6 món đồ cần phải loại bỏ ngay khỏi bàn làm việc nếu muốn công việc thăng tiến, thuận lợi

Có thể những món đồ trang trí mang cho bạn nhiều cảm hứng khi làm việc. Tuy nhiên hãy tránh xa những món đồ sau nếu không muốn công việc bị xui xẻo.

Hoa Nguyễn
16:00 22/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Búp bê hình người 

Là một món đồ chơi hình người nhỏ bé, đáng yêu nên có rất nhiều người đã lựa chọn đặt trên bàn làm việc. Nhưng phong thủy cho rằng búp bê hình người mang ý nghĩa chiêu mộ hung khí. Nếu đặt nó trên bàn làm việc hoặc phòng làm việc, nó sẽ thu hút hung khí xung quanh chủ nhân. Nên tốt nhất bạn không nên đặt búp bê trong khu vực này.

6-mon-do-can-phai-loai-bo-ngay-khoi-ban-lam-viec-neu-muon-cong-viec-thang-tien-thuan-loi 1

Vật kim loại sắc nhọn 

Sẽ cảm thấy áp lực, bất an, mệt mỏi khi bạn trang trí những kim loại có đầu sắc nhọn trong phòng làm việc. Tốt hơn hết là bạn hãy cất chúng càng xa càng tốt hoặc ít nhất cũng không để đầu nhọn hướng thẳng vào chỗ ngồi làm việc của bạn.

Cây xanh có gai 

Theo phong thủy, những cây xanh có gai đem đến nhiều sát khí gây bất lợi cho vận trình công danh. Chính vì vậy muốn công việc thuận lợi bạn không nên đặt chúng ở trên bàn làm việc. Nên chọn những cây có cành, lá tròn, thân không gai. Chúng sẽ giúp không gian đẹp hơn đồng thời tạo ra luồng khí tốt lành tô điểm thêm cho tài vận của bạn.

6-mon-do-can-phai-loai-bo-ngay-khoi-ban-lam-viec-neu-muon-cong-viec-thang-tien-thuan-loi 2

Đồ trang trí kì lạ

Đồ thủ công mỹ nghệ là thứ được rất nhiều người đặt trong phòng làm việc trang trí cho đẹp không gian. Điều này sẽ không ảnh hưởng gì nếu chúng không có hình thù kì lạ. Theo phong thủy, đồ trang trí kỳ lạ mang ý nghĩa không may mắn, là một điều cấm kỵ. Để trang trí nơi làm việc của bạn có thể treo những bức tranh đơn giản như tranh cây cỏ, phong cảnh hoặc ảnh của bản thân, gia đình. Điều này cũng giúp tạo hứng khởi hơn cho bạn trong công việc.

Hoa giả 

6-mon-do-can-phai-loai-bo-ngay-khoi-ban-lam-viec-neu-muon-cong-viec-thang-tien-thuan-loi 3

Có nhiều người thích ngắm hoa nhưng lại không có thời gian hoặc không biết cách chăm sóc nên chọn hoa giả thay vì hoa thật. Đa số mọi người đều cho rằng hoa giả không cần chăm sóc, không cần thay nước, không tốn tiền mua hoa mới. Nhưng theo phong thủy, dùng hoa giả sẽ vô tình làm giảm tài lộc của bạn hoa giả không thể thanh lọc không khí xung quanh bạn, không đem lại ý nghĩa tốt lành trong công việc.

Cây khô héo 

Cây xanh có tác dụng điều hòa từ trường xung quanh, về phong thủy chúng cũng mang lại cho con người trạng thái tinh thần thoải mái. Nhưng nếu cây bị khô héo, suy tàn thì bạn nên chú ý chăm sóc hoặc loại bỏ. Không thì vượng khí sẽ suy giảm và dẫn đến tài lộc suy giảm 

Xem thêm: Mắc 6 lỗi phong thủy trong nhà bếp, tiền bạc, tài lộc sẽ trôi sạch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận