Nhìn tướng cằm biết ngay tính cách, vận mệnh giàu nghèo của một người

Theo quan điểm của các nhà nhân tướng học, nhìn vào tướng cằm của một người có thể đoán biết được tính cách và vận mệnh một đời của người đó.

Loan Nguyễn
15:17 02/08/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cằm dài

Đặc điểm của người có tướng cằm dài đó là tính tình cương trực, kiên nhẫn, chịu khó, chu đáo. Họ làm việc gì cũng cẩn thận, đến nơi đến chốn. 

Trong cuộc sống, người sở hữu cằm dài luôn coi trọng tình nghĩa, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến. Phụ nữ có cằm dài, nhiều thịt là người ngoài cứng trong mềm, đường tình duyên của họ rất tốt, hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Cằm đầy 

Tướng cằm đầy đặn phản ánh bạn là người chu đáo, thân thiện, được lòng nhiều người. Bên cạnh đó, bạn là một người ý chí và vô cùng nghị lực. Người có tướng cằm đầy thường gặp nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, làm ăn buôn bán hay kinh doanh đều khá thuận lợi. 

dang-cam-tron

Nếu phụ nữ có cằm đầy, họ thường là người rất nhu mì, biết chu toàn mọi việc trong gia đình và có thể mang lại may mắn cho chồng. Các đấng mày râu nên để ý tướng cằm này để tìm bạn đời trăm năm.

Cằm vuông

Đặc điểm của tướng cằm vuông đó là cằm bạnh ra, vuông vắn, khuôn mặt góc cạnh. Đây là tướng cằm lý tưởng của đàn ông còn đối với phụ nữ, tướng cằm này hơi thô kệch. Đàn ông sở hữu tướng cằm vuông thường là người có tính tình thẳng thắn, cởi mở, đầy nhiệt huyết nhưng khá cố chấp, có chút gia trưởng. 

Brad-Pitt-2008

Phụ nữ có tướng cằm vuông là người thật thà, chịu khó, có ý chí, tình cảm dồi dào, sức khỏe tốt và tính cách quật cường. Họ hay nặng về đạo đức và không muốn chịu thua kém bất kỳ ai. Họ là người chu đáo, biết cách quan tâm chăm sóc gia đình, họ sẵn sàng hy sinh cho tình yêu nhưng thường không được đền đáp xứng đáng.

Cằm chẻ

Xét về hình dáng, cằm chẻ là ở giữa cằm bị lún vào như chia ra làm đôi. Ưu điểm của người có cằm chẻ là tài năng sáng tạo, thông minh, tính toán logic và nhạy bén. 

Theo nhân tướng học, tướng cằm chẻ là tướng phú quý. Người có cằm chẻ có thể giữ của, gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp. Dù là nam hay nữ, họ có khả năng giao tiếp tốt, nhiều mối quan hệ xã hội, sẽ nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong một tổ chức hay tập thể.

boi-1

Về đường tình duyên, người có tướng cằm chẻ thường được nhiều người khác giới theo đuổi, tướng số đào hoa, hôn nhân hạnh phúc.

Cằm nhọn và hẹp

Quan điểm làm đẹp thời hiện đại, nhiều chị em thích sở hữu chiếc cằm dài và nhọn. Tuy nhiên, theo quan niệm của các nhà nhân tướng học thì đây không phải là tướng cằm tốt.

Cằm nhọn và hẹp là tướng người nhiều chuyện, hay thích bàn luận về người khác. Về tính cách, họ là người khá tỉ mỉ, thông minh, nhạy bén nhưng dễ bị tác động, dễ bị tổn thương từ những lời nói xung quanh.

phau-thuat-got-mat-v-line-1495432364071

Cằm thụt vào

Tướng cằm thụt vào trong là tướng có đầu mũi, môi, cằm không cùng nằm trên một đường thẳng. Những người sở hữu tướng cằm này thường sống khép mình, thiếu tính quyết đoán, dễ bị lung lay và phụ thuộc vào người khác.

Người có tướng cằm thụt vào thường không giỏi nắm bắt cơ hội, vì vậy con đường sự nghiệp không mấy rộng mở. Tuy nhiên, họ lại rất giỏi hợp tác, làm việc nhóm, biết cách giao tiếp ứng xử trong các mối quan hệ.

Cằm nhô ra

Người sở hữu tướng cằm nhô ra phía trước là người giàu tình cảm, sẵn sàng giúp đỡ người khác, vì vậy thường được nhiều người yêu mến. Về đường tình duyên, họ là đối tượng được nhiều người khác giới săn đón.

Hai cằm

Đa số mọi người không thích hai cằm, thế nhưng, theo nhân tướng học thì đây là tướng cằm tốt.

phu-nu-hai-cam

Người hai cằm thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hôn nhân hạnh phúc viên mãn, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xem thêm: Muốn biết tương lai người đàn ông giàu sang hay nghèo hèn, hãy nhìn vào 5 đặc điểm này

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận