Concert hội tụ rapper 3 miền gây quỹ xây trường vùng cao tại Hà Giang

Vào 25/5 tới đây, tại Thủ đô Hà Nội các rapper từ 3 miền Tổ quốc sẽ cùng nhau tụ hội, mang lời ca tiếng rap, gây quỹ xây điểm trường vùng cho cho các em nhỏ tại Hà Giang.

Diệu Nguyễn
10:59 20/05/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thành công vang dội của sản phẩm âm nhạc “SAYLOVE CYPHER” với sự tham gia của 14 rapper trên cả nước, Dự án SAYLOVE sẽ bước sang chặng hành trình thứ hai với buổi hòa nhạc gây quỹ mang tên “SAYLOVE CONCERT”, hướng tới những học sinh tại các bản làng vùng sâu vùng xa, nơi điều kiện học tập còn nhiều khó khăn và hạn chế.

Vào ngày 25/05/2024 tới đây tại Vietgangz (Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội), sự kiện sẽ được tổ chức hoàn toàn miễn phí. Đây là dịp để các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng.

Dự án SAYLOVE được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ các em học sinh vùng cao có một môi trường đầy đủ điều kiện để học tập và sinh hoạt tốt hơn. Trước đó, những lời rap ý nghĩa của video “SAYLOVE CYPHER” đã thu hút gần 200.000 lượt xem trên nền tảng Youtube và rất nhiều phản hồi tích cực. “Cùng Saylove tới núi cao, băng rừng sâu, qua suối ngàn. Ta cùng nhau, chung bàn tay góp sức cùng đắp xây. Để đàn em hát ca rộn vang, học tập ngoan, lớn lên sẵn sàng xây bản làng, xây thắm tươi nước non Việt Nam”.

Concert-hoi-tu-rapper-3-mien-gay-quy-xay-truong-vung-cao-tai-Ha-Giang

Theo thông tin chia sẻ, “SAYLOVE CONCERT” sắp tới sẽ có sự góp mặt của dàn 23 lineup (nghệ sĩ biểu diễn) ở 3 miền gồm: LK, Bình Gold, Blacka, Lil Wuyn, Hưng Cao, PJPO, Ricky Star, Lăng LĐ, Vsoul, Hydra, Rich Choi, Freaky, Baby Gang, Arthur, P$mall, Yuno SK, Chị Cả, CHIENNHATLANG, 1337 Battle, Ziog, Hata, Zin Nine, Giang Đẫm.

Sau khi sự kiện, Ban tổ chức “SAYLOVE CONCERT” sẽ dùng toàn bộ số tiền ủng hộ từ khán giả và các nhà tài trợ để xây điểm trường mới cho các em nhỏ tại cao nguyên đá Hà Giang.

Mô hình điểm trường dự kiến sẽ gồm: 01 phòng học lớn, 01 phòng bếp, 01 phòng giáo viên, 02 nhà vệ sinh và 01 sân chơi lớn cho các em. Thời gian hoàn thiện điểm trường sẽ kéo dài trong khoảng 90 ngày, kể từ ngày khởi công.

Theo VTV

Xem thêm: Họa sĩ ủng hộ tiền bán tranh, góp sức xây trường cho trẻ em vùng biên cương

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận