4 nét tướng của phụ nữ có bản lĩnh, tiền vận gặp nhiều may mắn, hậu vận an nhàn phú quý

Trong hôn nhân, khi một người đàn ông muốn chọn vợ, họ không chỉ tìm hiểu về tính cách hay nhìn vẻ ngoài là xinh hay không mà họ còn xem nét tướng của cô gái đó có đẹp hay không?

Hoa Nguyễn
14:00 25/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Để biết người phụ nữ nào đó có tướng đẹp hay không người ta thường hay nhìn vào các bộ phận trên gương mặt, eo, hông, ngón tay, hình dáng chân, … những yếu tố này sẽ quyết định tính cáсh và số phận của người phụ nữ.

Không chỉ vậy, một số người còn xem vai của phụ nữ có rộng hay không? Vì vai rộng có nghĩa là họ sẽ đảm đương được các công việc gia đình. Hay xem giọng nói của người phụ nữ đó có nhẹ nhàng và thanh tú không? Vì giọng nói của phụ nữ không nên quá dày cũng như không quá sắc thế mới tốt.

Để biết thế nào là người phụ nữ có tướng đẹp, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

1. Chiều dài của đuôi mắt

Đuôi mắt dài là có phần đuôi mắt hướng về phía sau kéo dài ra phần thái dương. Những người phụ nữ có đuôi mắt dài được đánh giá là những người thông minh, có trí tuệ vượt trội, tư duy sáng tạo hơn người nên tài vận rất hanh thông. Ngoài ra người phụ sở hữu đặc điểm này có khả năng quan sát vô cùng nhạy bén nên thường biết cách cư xử đúng mực vì vậy được nhiều người xung quanh yêu quý, để ý đặc biệt là với người khác giới.

net tuong 1

2. Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ gương mặt tròn và có phần cằm đầy đặn chính là biểu tượng của phú quý và giàu có. Phần cằm ấy chính là nơi thu hút tài vận, cằm càng nhiều thịt thì người phụ nữ ấy sẽ làm ăn phát đạt, tiền tài vô như nước. 

Ngoài ra, những phụ nữ có nét tướng cằm thế này còn là người có số "vượng phu ích tử" và rất được lòng gia đình bên chồng, con cái ngoan ngoãn, cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc ấm êm. Vì vậy, nếu ai sở hữu gương mặt này thì đừng dại dột thay đổi chúng vì sẽ ảnh hưởng đến tài vận của bạn đấy!

net tuong 3

3. Mũi dài, đầy đặn

Người phụ nữ mũi dài và đầy đặn thường gây ấn tượng rất tốt đối với người kháс giới bởi đây là tướng mũi thần tài, phú quý. Vì vậy phụ nữ nào sở hữu tướng mũi này thì chắc chắn cả đời chẳng cần lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống an nhàn, phú quý.

4. Lòng bàn tay dày và mềm

Thực tế cho thấy những người phụ nữ có phúc khí thường có bàn tay dày và mềm. Không những vậy họ còn là những người thông minh, tài giỏi, có khả năng kinh doanh tốt. Họ làm việc một cách linh hoạt, năng động và luôn tự chủ. Khi đến một giai đoạn nhất định, cuộc sống của họ sẽ viên mãn, sự nghiệp thành công và tài vận cũng dồi dào.

net tuong 4

Trong cuộc sống điều mà họ không bao giờ thiếu đó là tiền bạc. Vì có tầm nhìn đầu tư tốt hơn nữa làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Nếu chẳng may gặp khó khăn thì đều vượt qua một cáсh thuận lợi. Nhìn chung, họ là những người có bản lĩnh tuyệt vời, hậu vận sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy.

Cáс nhà tướng số từ xưa đến nay đều nhận định rằng: “Hữu tâm vô tướng, tướng tự tâm sinh. Hữu tướng vô tâm, tướng tùy tâm diệt” (có tâm, không tướng, tướng sẽ do tâm sanh ra. Có tướng, không tâm, tướng theo tâm mà mất).

Câu này có nghĩa là: Người có tâm tốt, nhưng tướng không tốt thì cái tướng không tốt ấy sẽ theo tâm tốt mà chuyển hóa dần dần thành tướng tốt. Nhưng ngược lại, người có tướng tốt nhưng tâm không tốt thì cái tướng tốt ấy, sẽ bị cái tâm không tốt chuyển hóa dần dần thành tướng xấu. Như vậy giữa tướng và tâm, chúng ta thấy tâm vẫn là quan trọng nhất. Con người sống trong cuộc đời luôn phải giữ cái tâm cho mình và không để chịu ảnh hưởng bởi bất kỳ ai. Tướng chỉ là sự biểu hiện của tâm, tâm phát sinh ra tướng. Tâm càng đẹp thì tướng càng đẹp, tâm càng xấu thì tướng càng xấu.

Xem thêm: 4 nét tướng của kiểu người xấu xa, ích kỷ, nếu dại kết thân ắt sẽ bị hãm hại, rước họa vào người

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận