TOP 7 quán đồ Hàn ngon 'đỉnh của chóp' ở Hà Nội, ăn là mê

Đam mê đồ ăn Hàn Quốc nhưng lại sống ở Hà Nội, không biết ăn ở đâu mới ngon. Hôm nay, Sống Đẹp sẽ mách bạn 7 quán ăn Hàn Quốc ngon như ăn ở Hàn.

Minh Hằng
12:00 02/10/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Quán đồ ăn Hàn Quốc Mr. Lee ngõ 100 Trung Kính

Bạn Thanh Dung ở Mai Dịch, HN chia sẻ trên nhóm "Hội review đồ ăn có tâm":

"Đồ ăn ở đây phải công nhận là ngon nhất trong những quán hàn mình từng ăn. Mì tương đen (60k) không đắng như 1 số quán mà sốt vừa vặn, sợi mì mềm, bát khá to, ăn hết 1 bát là đủ no. Mì lạnh nước (80k) có thể gọi là ace của quán. Sợi mì dai, mềm, nước dùng đậm đà, trong bát có rất nhiều "topping", hương vị rất đặc trưng, mát mát rất thích hợp ăn vào mùa hè. Bát to, mình ăn mê đến giọt cuối cùng. Mình highly recommend mọi người thử món này. Kimbap (30k) miếng to và nhân rất đầy đặn, đĩa kia là mình đã ăn mấy miếng rồi nhé. Panchan và nước canh ăn kèm khá ngon.

Ông chủ người Hàn và cũng là người chế biến và phục vụ luôn, thái độ rất nhiệt tình và cởi mở. Mình muốn uống Coca mà quán không có, chú ý hỏi hàng nước bên cạnh cho mình luôn. Quán có điều hoà rất mát.

Tuy nhiên điểm trừ là quán hơi nhỏ, trong nhà có 3 bàn nếu mà đi đông thì hơi khó. Và quán có mình chú làm thôi nên phải đợi đồ ăn 1 chút đó". 

Me-do-an-Han-nhat-dinh-phai-thu-10-quan-nay-1
Đồ ăn tại quán Mr. Lee
Me-do-an-Han-nhat-dinh-phai-thu-10-quan-nay-2
Đồ ăn tại quán Mr. Lee

2. Nollowa Chicken số 3 lô 12A đường Trung Yên 6

Đối với team mê gà thì đây là một địa điểm lý tưởng. "Bọn mình đi 3 người, gọi combo 390k nửa gà rán nửa gà sốt + tok. Muốn ăn tok phô mai thì +20k vs đổi gà rán thành gà sốt xì dầu nữa quán cũng cho luôn. Coca được tặng free luôn các bác, ngạc nhiên chưa? Mỗi cháu 1 chai 350ml (hay 330ml) và 1 bình nước lọc mát lạnh nữa. Đồ ăn kèm cũng free luôn.

Tổng thiệt hại chỗ này 410k cho 3 đứa. Gà sốt nhưng đến cuối vỏ vẫn giòn ngon không hề bị ỉu vỏ tí nào nhớ. Ăn mấy con gà Hàn Quốc mà lúc nguội bị ỉu vỏ thì chán thực sự luôn. Thịt mọng mềm kể cả miếng lườn cũng không bị bã bã đâu. Cả 2 món sốt xì dầu với sốt ngọt đều ngon ạ. Rút kinh nghiệm lần trước thì lần này bọn mình đã dặn bạn nhân viên là “chị làm cho em bớt cay nhớ”. Thì mình thấy đỡ cay hơn thật nhưng bạn mình không ăn được cay thì vẫn sụt sịt. Cay thôi nhưng vẫn ngon nên chúng nó vẫn ăn. 1 bát tok phô mai có kèm miến ở dưới + chả cá + 1 quả trứng bự. Từ lúc tok lên bàn đến lúc gà lên thì hơi lâu chút, tok hơi nguội nhưng may lúc ăn vẫn ngon. Chết vì tội sống ảo đợi món lên hết để chụp ảnh thôi ạ. Nhân viên thân thiện nhiệt tình không hề quạu".

Bạn có nick Facebook Phương Nhím chia sẻ trong nhóm "Hội suốt ngày hỏi "Ăn gì bây giờ nhỉ ?".

Me-do-an-Han-nhat-dinh-phai-thu-10-quan-nay-3
Đồ ăn tại Nollowa Chicken

3. Chum since 1996, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, B34 khu biệt thự Trung Hoà, Nhân Chính

"Hôm trước con bé có đọc được review về món gà tần Hàn Quốc của quán Chum since 1996, nhìn ngon lành quá nên cuối tuần quyết định đi thẩm luôn. Quán nằm ở trong ngõ nên đường thoáng đãng không đông đúc xe cộ qua lại. Không gian quán nhìn khá là xịn xò ấm áp, khi bước vào có điều hoà mát lạnh (Hà Nội tầm này ngồi ăn không điều hoà chắc chớt). Mình có gọi Gà tần sâm cay cả con giá là 250k đi kèm bánh hành hải sản được giới thiệu là khá nổi ở quán có giá 150k.

Trước khi gà ra thì nhân viên mang ra panchan, panchan khá phong phú, có món trứng nhân thịt mình cực thích hí hí. Nhân viên cực chu đáo về khoản panchan nhìn khách ăn sắp hết là ra hỏi có cần thêm không (điểm này cực ưng không phải í ới gọi như mấy quán khác). Về món ăn chính, gà mềm nhừ trong bụng có gạo nếp, táo đỏ, hạt dẻ. Cũng đa số như món hầm thì tinh tuý nó nằm ở hết nước rồi, ăn gà mềm nhưng hơi bã. Về canh thì theo mình nó hơi nhạt, không đậm đà lắm. Phần bánh hành ngập tràn hải sản và hành, chấm vs sốt ăn rất vào miệng xứng đáng làm best seller như giới thiệu. Mình đi ăn 2 người với khẩu phần trên thì ăn xong bụng no phưỡn, ăn phải cố cho hết vì nhiều quá. Hôm nào mà yếu người đi ăn gà tần sâm cũng khá là hợp lí để bổ sung sức khoẻ chắc chắn sẽ quay lại' .

Trích nick Facebook Hoànn Ngô trong nhóm "Hội suốt ngày hỏi "Ăn gì bây giờ nhỉ?" .

Me-do-an-Han-nhat-dinh-phai-thu-10-quan-nay-4
Đồ ăn tại quán Chum since 1996

4. Youone Hotdog, có 3 cơ sở tại; 26 ngõ 31, Phan Văn Trường, Cầu Giấy; 18 Ô Chợ Dừa, Đống Đa hoặc 31 ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa

Chia sẻ của Facebooker Tran Lam Bach trong nhóm "Hà Nội Riviu - Riviu.vn" thì chủ quán ở đay là người hàn Quốc luôn:

"Chiều qua mình mới được bên Youone mời qua trải nghiệm, buồn cười là lúc đầu vào sì sồ tiếng anh, xong thấy anh chủ Hàn Quốc nói chuyện với các bạn nhân viên tiếng Việt, mình kiểu bảo luôn “ôi dời ơi ko nói sớm từ đầu là biết tiếng việt đi”. Bình thường tui vẫn thi thoảng qua đây ăn vì hotdog đa dạng, nhiều loại nhân phomai mozza/cheddar, đậu đỏ. Bên ngoài lại vẫn có thể bọc đường, mì tôm, khoai tây hay phô mai phết từ nhân xúc xích, phomai mozza/cheddar. Và quan trọng nhất là lớp vỏ không bị dày, chiên xong được để ráo dầu, tưới ngập nhiều loại sốt ăn ngon lắm. Mn nên ăn nhanh khi nóng tránh để lâu hấp hơi trong túi kín bột sẽ bị nhão nha".

Me-do-an-Han-nhat-dinh-phai-thu-10-quan-nay-6
Hotdog tại Youone Hotdog

5. The B6, số 15 Dã Tượng, Hoàn Kiếm

Cũng tại nhóm Hà Nội Riviu - Riviu.vn, bạn Hoàng Phúc chia sẻ: 

"Đây là 1 trong số những hàng đồ Hàn Quốc mà tui thấy ngon mà giá cả tương xứng với chất lượng cực kì. Menu đủ loại món để chọn nhưng nay gọi Box Hàn số 3 giá 300k về ăn cho tiện mà cũng đa dạng món. Box này có 4 loại kimbap gồm kimbap bò Bulgogi/ cá ngừ/ gà giòn/ phô mai, gà cay Hàn Quốc, gà thảo mộc, miến trộn, salad cá ngừ và khoai tây lắc phô mai. Kimbap cuốn chắc tay, miếng nào cũng khá to, nhân bên trong đầy đặn, thích bò với phô mai nhất. Gà sốt Hàn Quốc thì hơi cay, ai không ăn được cay thì lưu ý nghen. Còn cái gà thảo mộc kia tui đổ nhầm bột phô mai chứ đáng lẽ phải đổ hộp sốt khác cơ. Miến trộn thì ăn ổn, khoai tây chiên hơi ỉu do ship xa hihii. Box này tui ăn 3 người là vừa xinh, mỗi đứa 100k chưa tính ship quá hợp lí mà lại no nữa".

Me-do-an-Han-nhat-dinh-phai-thu-10-quan-nay-7
Box đồ ăn của The B6

6. Nhà hàng Hàn Quốc Nhân Duyên, 24 Nguyễn Thị Định

Nick Instagram "tiptopphieuluuky" đăng tải ngày 17/9/2021 trong những ngày Hà Nội vẫn đàng thực hiện dãn cách theo Chỉ thị 15: 

"Nghe tin hôm qua Hà Nội cho mở bán đồ ăn mang về, nhà hàng chân giò tủ của mình cũng đã mở trở lại sau gần 2 tháng trời đóng cửa im lìm. Tin mừng quá, thèm chân giò đã lâu rồi mà không mua được. Hôm nay nhận tin vui nên share lại cho mọi người hình ảnh bữa ăn liên hoan cuối cùng trước khi nghỉ dịch, đủ món lun: chân giò, thịt ba chỉ nướng, tokbukki hải sản… Không phải tả nhiều vì đồ ăn ở Nhân Duyên thì siêu chất lượng rùi, đầy đặn, nhiều panchan, ăn bữa nào cũng no căng rốn. Các bác nào thèm chân giò Hàn, nhân dịp mở cửa trở lại thì ship măm ngay.

Đặc biệt, nhà hàng đang Freeship cho mọi đơn order dịp này đó ạ!".

Me-do-an-Han-nhat-dinh-phai-thu-10-quan-nay-7
Hình ảnh món chân giò Hàn Quốc của quán
Me-do-an-Han-nhat-dinh-phai-thu-10-quan-nay-8
Các món ăn tại quán Nhà hàng Hàn Quốc Nhân Duyên

7. Jogaesa, 24 Quảng Bá, Tây Hồ

Đăng tải trong nhóm "Hà Nội: Ăn gì? Ở đâu?", bạn Nguyễn Đức Nghĩa chia sẻ về quán nướng Hàn thịt siêu chất lượng:

"Không gian: quán này phải nói là không gian thiết kế giống mấy quán nướng nhậu bên Hàn nhất nhì mình từng ăn, thấy quán đến 60% khách là người Hàn luôn ấy.

Đồ ăn: bọn mình có gọi 1 set bò 499k/2người nướng gồm dẻ sườn bò, lõi vai bò, ba chỉ bò canh bò mì Hàn Quốc và banchan ăn kèm. Phải nói thịt ở đây rất rất chất lượng luôn mê đắm món dẻ sườn và lõi vai bò, thịt thì hoàn toàn nguyên bản không ướp, nướng vừa chín tới ăn đỉnh vch miếng thịt mềm ngọt không hề bị khô bã quện với ít phomai. Sốt chấm ở có sốt tương Hàn và muối dầu mè, canh bò ăn kèm ăn cũng rất ổn áp nhé siêu nhiều thịt mà bò nhừ bục luôn.

Nói chung 1 set ntn thì ăn không quá thả phanh căng bụng nhưng khá là vừa vặn với 2 người,à nhân viên ở đây phục vụ cũng siêu tốt nhé".

Me-do-an-Han-nhat-dinh-phai-thu-10-quan-nay-9
Thịt nướng siêu chất lượng tại quán
Me-do-an-Han-nhat-dinh-phai-thu-10-quan-nay-9
Các món ăn kèm cũng chất lượng không kém

Đọc thêm: Top 10 loại trái cây giúp tăng cường trí nhớ, sĩ tử nên ăn thường xuyên trước kì thi THPT Quốc gia.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận