6 nét tướng của người phụ nữ hôn nhân lận đận khó dựa chồng con

Nếu người phụ nữ sở hữu 1 trong 6 nét tướng dưới đây thì tốt nhất hãy tìm cách hóa giải, để cuộc sống được an nhàn, thuận lợi hơn nhé.

Hoa Nguyễn
13:00 28/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Phụ nữ có ấn đường nhỏ hẹp

Theo nhân tướng học, khu vực ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Những người phụ nữ có ấn đường hẹp thường là những người ích kỷ, có tâm tính hẹp hòi, chỉ nghĩ tới lợi ích của bản thân mà không quan tâm tới hoàn cảnh và cảm xúc của người khác, tạo ra nhiều trở ngại cho những người xung quanh. Họ thường có xu hướng phức tạp hoá vấn đề nên không được mọi người yêu quý. Ngoài ra, để đạt được tham vọng của mình, những người này sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn vì vậy mà sự nghiệp thường long đong, cuộc sống lận đận, hay gặp phải thất bại liên miên.

2. Phụ nữ có trán nhỏ hẹp, nhiều nếp nhăn

Trán nhỏ là chiều rộng của trán ngắn, hẹp, tạo cảm giác bị bóp vào. Theo nhân tướng học, người có trán cao, rộng được coi là có khí chất giàu sang và ngược lại, người có tướng trán nhỏ thường có lòng dạ hẹp hòi, phúc bạc và được coi là tướng người phụ nữ khổ vì không giữ được tiền. Ngoài ra, những người có trán hẹp thường sinh ra trong gia cảnh nghèo khó, cuộc sống khó khăn, vất vả, tương lai cũng không có gì đột biến, đến hậu vận vẫn khốn khó. 

phu-nu-1

3. Phụ nữ có ngũ quan không đầy đặn

Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường khả năng nhận thức sẽ bị hạn chế, không những vậy giao tiếp cũng vụng về, vì vậy mà có ít bạn bè và sống có phần tiêu cực. Ngoài ra, theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đường nét này cuộc sống hôn nhân cũng khó có được hạnh phúc lâu bền và đường tài lộc cũng khó mà phát đạt.

4. Mặt buồn, khí sắc u ám

Trong nhân tướng học, người phụ nữ mà lúc nào trên khuôn mặt cũng hiện vẻ buồn rầu, u ám thường là những người có tướng khổ sở bần cùng. Những người này thường gặp chuyện không vui trong cuộc sống khiến cho khí sắc khuôn mặt lộ vẻ lo lắng, bất an. Không những vậy, con đường tài lộc cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những người này thường trong cảnh nghèo khổ, con đường công danh khó lòng thành công như ý muốn. Đường tình duyên của những người này cũng rất lận đận, ít khi được nhờ chồng, nhờ con.

phu-nu-2

5. Phụ nữ có hàm răng thưa, không đều

Trong nhân tướng học, răng biểu thị năng lực tích lũy. Những người phụ nữ có răng thưa, không đồng đều thường không biết cách tiết kiệm, tích lũy và không biết quản lý tiền bạc trong gia đình. Vì vậy mà hậu vận không mấy dư giả, cuộc sống cũng khó khăn. Đặc biệt, người có răng thưa thường có tính cách nóng nảy, hay gây xích mích dẫn đến mất lòng người xung quanh.

6. Phụ nữ khi cười bị hở lợi

Những người phụ nữ cười hở lợi thường rất coi trọng vật chất, ham mê tiền bạc. Vì vậy, trong cuộc sống họ toan tính rất chi li, luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Điều này sẽ khiến cho họ trở thành kiểu người hay lợi dụng người khác để đạt được mục đích của bản thân dẫn đến hậu vận cũng không gặp nhiều may mắn. Trong hôn nhân người phụ nữ này cao số, đường tình duyên cũng sẽ lận đận, khó lòng viên mãn tới đầu bạc răng long.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Nhìn tướng bàn tay, biết ngay người nào giàu sang phú quý, hậu vận hưởng trọn vinh hoa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận