5 nét tướng của người hợp với kinh doanh, trời cho lộc, tiền bạc đổ về túi không xuể

Trong nhân tướng học, nếu có những nét tướng này đây chắc chắn là người hợp kinh doanh, trời cho lộc mà không đi buôn thì hơi phí.

Hoa Nguyễn
13:00 11/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Đôi mắt nhỏ, thanh mảnh

Theo nhân tướng học, người sở hữu đặc điểm là đôi mắt nhỏ và thanh mảnh thường rất thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng quan sát và phân tích tình hình rất tốt. Họ cũng là những người rất ít nói, không thích ba hoa, khoe mẽ.

nhung-net-tuong-cua-nguoi-hop-voi-kinh-doanh-buon-ban-6

Dùng sự phán đoán và phân tích của mình trong kinh doanh sẽ giúp những người có đặc điểm này buôn may bán đắt, mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ. Lúc đầu có thể hơi khó khăn, vất vả nhưng càng về sau khoản lợi họ thu về ngày càng lớn.

2. Bàn tay vuông

Người sở hữu bàn tay vuông, các ngón tay nhẵn, ngón trỏ thẳng chứng tỏ là người có khả năng giao tiếp xã hội tốt. Họ nói được, làm được nên được mọi người yêu quý và tôn trọng.

Nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn, biết tính toán của mình mà người có nét tướng này dễ dàng nhân đồng tiền của mình lên gấp nhiều lần, làm kinh doanh vô cùng thuận lợi.

3. Lông mày hình rồng hoặc mũi kiếm

Những người có tướng lông mày hình rồng hoặc mũi kiếm thường có tố chất lãnh đạo, được mọi người tôn trọng và nể sợ. Nếu biết nắm bắt cơ hội trong kinh doanh chắc chắn họ sẽ có được may mắn và nhiều tài lộc. 

nhung-net-tuong-cua-nguoi-hop-voi-kinh-doanh-buon-ban-7

Ngoài ra họ cũng là những người thông minh, khôn khéo. Vì vậy không ai có thể bắt nạt hay lừa được những người này dù chỉ một xu.

4. Mũi to và thịt dày

Người có mũi to và dày thường rất phúc hậu, quản lý tiền bạc rất giỏi. Không những vậy khả năng kiếm tiền của họ cũng rất tốt. Điều mà họ luôn hướng đến trong kinh doanh đó là chữ “tín”, kiếm tiền một cách trong sạch và chân chính, không gian dối hay lươn lẹo hãm hại người khác.

Thời gian đầu khi mới bước chân vào con đường làm ăn kinh doanh họ cũng gặp khó khăn và bước từng bước chậm rãi. Tuy nhiên, với khả năng của mình cùng với duyên buôn bán trời ban, họ kiếm được tiền bạc một cách dễ dàng. Càng về hậu vận cuộc sống của những người này càng sung túc và an nhàn.

5. Miệng rộng

Người có miệng rộng cho người ta cảm giác phúc lộc đầy nhà. Những người này có tính tình ngay thẳng, bộc trực, dễ gần. Ở họ luôn toát lên sự vui vẻ, lạc quan, khéo ăn khéo nói nên dễ thu phục lòng người. 

nhung-net-tuong-cua-nguoi-hop-voi-kinh-doanh-buon-ban-9

Trong việc làm ăn kinh doanh người có nét tướng này luôn biết cách tạo dựng các mối quan hệ nhờ vậy mà thường xuyên gặp may mắn, có quý nhân giúp đỡ. Từ đó công việc thuận lợi, kiếm được rất nhiều tiền bạc. Cuộc sống về sau sung túc, an nhàn.

Xem thêm: Những nét tướng của người hợp kinh doanh, làm ăn ắt sẽ phát tài phát lộc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận