ABBANK trao tặng 50.000 cây gỗ lớn cho bà con khó khăn tại Quảng Bình

Mới đây, ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã gây quỹ trao tặng 50.000 cây giống gỗ lim, huê cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Thượng Trạch, Quảng Bình.

Diệu Nguyễn
11:22 14/05/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sự kiện này nằm trong chiến dịch gây quỹ vì cộng đồng “Xanh An Bình - Xanh Việt Nam” do ABBANK phát động và triển khai với sự chung tay mạnh mẽ từ khách hàng, cán bộ nhân viên ABBank và đông đảo cộng đồng. Sau 4 năm gây quỹ, chiến dịch đã nhận được hơn 144.000 lượt chung tay kêu gọi góp cây trồng rừng.

Thông qua sự đóng góp của cộng đồng, mới đây đại diện ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ lớn lim, huê (sưa đỏ) cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

ABBANK-trao-tang-50-000-cay-go-lon-cho-ba-con-kho-khan-tai-Quang-Binh

Số cây này sẽ được chính quyền xã phân bổ cho khoảng 50 hộ có hoàn cảnh khó khăn theo diện chính sách giao khoán bảo vệ rừng của địa phương. Hành động ý nghĩa không chỉ góp thêm sinh kế và nguồn thu nhập bền vững cho người dân, mà hàng chục ngàn cây lim, huê thuộc các giống cây bản địa sau khi lớn sẽ góp phần phủ xanh hơn 50 ha đất rừng, đóng góp vào mục tiêu đạt 16.200 ha rừng gỗ lớn và cây bản địa vào năm 2025 của tỉnh Quảng Bình.

ABBANK-trao-tang-50-000-cay-go-lon-cho-ba-con-kho-khan-tai-Quang-Binh

Ông Phạm Duy Hiếu - Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ, thành công của dự án vì cộng đồng “Xanh An Bình - Xanh Việt Nam” lần này chính là nguồn động lực lớn nhất cho chúng tôi tiếp tục triển khai nhiều dự án ý nghĩa hơn nữa trong tương lai.

Theo Tài chính Việt Nam

Xem thêm: Việc tốt quanh ta: Hơn 10 năm vận động trồng cây thuốc chữa bệnh miễn phí

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận