4 nét tướng của kiểu người xấu xa, ích kỷ, nếu dại kết thân ắt sẽ bị hãm hại, rước họa vào người

Sách nhân tướng học đã chỉ rõ, những người có nét tướng này nổi tiếng ích kỷ, nhỏ mọn, đa đoan, lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho bản thân. Nếu vô tình kết thân ắt sẽ bị hãm hại, mang họa vào người.

Hoa Nguyễn
12:00 15/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sống mũi được mài nhẵn, gần như không có thịt

Những người sở hữu tướng mạo này tạo thường sống rất ích kỷ, tư lợi, không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Họ luôn lợi dụng người khác để làm giàu cho bản thân mình. Những người này có tài vận rất xấu, càng lợi dụng người khác thì con đường công danh tài lộc lại càng dễ bị hao tổn. Nếu kết thân với mẫu người này bạn ắt sẽ luôn phải nơm nớp sống trong lo sợ bởi không thể hiểu họ đang nghĩ gì. Nếu bạn có thứ mà họ muốn, loại người này sẽ không từ thủ đoạn để hãm hại bạn, tranh quyền đoạt lợi đến mức bạn phải tan cửa nát nhà.

4-net-tuong-tren-guong-mat-cua-kieu-nguoi-xau-xa 1

Lỗ mũi lộ ra ngoài

Người có tướng lỗ mũi lộ rõ ra ngoài thường hay nói dối, là người thích gieo rắc những chuyện thị phi. Ngoài miệng thì ra vẻ đứng đắn, nghiêm chỉnh, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói đời tư của người khác. Trong nhân tướng học, những người sở hữu tướng mạo này có dã tâm lớn, trực giác nhạy bén nhưng xảo quyệt, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu.

Người có nét tướng này cực kỳ nhiều chuyện. Họ thích tọc mạch chuyện của thiên hạ, chẳng bao giờ giữ được bí mật. Rất nhiều người đã bị họ kéo vào những chuyện thị phi, gánh lấy không ít tai tiếng. Thế nên, nếu đang kết giao với mẫu người này bạn phải hết sức cẩn thận. Đừng dại gì trút hết tâm sự với họ kẻo có ngày bạn bị “đâm sau lưng” lúc nào không hay.

4-net-tuong-tren-guong-mat-cua-kieu-nguoi-xau-xa 2

Mắt tam giác

Mắt tam giác ý chỉ 2 loại sau: Một là lòng đen và lòng trắng rõ ràng nhưng ánh mắt lại không có thần sắc, lúc nào cũng chất chứa nhiều ưu phiền. Người có kiểu mắt này làm việc gì cũng vội vàng, dễ bị kích động nhưng sẽ không vì lợi ích của mình mà hãm hại người khác.

Hai là lòng đen và lòng trắng không rõ ràng, nếp nhăn ở mắt chằng chịt và có phần rủ xuống. Những người có kiểu mắt này mang tham vọng lớn, bất chấp thủ đoạn để đạt được thành công, sẵn sàng xu nịnh lúc cần thiết và lật mặt ngay khi thấy đối phương không còn giá trị lợi dụng.

4-net-tuong-tren-guong-mat-cua-kieu-nguoi-xau-xa 4

Gò má nhọn

Trong nhân tướng học, những người sở hữu gò má nhọn thường mặt gian xảo, điều này được thể hiện rõ khi mới nhìn qua. Họ có đầu óc linh hoạt nhưng rất hay bày mưu kế để kiếm lợi về mình. Họ bất chấp, dùng mọi cách để đạt được mục tiêu. Vì vậy trong hợp tác làm ăn, bạn nên cẩn trọng với những người sở hữu gương mặt kẻ tiểu nhân này.

4-net-tuong-tren-guong-mat-cua-kieu-nguoi-xau-xa 5

Xem thêm: 6 nét tướng của người phụ nữ hôn nhân lận đận khó dựa chồng con

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận