Top 10 quán cafe ở Đà Lạt bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết Nhâm Dần 2022

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, tại đây có rất nhiều quán cafe sang - xịn - mịn để giới trẻ có thể checkin. Vào dịp tết Nhâm Dần 2022, bạn có thể cùng bạn bè và gia đình đến những địa chỉ sau.

Hoa Nguyễn
10:00 03/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đà Lạt thành phố trong sương là thiên đường du lịch lý tưởng của bất kỳ ai. Tới nơi đây bạn có thể thưởng thức một khoảng trời thơm mát “hơi thở” thiên nhiên, hay ngồi nghỉ ngơi dưới những tán cây thông dưới một thời tiết tuyệt vời. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể thư giãn thưởng thức những ly trà hay cà phê và ngồi tán gẫu cùng bạn bè hoặc đọc những quyển sách lãng mạn dưới nền trời Đà Lạt. Hãy cùng tham khảo những quán cafe nên thơ hay cổ điển đậm chất mộng mơ đời thường dưới đây nhé ?

1. Dalat Golf

Dalat-Golf-Cafe-11

Với không gian sang trọng và riêng tư trong nhà, thơ mộng nên thơ cùng thiên nhiên ngoài trời thì Dalat Golf sẽ trở thành một địa điểm tuyệt vời trong danh sách này. Trên sân thượng của quán được lắp những chiếc kính trong suốt tạo một không gian mở cho quán và bạn có thể ngắm nhìn thành phố lãng mạn này từ trên cao.

Địa chỉ : 14 Đống Đa, Thành phố Đà Lạt

2. Mê Linh Garden

Me Linh Garden

Quán tọa lạc trên một đồi cao vì vậy khi tới đây du khách có thể ngắm nhìn một khung cảnh thiên nhiên rất tuyệt vời với cảnh hùng vĩ của núi, cây cối và dòng nước. Ngoài ra, quán còn trồng cả một vườn hoa với những tiểu cảnh trang trí là cầu vồng 7 màu và cổng trời để du khách có thể check-in. Món cà phê chồn do quán tự nuôi những chú chồn để cung cấp những tách cà phê đầy chất lượng rất đáng để bạn thưởng thức.

Địa chỉ : Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt.

3. Horizon 

Horizon 

Horizon Café được xem là một “Khu vườn trên mây” bởi quán được đặt trên đồi cao, xung quanh phủ đầy sương huyền ảo kết hợp với cảnh núi rừng và những tán cây tạo nên một chốn “bồng lai tiên cảnh”. Ngoài ra, quán còn trang trí những đồ vật rất độc đáo và lạ mắt.

Địa chỉ : Số 31/6 Đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

4. Hồ trên Mây

Ho tren May

Quán sở hữu một hồ Vô Cực thu hút một lượng lớn du khách đến đây để “tậu” cho mình những bức ảnh đi lả lướt trên mặt nước. Ngoài ra, các du khách đến đây còn được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên mây trời nhất là vào lúc hoàng hôn để có cho mình bức hình “triệu like” bên hồ vô cực và các tiểu cảnh nhà gỗ.

Địa chỉ : Tổ 2, Thôn 6, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

5. Lặng Art

Lang Art

Lặng Art được mở ra để cho các bạn khiếm thính yêu thích công việc thêu thùa, may vá có những cơ hội về việc làm và tiếp xúc với cộng đồng. Những đồ vật trang trí ở đây đều làm từ tái chế hoặc làm từ những đôi tay đáng yêu của các bé khiếm thính làm nên. Ngoài ra khi đến đây du khách còn có thể tự tạo cho mình một món quà lưu niệm như tranh đá, lọ cắm hoa,... để tặng cho người thân yêu của mình.

Địa chỉ : Số 3 Pasteur, Phường 4, Đà Lạt

6. Túi mơ to

Tui mo to

Đến với Túi mơ to du khách có thể vừa ngồi nhâm nhi những tách trà hoa vừa ngắm được cả Langbiang và Hòn Bồ. Với một không gian lãng mạn và bình yên, nơi đây rất đáng để bạn ghé trên khi đến Đà Lạt.

Địa chỉ : Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, Đà Lạt

7. Panorama

Panorama

Panorama lơ lửng giữa tầng không, có view được xem là đẹp nhất thành phố trong sương. Với phong cách cổ kính hòa cùng một màu sắc nhẹ nhàng thanh tao, du khách đến với quán sẽ có trong tay những bức hình đẹp đẽ và đáng nhớ.

Địa chỉ : Số 723 Trại Mát, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

8. Cacaoken Coffee

Cacaoken Coffee

Kiến trúc mang phong cách Nhật Bản, với màu chủ đạo là màu trắng pha thêm một chút sắc cam nâu tạo nên một không gian ấn tượng và ấm cúng. Không những thế, du khách có thể trực tiếp tham quan xưởng sản xuất cacao tại đây và có thể thử các sản phẩm từ cacao tại xưởng ở tầng 1, sau đó đến tầng 2 để mua mang về làm quà.

Địa chỉ : 29 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

9. Tiệm cô Bông

Tiem co Bong

Cô Bông có cho mình một cánh cửa gỗ nhuộm xanh sờn với chiếc máy may thủ công in dấu thời gian. Đến đây du khách có thể tận hưởng những phút giây yên bình và cảm nhận phong cách hoài cổ của những thập niên 90s.

Địa chỉ : Số 238 Yersin, phường 9, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

10. A place like no other homestay & Café

A place like no other homestay & Cafe

Quán sở hữu cho mình một sân thượng để có thể ngắm nhìn Đà Lạt từ trên cao. Với phong cách “Hong Kong Bên Hông Chợ Lớn” cực chất hứa hẹn sẽ là một địa chỉ thú vị khi bạn đặt chân tới Đà Lạt.

Địa chỉ : Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt

Xem thêm: Tổng hợp 20 quán cafe trứng cực "chill" cho ngày đông Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận