Hết dịch, đây là 10 quán cafe có không gian cực chill tại Đà Nẵng giới trẻ không nên bỏ qua

Dù bạn đang ở Đà Nẵng hay chỉ đến đây để du lịch thì chắc chắn cũng không nên bỏ qua những quán cafe cực chill dưới đây.

Hoa Nguyễn
08:00 23/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đà Nẵng là điểm du lịch hàng đầu ở nước ta, hàng năm tiếp đón hàng triệu người đến tham quan và nghỉ dưỡng. Với khí hậu trong lành, đường phố sạch sẽ, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, cùng những bãi biển đẹp mê hoặc. Không chỉ vậy, khách tham quan du lịch còn bị hớp hồn bởi không gian của những quán cà phê nơi đây. Hãy cùng dạo một vòng qua các quán cafe ở nơi đây nhé.

1. Time Coffee

Địa chỉ: 509 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h - 22h30

Mức giá đồ uống: 30.000 VNĐ - 70.000 VNĐ

1-cafe-da-nang-1

Time Coffee là quán cafe nằm trên đường Trần Hưng Đạo với view nhìn ra sông Hàn. Vào những ngày cuối tuần quán luôn đông khách đến, vừa ngồi uống cà phê vừa xem cầu Rồng phun lửa. Đây sẽ là một địa điểm check in thú vị và độc đáo với cả hai không gian trong nhà và ngoài cực kỳ chill. Bạn đến nơi này chắc chắn sẽ lưu luyến nó mãi không rời.

2. Urban Square Đà Nẵng

Địa chỉ: 75 Phan Liêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Mức giá đồ uống: 25.000 VNĐ - 45.000 VNĐ

2-cafe-da-nang

Urban Squarenhanh là sự kết hợp giữa mô hình nhà hàng cà phê và trung tâm mua sắm. Vì vậy nó rất được lòng cả du khách địa phương cũng như du khách quốc tế. Ngoài ra, đồ ăn thức uống ở đây mỗi món đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và mang hương vị đặc trưng của Urban khiến khách hàng rất khó mà quên được.

3. Pavilion Garden Cafe

Địa chỉ: 122 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Mức giá đồ uống: 20.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

3-cafe-da-nang-

Pavilion Garden Cafe được mệnh danh là “thiên đường châu Âu giữa lòng Đà Nẵng”. Quán cafe rộng 3 tầng mỗi tầng đều có thiết kế độc đáo để bạn có thể ngắm cây cảnh xung quanh, quang cảnh thành phố, dòng xe người hối hả và tận hưởng không khí thoáng đãng. Ngoài ra Pavilion còn là nơi có background cực đẹp cho các cặp đôi đến chụp ảnh cưới, lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp ở đây.

4. 43 Factory Coffee Roaster

Địa chỉ: 419 - 422 Ngô Thì Sĩ, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Mức giá đồ uống: 30.000 VNĐ - 70.000 VNĐ

4-cafe-da-nang-

43 Factory Coffee Roaster kết hợp cả không gian ngoài trời và khoảng không trong nhà rộng rãi. Quán nằm tại ngã tư trên một khu đất rộng nên mặt tiền rất thoáng mát và được xây dựng theo phong cách mở, view của quán là 1 hồ nước. Nội thất bên trong quán cafe này mang phong cách Industry với tường trần, nền xi măng và ống điện nước đi nổi. Quầy bar còn được đặt ở trung tâm là nơi bạn có thể trực tiếp quan sát quy trình chế biến đồ uống.

5. Danang Souvenirs & Cafe

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Mức giá đồ uống: 35.000 VNĐ - 55.000 VNĐ

5-cafe-da-nang-

Đúng như tên gọi của nó, Danang Souvenirs & Cafe vừa kết hợp giữa nơi thưởng thức đồ uống với nơi tham quan và mua sắm quà lưu niệm cho khách trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng. Không gian thân thiện, ấm áp và rất hữu ích, đây sẽ là một nơi lý tưởng nhất định bạn phải đặt chân đến khi đến với Đà Nẵng.

6. The Suburbs Cafe

Địa chỉ: 04 Nguyễn Huy Tưởng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6h - 22h

Mức giá đồ uống: 20.000 VNĐ - 40.000 VNĐ

6-cafe-da-nang-

The Suburbs Cafe cũng kết hợp giữa không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Nếu trong nhà sử dụng gam màu trầm, trang trí bằng gỗ treo tường và những bức tranh lạ mắt thì ở không gian ngoài trời là một sân vườn mát mẻ có các cây xanh tươi mát mang lại cảm giác rất bình yên. 

7. NAM House

Địa chỉ: 15/1 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Mức giá đồ uống: 15.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

8-cafe-da-nang-

Nhà NAM gợi cho chúng ta nhớ về thời xa xưa với không gian rất cổ nhưng cũng rất quen thuộc và độc đáo. Quán có diện tích nhỏ được chia làm nhiều góc khác nhau, nhưng không gian sẽ không lặp lại, tạo sự mới mẻ. Quán sẽ đưa bạn quay trở lại những ngày quá bình yên, xua đi phiền phức trong cuộc sống thường nhật.

8. Golem Coffee

Địa chỉ: 27 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Mức giá đồ uống: 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

7-cafe-da-nang

Với không gian đẹp và yên tĩnh Golem chính là một địa điểm thú vị mà khi bạn đến Đà Nẵng không thể không ghé thăm. Quán được thiết kế theo tông màu cổ kính làm chủ đạo nên có thêm sự gần gũi, thân thiện hơn. Kết hợp đồ trang trí nhỏ xinh mang đến nét hoài cổ hấp dẫn khi khách đến đây.   

9. Wonderlust

Địa chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h

Mức giá đồ uống: 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

9-cafe-da-nang-

Wonderlust có thiết kế bên ngoài khá đơn giản nhưng nội thất bên trong quán lại rất cầu kỳ tông màu chủ đạo là màu trắng - đen xen lẫn màu nâu của nội thất gỗ. Cách bố trí ánh sáng cùng sự sắp xếp ngẫu nhiên cây xanh để trở thành địa điểm lý tưởng cho những bức hình Instagram “liêu trai”.

10. The Top Bar

Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 18h - 22h

Mức giá đồ uống: 70.000 VNĐ - 500.000 VNĐ

10-cafe-da-nang-

The Top Bar là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán nằm trên tầng thượng của khách sạn A La Carte - một trong những khách sạn nằm trong TOP cao nhất của Đà Nẵng. Với tầm nhìn rộng và không gian thoáng đãng, bạn có thể ngắm toàn bộ thành phố Đà Nẵng về đêm đẹp lung linh.

Trên đây là 10 sự lựa chọn dành cho bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể khám phá được hết chúng trong những chuyến đi của mình.  

Xem thêm: Điểm mặt 10 quán cafe ở Hà Nội mở xuyên Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận