Những nét tướng của người hợp kinh doanh, làm ăn ắt sẽ phát tài phát lộc

Những người sở hữu những nét tướng này rất hợp làm công việc làm ăn, kinh doanh, nếu đầu tư buôn bán chắc chắn sẽ sinh lời, phát tài phát lộc.

Hoa Nguyễn
17:49 04/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Trán cao, rộng

Theo nhân tướng học, trên khuôn mặt vầng trán biểu thị cho đường quan lộc thể hiện về công danh, sự nghiệp, cũng như tương lai của người đó. Những người có trán cao, rộng thường rất thông minh, có chí tiến thủ. Họ mang trong mình hoài bão, lý tưởng cho cả một tương lai. Mục tiêu đã đề ra thì chắc chắn họ sẽ cố gắng hết sức để thực hiện.

nhung-net-tuong-cua-nguoi-hop-kinh-doanh-lam-an-se-phat-tai-phat-loc-1

Ngoài ra họ cũng rất biết tính toán và tỉ mỉ vì vậy nên những người này phù hợp với công việc kinh doanh và đầu tư. Nhờ vào khả năng quan sát và phân tích tình hình cùng với sự khôn ngoan và nhanh nhẹn của mình họ sớm có được khối tài sản khổng lồ từ khi còn rất trẻ.

2. Đôi mắt nhỏ, thanh mảnh

Người có nét tướng là đôi mắt nhỏ và thanh mảnh thường được gọi là người sắc sảo và nhanh nhẹn. Hay chính xác hơn họ là người chu đáo, nói ít, làm nhiều. Vì vậy khi nắm bắt được cơ hội họ sẽ không bỏ qua và tìm mọi cách để thực hiện mục tiêu. Nhờ vậy mà họ thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. 

3. Mũi to tròn, thịt dày

Theo nhân tướng học, chiếc mũi tròn là mũi của phúc khí. Nên người sở hữu chiếc mũi có đặc điểm này là người vô cùng may mắn. Ngoài ra nếu đi đôi với màu da sáng, không có sẹo hay mụn thì có nghĩa là vượng khí giàu có, rất hợp với công việc kinh doanh buôn bán. Những người này có tư duy nhạy bén và linh hoạt, họ chỉ cần nhìn qua là biết mình phải làm gì. Vì vậy tiền tài của họ cũng rất vượng.

nhung-net-tuong-cua-nguoi-hop-kinh-doanh-lam-an-se-phat-tai-phat-loc-2

Không chỉ vậy người có mũi to, thịt dày còn rất giỏi trong việc quản lý chi tiêu và đặc biệt họ luôn làm ăn chân chính không bao giờ có tư tưởng lừa dối người khác để chuộc lợi cá nhân. 

4. Nét tướng miệng rộng

Người ta thường nói “miệng rộng là sang” điều này có nghĩa là người có miệng rộng thường có phúc khí đầy mình. Không những vậy họ còn rất thẳng thắn, hoạt bát và vui vẻ vì vậy được nhiều người quý mến, tôn trọng. Những người này sinh ra dường như là để làm kinh doanh. Nhờ tài ăn nói của mình họ có nhiều mối quan hệ tốt và từ đó công việc làm ăn luôn thuận buồm xuôi gió mang lại một khoản lợi nhuận khổng lồ.

5. Cằm tròn đầy đặn

Những người sở hữu chiếc cằm đầy đặn, tròn trịa theo nhân tướng học là những người biết cách làm ra tiền, đồng thời cũng giữ được tiền nên họ ngày càng giàu có. Bởi cằm đầy đặn biểu thị cho sự giàu có và thịnh vượng. Ngoài ra những người này còn rất tốt bụng, phúc hậu, luôn quan tâm và giúp đỡ người khác nên phúc phần của họ lại càng nhiều. 

nhung-net-tuong-cua-nguoi-hop-kinh-doanh-lam-an-se-phat-tai-phat-loc-8

Xem thêm: 5 nét tướng mang tới cuộc sống nghèo khó, công danh lận đận

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận