5 nét tướng của người mang số mệnh giàu có, dễ trở thành tỷ phú

Theo quan điểm của nhân tướng học, những nét tướng trên gương mặt có thể nói lên phần nào tài vận của một người. Những người sở hữu các nét tướng sau chắc chắn có số mệnh giàu có.

Hoa Nguyễn
12:00 26/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Người có đôi mắt dài nhỏ, đuôi mắt xếch lên trên

Người có mắt dài, nhỏ đuôi mắt xếch lên về phía huyệt Thái Dương được gọi là mắt xếch hay mắt phượng, có thể 1 mí hoặc 2 mí.

5-net-tuong-cua-nguoi-mang-so-menh-giau-co-de-tro-thanh-ty-phu-1

Những người sở hữu nét tướng này thường rất thông minh, có tài quan sát và phân tích. Họ biết nhìn xa trông rộng, phản ứng rất nhanh nhẹn và xuất sắc. Vì vậy họ phù hợp với công việc làm ăn kinh doanh, buôn bán. Nếu cộng thêm may mắn và nắm bắt thời cơ tốt thì chắc chắn người đó sẽ rất dễ trở nên giàu có chỉ sau một đêm.

2. Mắt sáng

Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn. Mắt không chỉ nói lên tâm trạng mà còn thể hiện khí chất, tài năng của người đó. Những người sở hữu đôi mắt sáng là những người thông minh, có năng lực và đặc biệt có tính cách rất điềm tĩnh. Trong cuộc sống họ cũng gặp rất nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ.

Nếu đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, thì chủ nhân là người có sức khỏe tốt và giàu có. Vì vậy, bạn nên hạn chế cạo hoặc nhổ lông mày vì sẽ ảnh hưởng đến sự may mắn của bản thân.

3. Dái tai dày

Theo nhân tướng học, người có dái tai dày thường rất may mắn, có của ăn của để. Những người này sở hữu phúc khí lớn, sự nghiệp vững vàng. Nhờ vậy các thành viên trong gia đình cũng được hưởng phúc.

5-net-tuong-cua-nguoi-mang-so-menh-giau-co-de-tro-thanh-ty-phu-8

Ngoài ra người có nét tướng này thường có sức khỏe tốt, sống thọ. Ngay từ thời trung vận họ đã có được cơ ngơi đồ sộ, sự nghiệp thăng tiến, khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

4. Người có trán rộng và cằm đầy đặn

Người có trán rộng và cằm đầy đặn thường dễ được thừa hưởng của cải của ông bà, cha mẹ để lại nên cuộc sống khá giàu sang, viên mãn. 

Theo nhân tướng học, cằm giống như nơi cất giữ của cải. Vì vậy, cằm đầy đặn chính là người đó có nhà cửa, có tiền bạc, cuộc sống đầy đủ, thậm chí là giàu có. Nếu cằm đầy đặn mà có thêm trán rộng thì người này sẽ có tài vận lớn, dễ dàng đổi đời trong phút chốc.

5. Người có mũi to, đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, vì thế, chỉ cần nhìn vào mũi của người đó là biết họ có tài phú hay không. Đối với phụ nữ có nét tướng là chiếc mũi đẹp thì họ không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn khiến cho chồng mình làm ăn phát đạt.

5-net-tuong-cua-nguoi-mang-so-menh-giau-co-de-tro-thanh-ty-phu-9

Đối với đàn ông, mũi đẹp, đầy đặn, da ở khu vực mũi cũng phải mịn màng thì tài vận sẽ tốt, con đường công danh sự nghiệp thuận lợi. Đồng thời, người nào có cánh mũi mở rộng cũng rất thuận lợi trong tài vận.

Nói tóm lại, theo nhân tướng học, người có mũi to, đầy đặn thì cuộc sống giàu sang, viên mãn, sự nghiệp hanh thông, dễ "đổi đời" trở thành tỷ phú.

Xem thêm: 5 nét tướng của người hợp với kinh doanh, trời cho lộc, tiền bạc đổ về túi không xuể

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận