại Đắk Lắk

Vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã phối hợp cùng chính quyền địa phương khởi công xây dựng “Nhà đồng đội” tại tỉnh Đắk Lắk.

Diệu Nguyễn
10:37 17/05/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, Viettel đã cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk và chính quyền địa phương xây “nhà đồng đội” tặng gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.

Căn nhà đồng đội được trao tặng cho Thượng úy Y Ninh Bkrông là nhân viên Đội Kiểm soát hành chính, Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk. Anh Y Ninh là người dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn, vợ không có việc làm ổn định, lại đang phải nuôi 2 con nhỏ, gia đình chưa có nhà ở phải ở tạm với gia đình người thân tại buôn Drang Phốk (xã Krông Na).

Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Thượng úy Y Ninh luôn chủ động nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tham gia tích cực cùng đồng đội trong việc thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia, bảo đảm an ninh trật tự ở khu vực biên giới.

Viettel-ho-tro-xay-nha-dong-doi-tang-gia-dinh-quan-nhan-tai-Dak-Lak

Theo dự kiến căn “nhà đồng đội” được xây dựng với diện tích khoảng 60m2, tổng kinh phí 200 triệu đồng. Trong đó, 80 triệu đồng do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk vận động Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) hỗ trợ, số tiền còn lại do gia đình và người thân của anh Y Ninh hỗ trợ, cùng ngày công xây dựng của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk.

Phát biểu tại lễ khởi công, Thượng tá Trần Quốc Oai, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk nhấn mạnh: Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, thời gian qua, Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với các cấp, các ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nhiều căn nhà tặng nhân dân và cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở để người dân an cư lập nghiệp, cán bộ yên tâm công tác, vươn lên phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững.

Ngôi nhà đồng đội được xây dựng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, nhân viên Tập đoàn viễn thông Viettel trong việc giúp đỡ quân và dân nơi biên giới.

Theo Đại đoàn kết

Xem thêm: ABBANK trao tặng 50.000 cây gỗ lớn cho bà con khó khăn tại Quảng Bình

Từ khoá:
nhà đồng đội
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận