5 trái tim được “hồi sinh” nhờ màn trình diễn xúc động tại “chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai”

Trong công diễn 2 của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai”, thông qua tiết mục “Nếu một mai tôi bay lên trời”, Quỹ Nhịp tim Việt Nam đã nhận quyên góp đủ để “hồi sinh” 5 trái tim cho bệnh nhân nghèo.

Diệu Nguyễn
08:00 22/08/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, nam ca sĩ Jun Phạm đã vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng, nhờ tiết mục trình diễn “Nếu một mai tôi bay lên trời” trong phần công diễn 2 mà Quỹ Nhịp tim Việt nam đã nhận đủ quyên góp để “hồi sinh” 5 của tim cho bệnh nhân. Đặc biệt, “trái tim thứ 5” này là do FC của nam ca sĩ Bùi Công Nam quyên góp.

5-trai-tim-duoc-cuu-song-qua-chuong-trinh-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-1
Thông tin được Jun Phạm chia sẻ trên Facebook
5-trai-tim-duoc-cuu-song-qua-chuong-trinh-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-2
Tin nhắn trao đổi giữa Jun Phạm với Quỹ Nhịp Tim Việt Nam về trái tim thứ 5 được "hồi sinh" nhờ FC Bùi Công Nam

Thông tin được đăng tải này khiến khán giả vô cùng ấm lòng, bởi tiết mục của Liên minh Cửu Long trong chương trình “Anh trai vượt ngàn chông dài” không chỉ lấy đi nước mắt của khán giả, mà còn thực sự đi vào đời sống.

Tiết mục “Nếu một mai tôi bay lên trời” kể về giấc mơ của một người mẹ có con mắc bệnh tim bẩm sinh. Trong giấc mơ ấy, người mẹ nhìn thấy con mình khỏe mạnh trở lại nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều người bằng tình thương, sự sẻ chia và đồng cảm. Tiết mục này được trình diễn bởi các anh tài gồm: Jum Phạm, Phạm Khánh Hưng, Đỗ Hoàng Hiệp, Thành Trung.

5-trai-tim-duoc-cuu-song-qua-chuong-trinh-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-3
Bài đăng trên Facebook của Jun Phạm trước đó

Theo Jun Phạm chia sẻ, ngoài mong muốn mang đến cho khán giả một phần trình diễn lắng đọng, giàu cảm xúc các anh tài trong nhóm còn hy vọng thông qua tiết mục này thông tin về quỹ mổ tim sẽ đến được với nhiều người hơn, để những trẻ em đang mắc bệnh tim bẩm sinh có thêm cơ hội được chữa trị.

“Jun muốn làm concept này một phần vì thông tin sẽ đến với nhiều khán giả đại chúng hơn. Thực ra quỹ nhịp tim này không đòi hỏi mọi người phải quyên góp, nếu mọi người muốn quyên góp thì đó là tấm lòng của mọi người. Họ đã là một cái quỹ rồi, họ cũng có đầy đủ chi phí, chỉ có điều là những thông tin về các em bị bệnh tim bẩm sinh, nếu như những gia đình nghèo khó, họ không có điều kiện để biết những em bé bị bệnh tim bẩm sinh nếu không được cứu kịp thời thì các em sẽ không sống lâu được. Và chỉ một cuộc điện thoại thôi, các gia đình nghèo khó có thể liên hệ được quỹ nhịp tim Việt Nam và quỹ sẽ tài trợ 100% chi phí mổ tim cho các bé” - Jun Phạm chia sẻ.

Công sức của tất cả các anh tài đã được đền đáp, khi chỉ sau 1 ngày kể từ lúc lên sóng, đã có những mạnh thường quân liên hệ đến quỹ Nhịp tim Việt Nam để quyên góp 41.5 triệu đồng, cứu sống được 1 trái tim đầu tiên. Và đến hiện tại 5 trái tim đã được hồi sinh. Hy vọng rằng, thời gian tới con số này lại tiếp tục tăng lên, để tương lai của những em thơ thêm phần hy vọng.

Tổng hợp

Xem thêm: Cho đi là còn mãi: Con trai được cứu sống nhờ ghép tim, người mẹ nguyện hiến tạng trả ơn đời

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận