4 kiểu gương mặt triệu phú, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió

Khuôn mặt phụ nữ có 4 đặc điểm này thường là người giàu sang phú quý, sự nghiệp và công danh đều thuận lợi, gia đình hạnh phúc.

Hoa Nguyễn
08:00 09/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tai cao hơn lông mày

Tai là cơ quan quan trọng của cơ thể con người, kích thước của tai nói lên số mệnh và sự giàu sang của người chủ nhân. Khi tai cao hơn lông mày thể hiện đây là một người may mắn.

4-kieu-guong-mat-trieu-phu-su-nghiep-phat-len-nhu-dieu-gap-gio-5

Những người này có tính cách bướng bỉnh, không muốn thất bại, khi làm việc gì cũng nhất quyết không chịu thua người khác. Dù có vấp ngã cũng sẽ vực dậy mau chóng, được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp hanh thông, cả đời không lo về tiền bạc, giàu sang phú quý.

Thái dương đầy

Thái dương là vị trí có thể quan sát vận may tương lai của một người thông qua khu vực này. Thái dương đầy đặn là một mặt tốt hiếm có. Người có thái dương đầy đặn là người giàu có vàng bạc, sự nghiệp phát triển vô cùng suôn sẻ.

4-kieu-guong-mat-trieu-phu-su-nghiep-phat-len-nhu-dieu-gap-gio-4

Những người này đều đặc biệt may mắn, đường công danh luôn được quý nhân giúp đỡ, kinh tế vững mạnh, thuộc vào giai đoạn may mắn, người này trời sinh thích hợp làm ăn buôn bán, có chí cao, danh tiếng trong xã hội. Gia đình hòa thuận và hạnh phúc, khiến người khác phải ghen tị.

Hai bên cận cằm đầy đặn

Cung hầu cận nằm ở hai bên cằm, nếu cung hầu của một người vượng và đầy đủ, nghĩa là người đó có năng lực lãnh đạo mạnh mẽ, là người lãnh đạo điển hình, luôn yêu thương, sẵn sàng lắng nghe mọi người để mọi việc được tốt hơn.

4-kieu-guong-mat-trieu-phu-su-nghiep-phat-len-nhu-dieu-gap-gio-1

Ấn đường đầy đặn

Vận may của một người có thể được nhìn thấy từ ấn đường của một người. Nhìn chung, những người có ngoại hình đẹp sẽ có vận may tốt hơn. Ấn đường còn được gọi là cung sự nghiệp, người này sẽ thành công lớn trong sự nghiệp. 

4-kieu-guong-mat-trieu-phu-su-nghiep-phat-len-nhu-dieu-gap-gio-9

Giàu có suôn sẻ là điềm đại phú quý, ở nhà cũng được gia đình quý trọng, vợ chồng con cái giàu có. Gia đình hạnh phúc, sống một cuộc đời đáng ghen tị.

Xem thêm: Những nét tướng của người hợp kinh doanh, làm ăn ắt sẽ phát tài phát lộc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận