Ca sĩ Nhật Kim Anh cùng MC Đại Nghĩa đẩy xe rau tặng bà con cách ly

Xót cảnh các hộ gia đình cạn kiệt nguồn kinh tế, người lao động nghèo gặp khó khăn, ca sĩ Nhật Kim Anh và MC Đại Nghĩa đã đi phát rau cho những khu vực đang cách ly trên địa bàn TP.HCM.

Hoài Lương
10:40 25/07/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xót cảnh các hộ gia đình dần cạn kiệt nguồn kinh tế, người lao động nghèo rơi vào cảnh mất việc, nhiều mạnh thường quân và nghệ sĩ Việt đã có những hành động từ thiện đầy ý nghĩa với cộng đồng. Mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh và MC Đại Nghĩa đã trực tiếp tới khu vực bị phong tỏa tại đường Nguyễn Thị Nhỏ, quận Tân Bình để phát 2 tấn rau tươi sạch cho người dân.

ca-si-nhat-kim-anh-cung-mc-dai-nghia-day-xe-rau-tang-ba-con-cach-ly-01
ca-si-nhat-kim-anh-cung-mc-dai-nghia-day-xe-rau-tang-ba-con-cach-ly-02
ca-si-nhat-kim-anh-cung-mc-dai-nghia-day-xe-rau-tang-ba-con-cach-ly-03

Được biết, ca sĩ Nhật Kim Anh và MC Đại Nghĩa cùng bạn bè đã gấp rút phát những bó rau tới tận tay bà con trước khi TP.HCM áp dụng chỉ thị 16 từ ngày 9/7.

ca-si-nhat-kim-anh-cung-mc-dai-nghia-day-xe-rau-tang-ba-con-cach-ly-04
ca-si-nhat-kim-anh-cung-mc-dai-nghia-day-xe-rau-tang-ba-con-cach-ly-05

Được thêm một ngày hỗ trợ anh MC Bùi Đại Nghĩa và chị Mỹ Hạnh đi phát rau khắp nơi cho bà con bị phong toả cách ly. Từ mai mình sẽ tuân theo chỉ thị 16 tuyệt đối không ra khỏi nhà. Cùng chung tay dập dịch chứ không thì ai cũng khổ, thà mình khổ 15 ngày thôi còn hơn kéo dài hết ngày này qua tháng nọ” – nữ ca sĩ Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

ca-si-nhat-kim-anh-cung-mc-dai-nghia-day-xe-rau-tang-ba-con-cach-ly-06
ca-si-nhat-kim-anh-cung-mc-dai-nghia-day-tung-xe-rau-tang-ba-con-cach-ly-o-sai-gon-07

Không ngại thời tiết nắng nóng hay dịch bệnh, ca sĩ Nhật Kim Anh và MC Đại Nghĩa cùng mọi người trong đoàn không ngại vất vả để mang những túi rau sạch đến cho mọi người. Hình ảnh hai nghệ sĩ tự tay đẩy từng xe rau, xách từng túi đầy ắp gửi đến các khu cách ly khiến cộng đồng mạng không khỏi thấy ấm lòng. Hi vọng những túi rau này sẽ giúp người dân phần nào giảm bớt lo lắng về vấn đề thực phẩm trong thời gian giãn cách xã hội 15 ngày.

ca-si-nhat-kim-anh-cung-mc-dai-nghia-day-xe-rau-tang-ba-con-cach-ly-07
TU THIEN 03
ca-si-nhat-kim-anh-cung-mc-dai-nghia-day-xe-rau-tang-ba-con-cach-ly-08

Trước đó, hai nghệ sĩ này cũng vô cùng tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Trong khi Nhật Kim Anh tặng mì tôm, trứng gà, nước suối cho bà con thì MC Đại Nghĩa cũng không ngại xuống đường phát bánh mì cho người lao động nghèo và còn tham gia tình nguyện hỗ trợ trong việc lấy mẫu xét nghiệm, chích vaccine. Hành động đẹp của cả hai khiến khán giả càng thêm ngưỡng mộ và dành lời khen ngợi không ngớt.

Thiện nguyện Sài Gòn

MC Đại Nghĩa đội mưa mang gạo và quà đến tặng người bán vé số

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận