5 nét tướng trên gương mặt cho thấy chủ nhân mang mệnh phú quý, cuộc sống suôn sẻ, làm ăn phát đạt

Cổ nhân có câu "Cát nhân ắt có thiên tướng", nếu gương mặt nào sở hữu 1 trong 5 nét tướng dưới đây sẽ được hưởng phú quý. Bạn có nằm trong số đó không?

Hoa Nguyễn
13:00 27/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chắc hẳn chúng ta đã được nghe câu nói "tướng từ tâm sinh ra" và đây cũng không phải là điều không có căn cứ. Trong mỗi người, suy nghĩ sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới vẻ bề ngoài. Từ xa xưa, những cuốn sách nghiên cứu về nhân tướng học đã có rất nhiều, trong đó nổi bật nhất là cuốn “dịch kinh”. Cuốn sách đã ghi lại những nét tướng trên gương mặt của một người được ví như trời sinh phú quý.

Thứ nhất: Trán tròn

Người có trán tròn thường được sinh ra trong một gia đình có điều kiện, gia cảnh tốt, giàu có. Không những vậy họ cũng là những người tốt bụng, có tấm lòng nhân hậu, luôn giúp đỡ người khác nên được quý nhân giúp đỡ. Cũng từ đó mà sự nghiệp hanh thông, gặp nhiều may mắn, công thành danh toại.

5-net-tuong-tren-guong-mat-cho-thay-chu-nhan-mang-menh-phu-quy-3

Thứ 2: Sống mũi cao và thẳng

Thật may mắn khi bạn sở hữu sống mũi cao, điều đó cho thấy bạn được quý nhân phù trợ nên luôn gặp may mắn. Bạn cũng rất thân thiện và tốt bụng nên được anh em, bạn bè quý trọng, sẵn sàng giúp đỡ.

Nếu bạn sở hữu cả đôi mắt long lanh và chiếc mũi thẳng thì bạn còn gặp được may mắn trong tình duyên, khi được vợ hoặc chồng tương trợ, làm ăn phát đạt. Khi đó người vợ hoặc chồng chính là quý nhân của bạn.

Thứ 3: Có nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi đen trên lông mày là điềm lành, nét tướng này thể hiện sự giàu sang, phú quý của chủ nhân. Những người này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống khi được quý nhân giúp đỡ, của cải ập đến bất ngờ, công việc cũng thuận buồm xuôi gió. 

5-net-tuong-tren-guong-mat-cho-thay-chu-nhan-mang-menh-phu-quy-4

Tuy nhiên nếu nốt ruồi trên lông mày lại có màu xám nhạt thì người đó sẽ dễ gặp thất bại trong công việc, làm việc gì cũng không thuận lợi, còn dễ gặp tai nạn lớn.

Thứ 4: Mắt đen to và tròn

Theo nhân tướng học, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Người sở hữu đôi mắt đen to, tròn và ít lòng trắng thường gặp nhiều may mắn do có quý nhân phù trợ. Nếu đó là con gái thì những cô gái này lại còn may mắn hơn những người bình thường khác. Họ cũng dễ được gả vào những gia đình giàu có hơn.

Thứ 5: Lông mày dài và cao

Mày dài ý chỉ độ dài của lông mày vượt quá mắt. Người sở hữu nét tướng này thường rất thông minh, nhanh nhẹn, có tài và mưu lược. Còn lông mày cao là để chỉ khoảng rộng giữa 2 lông mày. Nếu nó nằm trong cung điền trạch thì người này sẽ được thừa hưởng cả một tài sản khổng lồ mà tổ tiên truyền lại. 

5-net-tuong-tren-guong-mat-cho-thay-chu-nhan-mang-menh-phu-quy-5

Ngoài ra người này còn có một tấm lòng rộng lượng, giỏi giao tiếp nên có rất nhiều mối quan hệ xã hội. Cũng từ đó mà vận may tự tìm đến họ.

Xem thêm: 5 nét tướng của người mang số mệnh giàu có, dễ trở thành tỷ phú

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận