Tổng hợp 20 quán cafe trứng cực "chill" cho ngày đông Hà Nội

Gió đã chạm ngõ Hà Nội và còn gì "chill" hơn khi được ngồi thưởng thức một tách cafe trứng. Thấu hiểu tâm lý của các bạn trẻ, Sống Đẹp xin phép điểm qua 20 quán cà phê trứng ngon, giá hợp lý và có không gian cực ấn tượng.

Minh Hằng
10:40 19/10/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Yên Cafe - 184 Quán Thánh: Kem trứng không quá ngọt và không tanh tí nào luôn. Giá 40k cho một cuộc tình xinh xắn.

2. All Day Coffee - 37 Quang Trung: Đi uống cốc cf trứng ở đây mà checkin được vài pose trông như Paris không hề giả trân. Giá 65k, cao hơn mặt bằng chung một chút, đựng trong cái cốc tròn tròn hình quả trứng cũng xinh.

Tong-hop-cac-quan-cafe-trung-chill-cho-ngay-dong-Ha-Noi-1

3. Giảng Cà Phê - 39 Nguyễn Hữu Huân: Ai ở Hà Nội mà còn chưa thử qua nữa chứ, ly coffee trứng nổi tiếng Thế giới, sánh mịn và béo ngậy.

Tong-hop-cac-quan-cafe-trung-chill-cho-ngay-dong-Ha-Noi-2

4. Lutulata - 54 Hoàng Ngọc Phách: Vị cf trứng không quá xuất sắc mà được cái có giao diện hay phết. Cafe trứng khi phục vụ ra sẽ được để trên cái khay, bên dưới có đốt nến để giữ nóng.

Tong-hop-cac-quan-cafe-trung-chill-cho-ngay-dong-Ha-Noi-3

5. Lermalermer - 16 ngõ Yên Thế: Cafe trứng ở đây được mix cùng rum, tỉ lệ rum ít thui nên ngay cả bác nào không thích vị rượu vẫn cảm thấy dễ chịu nhá.

6. Blackbird - 5 Chân Cầm: Món tên là Eggpresso nha trong cốc 2 lớp nhìn cũng cưng xỉu.

Tong-hop-cac-quan-cafe-trung-chill-cho-ngay-dong-Ha-Noi-4

7. Oriberry Coffee Xuân Diệu - 36 Ấu Triệu: Vị cafe thơm ngậy kết hợp với trứng gà được đánh bông cộng thêm với một chút mật ong ngọt ngào và hương quế, tất cả hòa hợp với nhau đã tạo ra sự kết hợp ngon tuyệt hảo.

8. The Note Coffee - 64 Lương Văn Can: Sự độc đáo của The Note Coffee được thể hiện qua sự trang trí rất đặc biệt của quán. Trên tường và ở khắp mọi nơi của quán đều được dán những tờ giấy note do khách viết ra và dán lên cực kỳ thú vị và lạ lẫm đối với những ai lần đầu tới đây. Ngồi ở quán vừa uống cafe vừa đọc những tờ note hiện hữu ở khắp nơi cũng làm bạn cảm thấy vui vẻ cả ngày đấy.

Tong-hop-cac-quan-cafe-trung-chill-cho-ngay-dong-Ha-Noi-5

9. Lacafe Hanoi - 35B Nguyễn Hữu Huân: Quán cafe trứng hà nội LACAFE’ có vị đậm đà của cà phê và vị thơm ngậy của lòng đỏ trứng gà.

Tong-hop-cac-quan-cafe-trung-chill-cho-ngay-dong-Ha-Noi-6

10. Cộng cafe Nhà Thờ - 27 Nhà Thờ: Bánh mềm, xốp, thơm mùi trứng rất dễ ăn. Combo cà phê trứng và bánh trứng gà non cho một buổi chiều đúng là thú vị.

11. Cafe trứng ngõ Hàng Chỉ - quán Cafe trứng Hà Nội cực dân dã - 5 ngõ Hàng Chỉ: Quán phục vụ 3 vị café: vị café, vị cacao và vị truyền thống. Với một chiếc máy đánh trứng, mỗi cốc hai lòng đỏ trứng gà vàng óng và sánh mịn được đánh nhuyễn lên bông mịn hòa hợp cùng với hương vị cafe cực kỳ kích thích

12. Đinh Cafe - 13 Đinh Tiên Hoàng: tại cafe Đinh những cốc cafe trứng sẽ chỉ được đựng ở trong một chiếc cốc nhỏ chứ không đựng trong một bát nước nóng.

Tong-hop-cac-quan-cafe-trung-chill-cho-ngay-dong-Ha-Noi-7

13. AN cafe - 15 Phủ Doãn: Mặc dù café trứng của AN Café chưa được nhiều người biết đến nhưng đây chính là món đồ uống được nhiều người gọi nhất khi đến đây. Điều này đủ để chứng tỏ rằng café trứng của AN Café cũng rất chất lượng.

Tong-hop-cac-quan-cafe-trung-chill-cho-ngay-dong-Ha-Noi-8

14. Memory Coffee - 4/37 ngõ 82 Chùa Láng: Tuy là không nổi bằng những quán cafe trứng ở Hà Nội khác nhưng café trứng ở đây cũng rất được ưa chuộng. Đến đây nếu như bạn chưa biết gọi gì thì hãy thử ngay một ly café trứng xem sao.

15. The Hanoi Social Club - 6 Hội Vũ: Khách tới Hanoi The Social Club phần lớn là người nước ngoài, họ tìm đến đây bởi vì muốn được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm phong cách hoài cổ của Hà Nội xưa

16. My Way Café & Lounge - 24T2 Hoàng Đạo Thúy: Khi đặt chân tới My Way Café & Lounge, bạn sẽ được thưởng thức một ly café trứng trong một không gian sang trọng, ấm cúng khác với việc uống một cốc cafe trứng tại những quán cafe vintage trong phố cổ.

Tong-hop-cac-quan-cafe-trung-chill-cho-ngay-dong-Ha-Noi-9

17. Vườn phố cổ Cafe - 11 Hàng Gai: Lớp kem trứng ở phía trên được đánh bông tơi và xốp mịn bằng máy, sau khi hoà quyện cùng với café sẽ tạo nên một hỗn hợp màu nâu và vàng sánh mịn. Đặc biệt, khi uống nóng bạn có thể cảm nhận được ngay lập tức vị trứng thơm bùi và vị cafe cực kỳ đậm đặc.

Tong-hop-cac-quan-cafe-trung-chill-cho-ngay-dong-Ha-Noi-10

18. Cafe trứng Bà Khanh - 55B Hai Bà Trưng: Mùi vị của cafe trứng ở quán kem trứng Bà Khanh khá ngọt, phù hợp với những người hảo ngọt hơn.

19. Lều Coffee Tạ Hiện - 01 Tạ Hiện: Là một địa chỉ khá quen thuộc đối với các bạn trẻ tại Hà Thành. Độc, lạ, dị là những gì có thể miêu tả về không gian của quán.

20. Loading T - 8 Chân Cầm: ách cà phê được trang trí đẹp mắt, thu hút tầm nhìn. Vị cà phê dịu thanh, không ngọt quá, mà cũng không đắng quá. Lớp trứng được đánh bông mịn, không hề tanh mà còn béo béo, ngậy ngậy.

(Sưu tầm)

Đọc thêm: Top 7 quán đồ Hàn ngon"đỉnh của chóp" ở Hà Nội, ăn là mê

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận