5 vị trí ở nữ giới mọc càng nhiều lông cuộc đời càng an nhàn hạnh phúc

Chị em thường không thích chân tay mọc quá nhiều lông. Tuy nhiên theo nhân tướng học, lông và tóc của phụ nữ ở một số bộ phận càng dày thì cuộc đời càng sung sướng, an nhàn.

Hoa Nguyễn
11:11 01/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Lông dày ở bắp chân

Theo nhân tướng học, nếu người phụ nữ ở bắp chân mọc nhiều lông và dày thì họ cực kỳ may mắn trong cuộc sống, tướng mạo tốt. Họ là người rất chăm chỉ, đảm việc nhà, khi đã kết hôn thì gia đình hạnh phúc, chồng thì thăng tiến trong sự nghiệp, con cái thì thông minh hơn người. Càng về sau những người nó nét tướng này sẽ càng giàu có và nhận được tình yêu thương chăm sóc hết mình của người chồng.

2. Lông mi dày

Về ngoại hình thì người có lông mi dày thường có đôi mắt rất đẹp là điểm nhấn cho gương mặt. Người con gái có nét tướng này thường sống rất tình cảm và sống rất ngay thẳng trong cuộc sống lẫn công việc. Họ là người sống hướng nội, nhiệt tình và cực kì tốt bụng. Họ luôn có một sống khá giả và một gia đình hạnh phúc.

5-vi-tri-o-nu-gioi-moc-cang-nhieu-long-cuoc-doi-cang-an-nhan-hanh-phuc-0

3. Lông dày ở mu ngón tay  

Nếu người phụ nữ có nhiều lông ở mu ngón tay thì đó là người đại diện cho sự thịnh vượng và tài lộc. Nhìn chung họ là người nhanh nhẹn, rất chăm chỉ và đảm đang. Ngoài ra người phụ nữ có nét tướng này thường có một sức khỏe rất tốt và biết chăm lo cho con cái của mình. Cuộc đời của họ sẽ nhiều tiền bạc, hạnh phúc đến già.

4. Tóc đen dày

Người phụ nữ sở hữu mái tóc đen dày và mềm mại không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thướt tha mà đây còn là một nét tướng tốt trong nhân tướng học. Họ là người rất kiên định, hào phóng, dễ gần và kiên trì trong công việc. Họ còn giúp cho sự nghiệp của chồng phát triển và tiến bộ, đem lại nhiều tài lộc, hạnh phúc cho gia đình.

5-vi-tri-o-nu-gioi-moc-cang-nhieu-long-cuoc-doi-cang-an-nhan-hanh-phuc-2

5. Lông quanh rốn

Nếu người phụ nữ có lông quanh rốn thì người này là người quyền quý, giàu sang. Họ là người rất dễ gần, có quý nhân phù trợ, đào hoa và có sức hút với người khác giới. Khi lập gia đình thì sự nghiệp của cả chồng và vợ đều thành công.

Xem thêm: 5 đặc điểm của đàn ông vũ phu dễ "đi đường quyền", chị em nên tránh xa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận