Những người sở hữu cằm tròn đều may mắn trong tình duyên, hôn nhân hạnh phúc

Cằm là bộ phận cuối cùng trong việc phân tích khuôn mặt, nó phản ánh sự may mắn của mỗi người trong hôn nhân. Do đó, sẽ thật may mắn khi bạn sở hữu một chiếc cằm tròn, chớ nên chỉnh sửa nhé.

Hoa Nguyễn
17:00 08/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Người có cằm tròn là người hạnh phúc trong tình duyên

Những người có cằm tròn thường là người tốt bụng, nhân hậu, tính tình lạc quan, cởi mở và dễ hòa đồng. Ngoài ra họ cũng rất có duyên, vui tính, hồn nhiên và biết nhìn rõ mọi việc cũng như cách đối nhân xử thế khiến những người xung quanh yêu mến và tôn trọng.

Một người có tướng cằm tròn là người đó có số hưởng phúc khí khá. Nếu tướng cằm tròn lại rộng thì là người thiên hưởng phúc lộc. Phụ nữ có tướng cằm tròn thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong tình yêu và hôn nhân sẽ rất hạnh phúc. Không những vậy đối với phụ nữ trẻ cằm tròn thường có cơ quan sinh dục và xương chậu vô cùng phát triển vì vậy rất dễ trong chuyện sinh nở.

phu nu cam tron 8

Đối với nam nhân có cằm tròn thì thường có tính tình dịu dàng, nhân hậu, con cái cũng có đức, hiếu thảo, có thể an hưởng tuổi già sống một cuộc sống viên mãn, sung sướng.

Đàn ông có cằm tròn thường may mắn hơn

Người đàn ông có cằm tròn thường có phúc khí và may mắn hơn, chúng ta còn gọi là phúc tướng. Nhìn bề ngoài họ là những người hiền lành, điềm tĩnh, lạc quan. Đôi khi có vẻ chất phác và hơi ngốc nghếch nhưng thực chất nội tâm bên trong lại rất tinh tế và sâu sắc.

dan ong cam tron

Đàn ông có tướng mặt này thường rất nhiệt tình trong công việc, họ đối xử với người khác cũng rất nhiệt tình. Vì vậy mà rất nhiều mối quan hệ được mở ra, họ nhận được sự quý mến và tôn trọng từ những người xung quanh. Cũng nhờ vậy mà  con đường sự nghiệp trở nên hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Không chỉ vậy hôn nhân của những người này cũng rất viên mãn và hạnh phúc. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là không linh hoạt và hào phóng.

Phụ nữ sinh ra với chiếc cằm tròn là người đồng cảm

Trong sách xưa có câu: “Phong lưu vượng phu, vượng phu ích tử”. Ý nói: người phụ nữ có tướng cằm đầy đặn, hai cằm là tướng vượng phu ích tử. Người phụ nữ có tướng như vậy không chỉ là người có tình tình hoạt bát, vui vẻ, dễ hòa đồng mà còn là người rất hiểu chuyện, biết cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh. Những người phụ nữ có đặc điểm như vậy sẽ có tình duyên hạnh phúc, tài vận hanh thông, càng về hậu vận sẽ càng viên mãn, giàu có. 

phu nu cam tron 9

Cằm hẹp và tròn là người chung thủy

Đối với những người có cằm tròn nhưng hẹp, họ là những người ngưỡng mộ tình yêu tối cao. Họ tôn thờ sự chung thủy và tuyệt đối. Vì vậy họ sẽ sống chết vì tình yêu của mình. Nếu một người đàn ông có tướng cằm này thì anh ta cũng là người, thiếu khả năng thực tế và không phù hợp với những công việc có tính cạnh tranh cao. Thay vào đó anh ta hãy lựa chọn một công việc viết lách mang thiên hướng nghệ thuật một chút sẽ phù hợp hơn.

Xem thêm: Má lúm đồng tiền, nốt ruồi trước ngực và những dấu hiệu cho thấy một người có tính cách tốt đẹp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận