Gợi ý các quán Cafe Acoustic hay tại Nha Trang

Cafe Acoustic Nha Trang là địa điểm phù hợp cho tất cả mọi người dừng chân thư giãn vào mỗi buổi tối. Trong tiếng nhạc nhẹ nhàng và câu từ sâu sắc, người ta tìm lại chính mình và quên đi được muộn sầu.

Minh Hằng
17:00 27/12/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong nhiều quán cafe Acoustic tại Nha Trang, có quán chơi 1 tháng 2 – 3 lần, có quán 3 ngày 1 tuần, và cũng có địa điểm chơi đủ 30 ngày /tháng.

Sau đây là danh sách các quán cafe Acoustic nổi tiếng tại Nha Trang:

Crow Acoustic Coffee

Crow Acoustic coffe mang trong mình không khí Modernism, đầy trẻ trung, hiện đại phù hợp với giới trẻ. Với ban nhạc chủ yếu là các bạn sinh viên đến giao lưu âm nhạc, bạn sẽ được thưởng thức những dòng nhạc tươi mới, mang sức sống của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, sôi động. Đặc biệt là menu tại Crow Acoustic còn có bánh ngọt cho các tín đồ hảo ngọt với giá cả hợp lý.

cafe-nha-trang-1

- Địa chỉ: A2 Chung Cư Vĩnh Phước, Đường 2 Tháng 4 (Ngã Ba Cao Văn Bé – Đường 2 Tháng 4),Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

- Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 13.000đ – 25.000đ

Tui’s Coffee Nha Trang

Tui Coffee cũng được đánh giá là một quán cafe acoustic ở Nha Trang đẹp, độc đáo hiện nay. Đây là nơi thường có các ban nhạc acoustic do chính các bạn trẻ lập biểu diễn, tạo nên bầu không khí âm nhạc du dương, trầm lắng. Ngoài ra, Tui’s Coffee còn định kỳ tổ chức các sự kiện Special Night với sự góp mặt của những nghệ sĩ chuyên nghiệp.

cafe-nha-trang-2

- Địa chỉ: 17/15 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Nha Trang

- Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

- Giá tham khảo: 20.000đ – 60.000đ

City Fox Bistro Café

City Fox Bistro Café mang phong cách khá hiện đại, trẻ trung pha chút cổ điển thu hút nhiều bạn trẻ và khách du lịch gần xa đến đây. City Fox sở hữu 3 tầng với lối thiết kế thoáng mát, lãng mạn với các gam màu chủ đạo là nâu và trắng đục làm cho mọi thứ trở nên hài hòa, ấm áp.

Đặc biệt, các bạn còn có thể ngồi nghe những bản nhạc Acoustic khá lãng mạn vào những buổi tối trời thơ mộng. Sự quyện hòa giữa không gian và ca từ, giai điệu sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

cafe-nha-trang-3

- Địa chỉ: Số 27 Lê Quý Đôn, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

- Giờ mở cửa: 9h00 – 21h30

- Giá tham khảo: 20.000đ – 35.000đ

Candle Coffee House

Nếu bạn đang muốn một không gian yên bình và mộc mạc để lắng nghe cái chất thuần túy của Acoustic thì Candle Coffe House chính là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Nơi đây sẽ đem đến cho bạn không gian thư giãn nghỉ ngơi, tách biệt khỏi cuộc sống tất bật, ồn ào bên ngoài. Ngoài ra, bạn có thể vừa nhâm nhi một tách cafe vừa thưởng thức nhạc nhẹ đồng thời gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè của mình.

cafe-nha-trang-4

- Địa chỉ: Số 81A, Tô Hiến Thành, Thành phố Nha Trang

- Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 15.000đ – 33.000đ

Tiệm Cà Phê

Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy như lạc đến Hội An vì nơi đây ngập tràn sắc vàng và màu xanh của cây cỏ. Tiệm Cà Phê lại chủ trương về một lối kiến trúc mang hơi hướng của tình yêu chân thành và sự gần gũi với các gam màu xám, nâu, xanh lá và vàng…cùng những cành khô, tấm màng, cửa gỗ và cột đèn…vô cùng mộc mạc.

Vào buổi tối ở quán còn có đêm nhạc acoustic được thực hiện bởi các bạn trẻ yêu ca hát. Nằm ở gần khu vực các trường đại học nên giá cả của quán cũng rất phải chăng, thích hợp với các bạn trẻ.

cafe-nha-trang-5

- Địa chỉ: 30/17 Đoàn Trần Nghiệp, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

- Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 15.000đ – 32.000đ

Cafe Hòn Kiến

Cafe Hòn Kiến mang phong cách trẻ trung, độc đáo do chính tay một vị kiến trúc sư người Pháp trực tiếp thiết kế. Điểm nhấn là những bức tranh làm từ vỏ ốc bé xíu cùng các mô tip trang trí kiểu hình khối san hô nhiều cành lạ mắt được treo trên tường.

Nếu thuộc tuýp người lãng mạn, thích những bản nhạc nhẹ nhàng sâu lắng của Trịnh Công Sơn thì cafe Hòn Kiến chính là địa điểm lý tưởng cho bạn đến thư giãn. Hơn nữa, nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

cafe-nha-trang-6

- Địa chỉ: Số 56 Đống Đa, P. Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

- Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

- Giá tham khảo: 18.000đ – 50.000đ

(Tổng hợp)

Đọc thêm: 5 món ngon không thể bỏ qua khi tới Nha Trang

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận