5 nét tướng mang tới cuộc sống nghèo khó, công danh lận đận

Người sở hữu 5 nét tướng này mang tới nhiều vận xui cho chủ nhân của mình, khiến cho cuộc sống khó có thể hạnh phúc và giàu có được.

Hoa Nguyễn
12:00 10/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tướng miệng bị lệch

Một người dù nam hay nữ nhưng nếu sở hữu tướng miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại thì cả cuộc đời thường nghèo khổ, ít khi có cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên những người này từ khi mới sinh ra đã khắc với cha mẹ, cuộc sống khổ cực từ nhỏ. Khi kết hôn, họ thường không chung thủy, dễ ngoại tình. Con đường công danh sự nghiệp không có nhiều khởi sắc mà chỉ ở mức bình thường.

tuong mao 1

Đuôi lông mày thưa

Một người phụ nữ sở hữu tướng mày lưa thừa thường tiêu tốn tiền của khá nhiều, số tiền làm ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí nên cuộc sống không mấy khi được hạnh phúc. Trong cuộc sống những người này thường dễ đau ốm, sức khỏe không tốt nên tuổi thọ không cao.

Sở hữu chiếc mũi hếch

Một người phụ nữ sở hữu tướng mũi hếch thường có tính hào phóng, tiêu xài hoang phí, dễ vung tay quá trán. Những người này khi có tiền thường dùng tiền vào những việc không đáng có. Họ kiếm được bao nhiêu rồi cũng sẽ tiêu hết. Chính vì vậy, khi có tuổi họ thường rơi vào hoàn cảnh bần cùng, do tính cách không biết tiết kiệm.

tuong mao 4

Cằm thu vào trong

Theo nhân tướng học, một người sở hữu tướng cằm thu vào trong thường có cuộc sống khổ cực. Nếu có gặp may mắn về vật chất thì cũng sẽ vất vả về đường tinh thần. Trong tính cách những người này thường hay suy nghĩ quá nhiều nên cuộc sống của họ hiếm khi có được hạnh phúc.

Phụ nữ khi cười bị hở lợi

Một người phụ nữ cười hở lợi thuộc kiểu người yêu vật chất. Trong tính cách họ là người ích kỷ, thường toan tính cho lợi ích của riêng mình. Chính vì vậy, trong công việc họ khó có thể thăng tiến bởi họ không có quý nhân phù trợ. Kiểu người này thường đơn độc khi về già.

Xem thêm: Những người sở hữu cằm tròn đều may mắn trong tình duyên, hôn nhân hạnh phúc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận