MC Đại Nghĩa đội mưa mang gạo và quà đến tặng người bán vé số

Nam MC Đại Nghĩa vừa chia sẻ một câu chuyện dài trên trang facebook cá nhân của mình. Cụ thể, Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh của chú bán vé số trong chiều mưa Sài Gòn, đang ôm những phần quà trên tay khiến ai cũng phải xúc động.

Hoài Lương
21:20 22/07/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nam MC Đại Nghĩa cho biết, vì có người con ở miền Trung đã nhờ anh hỗ trợ cho cha mình, nên dù Bình Chánh mưa như trút nước, Đại Nghĩa vẫn phải đến trao tận tay.

MC Đại Nghĩa xúc động: “Bữa giờ Nghĩa cũng đi vài trường hợp như vậy. Thương những người con xứ xa, lo lắng cho người thân của mình đang mưu sinh ở Sài Gòn. Những ngày này nếu gia đình được ở bên nhau, dù cho khó khăn thiếu thốn một chút thì đó cũng là hạnh phúc.”

mc-dai-nghia-chu-ban-ve-so-chieu-mua-sai-gon-nhung-phan-qua-xuc-dong-gao-va-qua-02

Câu chuyện xúc động đầy lòng yêu thương của Đại Nghĩa khiến ai nấy đều không khỏi cảm phục. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tấm lòng cao cả và hành động đầy trượng nghĩa của nam MC. Ai cũng mong anh hãy giữ sức khỏe thật tốt để có thể giúp đỡ thêm cho cộng đồng.

mc-dai-nghia-chu-ban-ve-so-chieu-mua-sai-gon-nhung-phan-qua-xuc-dong-gao-va-qua-03
mc-dai-nghia-chu-ban-ve-so-chieu-mua-sai-gon-nhung-phan-qua-xuc-dong-gao-va-qua-04

Là một trong những nghệ sĩ luôn hết mình với hoạt động thiện nguyện, MC Đại Nghĩa không còn xa lạ gì với bà con có hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc mọi người cần sự giúp đỡ, nam MC luôn tận tình trợ giúp.

mc-dai-nghia-chu-ban-ve-so-chieu-mua-sai-gon-nhung-phan-qua-xuc-dong-gao-va-qua-05
mc-dai-nghia-chu-ban-ve-so-chieu-mua-sai-gon-nhung-phan-qua-xuc-dong-gao-va-qua-06

Trong thời gian khó khăn do dịch bệnh vừa qua, Đại Nghĩa đã liên tục tài trợ và tự mình đi hỗ trợ với một tấm lòng nhân ái khiến ai cũng phải cảm phục.

Anh Tây làm shipper phát cơm từ thiện, kêu gọi ủng hộ giúp người nghèo giữa mùa dịch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận